Học thanh nhạc ở đâu tốt?

Bạn đang muốn học thanh nhạc? Bạn đang tìm kiếm nơi học thanh nhạc uy tín tại TP.HCM. Hãy đến ngay Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH, các lớp học thanh nhạc tại đây luôn là điểm đến yêu thích của các bạn sinh viên. Lớp học thanh nhạc tại HUTECH với đội ngũ giảng viên tận tình, có chuyên môn về thanh nhạc. Đặc biệt với mức học phí siêu ưu đãi chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng khi lựa chọn lớp học thanh nhạc tại đây.
 
Học thanh nhạc

Quyền lợi khi tham gia lớp học thanh nhạc là gì?

Quyền lợi khi đăng ký tham gia vào lớp học thanh nhạc tại HUTECH hẳn sẽ là một vấn đề mà các bạn sinh viên rất quan tâm. Chắc chắn các bạn sẽ được đào tạo những kiến thức về thanh nhạc cũng như các kỹ thuật luyện thanh trong quá trình tập luyện. Được gặp gỡ và giao lưu với Ca sĩ Nhạc sĩ Sỹ Luân – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH, một nghệ sĩ đã rất thành công trên con đường âm nhạc với những bài hát tạo "HIT" mang đậm dấu ấn tuổi học trò.

Với nhiều thể loại nhạc khác nhau như: Nhạc trẻ, dân ca, R&B,… các bạn được tự do theo đuổi dòng nhạc mà các bạn yêu thích dưới sự dẫn dắt bới các giảng viên có chuyên môn. Qua đó phát triển thế mạnh phù hợp với khả năng của các bạn. Đã có rất nhiều bạn học viên tại đây sau thời gian tập luyện đã tự tin chinh phục các sân chơi âm nhạc lớn như: The Debut, The Voice, Chuyến xe âm nhạc,…

Đặc biệt đối với các bạn đang là sinh viên HUTECH, các bạn sẽ được cộng điểm rèn luyện trong quá trình học thanh nhạc tại Trung tâm, được biểu diễn trong các chương trình văn nghệ do Trường tổ chức giúp cho các bạn rèn luyện về kỹ năng khi đứng trên sân khấu.

 
Học thanh nhạc

Làm thế nào để đăng ký tham gia lớp học thanh nhạc?

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đăng ký và hướng dẫn trực tiếp, bạn có thể liên hệ với Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH (Phòng B15.09) hoặc Ô số 3 – Phòng Công tác Sinh viên tại trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Ngoài ra, bạn có thể đăng ký online với đường link:
https://forms.gle/KiuSGwYsuwDfqhH99?fbclid=IwAR1QDzGE_d7H17oB9TbXDSnKGw41giBnpVljG3v5Vm4TgyRI7OFNt2mYRjs

Website: www.hutech.edu.vn/vanhoanghethuat
Fanpage: www.facebook.com/TrungTamVanHoaNgheThuat
Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.vn
Điện thoại: (028) 3512 0785.
Hotline: 077. 442. 4545

Tin: Thanh Hiệp
14577659
×