Bạn đã sẵn sàng cùng Đêm hội văn hóa gửi lời chào năm học mới vào ngày 04/10 chưa?

Là sự kiện được đông đảo sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đón chờ trong năm học 2019 – 2020, Đêm hội Văn hóa Chào mừng năm học mới và Phát động cuộc thi HUTECH’s Talent 2020 sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 04/10 tới đây tại Trụ sở chính Nhà trường.

“Đổ bộ” Đêm hội năm nay là những cái tên rất được giới trẻ yêu thích, như Nghệ sĩ hài Thúy Nga, Ca sĩ Đào Ngọc Sang, MC Minh Xù và Quán quân Giọng hát Việt 2017 - Ali Hoàng Dương, Quán quân Giọng hát Việt 2019 - Hoàng Đức Thịnh. Với sự góp mặt của các nghệ sĩ, Đêm hội Văn hóa chào đón năm học mới của các bạn sinh viên HUTECH hứa hẹn sẽ thật bùng nổ với những tiết mục sôi động và tiếng cười sảng khoái nhất.

 
 Bạn đã sẵn sàng cùng Đêm hội văn hóa gửi lời chào năm học mới vào ngày 04/10 chưa? 12
Nghệ sĩ hài Thúy Nga...

Bạn đã sẵn sàng cùng Đêm hội văn hóa gửi lời chào năm học mới vào ngày 04/10 chưa? 19
Ca sĩ Đào Ngọc Sang

Bạn đã sẵn sàng cùng Đêm hội văn hóa gửi lời chào năm học mới vào ngày 04/10 chưa? 26
Quán quân Giọng hát Việt 2017 - Ali Hoàng Dương...

Bạn đã sẵn sàng cùng Đêm hội văn hóa gửi lời chào năm học mới vào ngày 04/10 chưa? 33
... và MC Minh Xù sẽ là những nghệ sĩ góp mặt tại Đêm hội Văn hóa Chào mừng năm học mới
 
Bên cạnh các tiết mục hoành tráng từ các khách mời, sân khấu của những tài năng từ Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH cũng hứa hẹn sẽ tỏa sáng không kém. Các bạn sinh viên HUTECH sẽ cùng “trổ tài” với những tiết mục ca hát, nhảy hiện đại, vũ đạo…. hấp dẫn và đặc biệt, các “tân binh” K19 đang rất háo hức mang lại những màn biểu diễn tài năng khuấy động, thể hiện tinh thần “cháy hết mình” cho một năm học nhiều niềm vui, kỳ vọng sắp tới.
 
Bạn đã sẵn sàng cùng Đêm hội văn hóa gửi lời chào năm học mới vào ngày 04/10 chưa? 46
Trong khuôn khổ của Đêm hội Văn hóa chào mừng năm học 2019 - 2020, cuộc thi “HUTECH’s Talent 2020” cũng sẽ chính thức được phát động
 
Trong khuôn khổ của Đêm hội Văn hóa chào mừng năm học 2019 - 2020, cuộc thi “HUTECH’s Talent 2020” cũng sẽ chính thức được phát động với mục tiêu tìm kiếm những tài năng mới triển vọng của HUTECH. Trở lại với sự mong đợi của cộng đồng sinh viên HUTECH sau một năm, Lễ phát động cuộc thi cũng là dịp các bạn sinh viên có thể hội ngộ cùng Quán quân HUTECH’s Talent mùa 3 - Phan Đặng Trùng Dương, Quán quân HUTECH’s Talent mùa 2 - Phạm Quốc Cường và nhóm múa DOS - Á quân HUTECH’s Talent mùa 2..

Hãy cùng đếm ngược thời gian để chờ đợi những phút giây sôi động, bùng nổ nhằm cổ vũ cho một năm học mới đầy phấn khởi của các bạn sinh viên HUTECH nào! Đêm hội Văn hóa chào mừng năm học mới và Phát động cuộc thi HUTECH’s Talent 2020 sẽ đến với các bạn vào tối ngày 04/10 đấy nhé!

Tin: Quách Trúc
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
 

 
 


 
14578043
×