Hiền Hồ hội ngộ loạt sao Giọng hát Việt tại 'Hutech's Talent 2020'

Giọng ca “Cần xa” Hiền Hồ, tân quán quân Giọng hát Việt Hoàng Đức Thịnh, quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương đã hội ngộ tại sự kiện “Hutech’s Talent 2020” tối 4/10.

Xuất hiện tại đêm hội văn hóa chào năm học mới, đồng thời phát động cuộc thi tài năng “Hutech’s Talent 2020” của Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech), nữ ca sĩ xinh đẹp Hiền Hồ thể hiện ngọt ngào bài hát Cưới nhau đi “song ca” cùng hàng nghìn khán giả sinh viên. Sau đó, cô liên tục biến hóa từ hình ảnh sôi động với Cần xa đến một cô nàng mang đầy tự sự với bản hit Rồi người thương cũng hóa người dưng.

Hiền Hồ còn chứng minh cô rất biết chiều fan khi ngẫu hứng song ca Em ngày xưa khác rồi cùng một nam sinh viên Hutech.

Hien Ho hoi ngo loat sao Giong hat Viet tai 'Hutech's Talent 2020' hinh anh 1
Hiền Hồ cháy hết mình với bản hit mới nhất Cần xa.

Trong khi đó, Hoàng Đức Thịnh và Ali Hoàng Dương mang đến hai gam màu đối lập. Nếu quán quân team Tuấn Ngọc sôi động với bản remix Lừa dối, rồi da diết với Xa vắng, thì Ali lại “quẩy” nhiệt tình với những ca khúc sôi động Theo anh, Xinh lung linh...

Không gian âm nhạc chào năm học mới của sinh viên Hutech còn có sự tham gia của hai sinh viên của trường, trưởng thành từ sân khấu Giọng hát Việt là Đào Ngọc Sang và Ngọc Kayla.

Bên cạnh đó, đêm hội còn có sự góp mặt của hai đại diện mang “sash Vietnam” tại các đấu trường quốc tế năm nay là Thúy An - á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam, Miss Intercontinental Vietnam 2019 và á quân Người mẫu thời trang Vũ Linh - đại diện Việt Nam thi Mister Universal Ambassador 2019. Cả hai đều đang học tập tại Hutech.

Cùng với Thúy An và Vũ Linh, những mỹ nam, mỹ nữ được nhiều người biết đến như top 10 Miss World Vietnam 2019 Trần Đình Thạch Thảo, á quân The Face 2018 Trâm Anh, á vương Mister Model of The World 2019 Sỹ Long, Miss Khả ái Nét đẹp sinh viên TP.HCM 2018 Cao Tuyết... cũng tham gia trình diễn BST thời trang mới nhất của NTK Việt Hùng, được thực hiện riêng cho đêm hội.

Hien Ho hoi ngo loat sao Giong hat Viet tai 'Hutech's Talent 2020' hinh anh 2
Á hậu Thúy An khoe vẻ đẹp mặn mà cùng dàn mỹ nam, mỹ nữ Hutech trong BST của NTK Việt Hùng.

Tham gia chào năm học mới cùng sinh viên Hutech còn có ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, giọng ca trẻ Trùng Dương, danh hài Thúy Nga, ê-kíp phim Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp gồm đạo diễn Luk Vân, dàn diễn viên Lu An, Vi Xù, Puka, Anh Tú.

Đêm hội văn hóa chào năm học mới là sự kiện thường niên được toàn thể sinh viên Hutech kỳ vọng và hưởng ứng. Chương trình tạo không khí sôi nổi, thúc đẩy tinh thần “học hết sức, chơi hết mình”, tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu và phát triển tài năng nghệ thuật của sinh viên Hutech.

Trong không gian âm nhạc - nhan sắc rực rỡ, sân khấu chuyên nghiệp, hàng loạt tiết mục được dàn dựng công phu cùng sự hào hứng của hơn 5.000 sinh viên, sân chơi tìm kiếm tài năng lớn nhất trong năm dành cho toàn thể sinh viên của trường - “Hutech’s Talent 2020” - cũng chính thức được phát động. Cuộc thi chào đón các tài năng sinh viên đa dạng trên nhiều lĩnh vực như hát, múa, nhảy, sân khấu, nhạc cụ, xiếc, ảo thuật và các thể loại khác.

Hien Ho hoi ngo loat sao Giong hat Viet tai 'Hutech's Talent 2020' hinh anh 3
“Hutech’s Talent” là nơi chắp cánh nhiều tài năng sinh viên.

Với sự cố vấn của các HLV dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực nghệ thuật như ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, MC Vũ Mạnh Cường, nghệ sĩ Thanh Thủy, vũ công Quang Đăng..., “Hutech’s Talent” mang đến cho sinh viên Hutech cơ hội theo đuổi đam mê, phát triển năng khiếu bài bản.

Đây cũng được coi là bệ phóng cho nhiều tài năng trên các sân chơi văn hóa - nghệ thuật - thể thao..., đơn cử như Phan Đặng Trùng Dương - quán quân năm 2018, hot boy song ca cùng Hari Won trong chương trình Giọng ải giọng ai. Anh sở hữu nhiều ca khúc được yêu thích như Hẹn em ngày nào đó, Dù em biết đó vẫn là sai...

Hien Ho hoi ngo loat sao Giong hat Viet tai 'Hutech's Talent 2020' hinh anh 4
Giọng ca trẻ Phan Đặng Trùng Dương từng bước chinh phục thị trường âm nhạc sau khi giành quán quân “Hutech’s Talent 2018”.

“Hutech’s Talent 2020” diễn ra từ 4/10/2019 đến 3/1/2020, gồm 3 vòng là sơ loại, bán kết, chung kết với tổng giá trị giải thưởng 100 triệu đồng. Cuộc thi lần này là một phần trong loạt hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập trường (26/4/1995 - 26/4/2020).

Zing.vn

 

14578158
×