Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chào bạn mới bằng City Tour tại Đầm Sen

Nhằm kết nối và thắt chặt tình đoàn kết của các thành viên, Câu lạc bộ Guitar trực thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức City Tour với chủ đề “Đón người bạn mới” tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (Q.11) vào ngày 27/10 vừa qua.
 
Mang chủ đề “Đón người bạn mới”, City Tour  do CLB Guitar tổ chức đã thu hút sự tham gia của hơn 200 các bạn sinh viên từ các CLB thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật.

 
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chào bạn mới bằng City Tour tại Đầm Sen 9

Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chào bạn mới bằng City Tour tại Đầm Sen 12
City Tour với chủ đề "Đón người bạn mới" do Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tổ chức tại Đầm Sen
 
Tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, các bạn sinh viên đã tự tin thể hiện tài lẻ của mình với những phần trình diễn văn nghệ như guitar, ca hát, vũ đạo,... cùng các ca khúc “hit” được giới trẻ yêu thích bằng phong cách sinh viên HUTECH. Đặc biệt, CLB Guitar với số lượng thành viên “hùng hậu” mang màn đồng diễn đặc sắc, ấn tượng đến cho các bạn sinh viên.
 
Bên cạnh đó, CLB cũng tổ chức các trò chơi tập thể để các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản trò..., đồng thời cùng ghi dấu những khoảnh khắc giải trí, vui chơi đáng nhớ của tuổi thanh xuân, giúp các bạn hòa đồng hơn với tập thể và có thêm những người bạn mới cùng sở thích.

 
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chào bạn mới bằng City Tour tại Đầm Sen 25

Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chào bạn mới bằng City Tour tại Đầm Sen 28

Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chào bạn mới bằng City Tour tại Đầm Sen 31
"HUTECH’s City Tour” là hoạt động thường xuyên của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH với nhiều lộ trình, trạm thử thách thú vị hơn dành cho các thành viên của Trung tâm
 
Được biết, “HUTECH’s City Tour” là hoạt động thường xuyên của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH với nhiều lộ trình, trạm thử thách thú vị hơn dành cho các thành viên của Trung tâm. Hãy đón chờ những hành trình thú vị phía trước với những giờ giải lao hiệu quả sau giờ học, những dịp giao lưu, kết nối cùng bạn bè và ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ của mình, các bạn sinh viên HUTECH nhé!

Tin: Phương Thảo
Ảnh: Trung tâm VHNT HUTECH
14578573
×