Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH giao lưu cùng học sinh trường THPT Trí Đức

Ngày 27/10 vừa qua, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi giao lưu văn nghệ cùng các bạn học sinh trường THPT Trí Đức (Q. Tân Phú) trong khuôn khổ đêm Chung kết cuộc thi Trí Đức’s Got Talent.
 
Đến với cuộc thi Trí Đức’s Got Talent, Ca sĩ - Nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH đã đảm nhiệm vai trò Ban giám khảo cuộc thi và cố vấn chuyên môn cho các thí sinh. Trước đêm Chung kết, vào ngày 12/10, TOP 10 cuộc thi cũng đã nhận được sự cố vấn, hướng dẫn và tập luyện, xây dựng tiết mục cùng với các thầy cô là giảng viên CLB Thanh nhạc, CLB Piano và CLB Vũ đạo của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH.

 
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH giao lưu cùng học sinh trường THPT Trí Đức 9

Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH giao lưu cùng học sinh trường THPT Trí Đức 15
Ca sĩ - Nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH là thành viên Ban giám khảo đêm Chung kết cuộc thi Trí Đức’s Got Talent
 
Tại đêm Chung kết cuộc thi, Ca sĩ - Nhạc sĩ Sỹ Luân đã giữ vai trò là người “cầm cân nảy mực” đáng tin cậy để tìm ra gương mặt đại diện cho thế hệ tài năng của các bạn học sinh THPT Trí Đức. Bên cạnh đó, góp mặt trong đêm Chung kết, CLB Model - thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH cũng mang đến BST thời trang ấn tượng “I am Warrior” do chính các bạn sinh viên HUTECH thực hiện và trình diễn.

 
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH giao lưu cùng học sinh trường THPT Trí Đức 22
 
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH giao lưu cùng học sinh trường THPT Trí Đức 25
Bộ sưu tập thời trang "I am Warrior" do sinh viên HUTECH thực hiện và trình diễn tại đêm giao lưu
 
Với mong muốn truyền động lực để các bạn học sinh THPT mạnh dạn, tự tin khẳng định tài năng của bản thân, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH luôn đồng hành trong vai trò cố vấn chuyên môn, hỗ trợ các bạn các cuộc thi, hoạt động văn hóa - nghệ thuật. Tin rằng, đây sẽ là những lời động viên, nguồn cảm hứng thiết thực để các bạn học sinh tiếp tục phát huy các thế mạnh bản thân để tự tin hơn trên con đường phía trước.

Tin: Phương Trinh
Ảnh: Trung tâm VHNT
14578582
×