Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH “tất bật” với những chuyến đi ý nghĩa cuối năm

Trong không khí của những ngày cuối năm 2019, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức nhiều hoạt động tập thể thiết thực, vừa mang lại không gian vui chơi, gắn kết giữa các thành viên, vừa tạo ra các giá trị ý nghĩa dành cho cộng đồng, xã hội.
 
Cụ thể, ngày 27/12 vừa qua, CLB Guitar thuộc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH đã cùng tham gia buổi sinh hoạt ngoại khóa tại Khu du lịch Bò Cạp Vàng (Đồng Nai).

 
Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH “tất bật” với những chuyến đi ý nghĩa cuối năm 10

Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH “tất bật” với những chuyến đi ý nghĩa cuối năm 13

Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH “tất bật” với những chuyến đi ý nghĩa cuối năm 16

Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH “tất bật” với những chuyến đi ý nghĩa cuối năm 19
CLB Guitar trong chuyến ngoại khóa tại Khu du lịch Bò Cạp Vàng (Đồng Nai)

Tại đây, các thành viên đã cùng nhau tham gia các trò chơi tập thể, các trò hoạt náo thú vị, đồng thời khám phá Khu du lịch sinh thái rộng lớn này. Được biết, nhằm tạo điều kiện để các bạn hoàn thiện bản thân với những kỹ năng bên lề, các bạn sinh viên từ CLB Guitar đã đảm nhận vai trò thiết kế chương trình, chuẩn bị hậu cần cho đến điều phối, vận hành chuyến đi.
 
Bên cạnh những tiếng cười đùa, các thành viên còn cùng “so tài” với tiếng đàn guitar - niềm đam mê đã mang các bạn đến với nhau, mang đến những bản mashup, ca khúc, hòa tấu vui tươi, rộn ràng và đảm bảo không… “chê vào đâu được” về độ hoành tráng.

 
Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH “tất bật” với những chuyến đi ý nghĩa cuối năm 33

Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH “tất bật” với những chuyến đi ý nghĩa cuối năm 36

Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH “tất bật” với những chuyến đi ý nghĩa cuối năm 39

Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH “tất bật” với những chuyến đi ý nghĩa cuối năm 42
Ca sĩ - Nhạc sĩ Sỹ Luân đồng hành cùng CLB Guitar trong chương trình mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Tân Triều...
 
Tiếp nói chuỗi hoạt động cuối năm, ngày 29/12, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật đã đến với Giáo xứ Tân Triều (Đồng Nai) và Tu đoàn gia đình Naza (Q. Thủ Đức).
 
Chuyến đi đã mang đến không gian đón Giáng sinh muộn và chào mừng một năm mới hạnh phúc dành cho các em nhỏ nơi đây. Không chỉ gửi tặng những ca khúc ấm áp, ngọt ngào, hòa chung niềm hy vọng một năm mới hạnh phúc, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật còn trao tặng các em nhỏ nhiều phần quà ý nghĩa, để các em đón chào năm 2020 với thật nhiều niềm vui.

 
Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH “tất bật” với những chuyến đi ý nghĩa cuối năm 55
...và tại Tu đoàn Gia đình Naza
 
Luôn sát cánh cùng các bạn sinh viên trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật nhằm trau dồi, phát triển tài năng, khẳng định đam mê của các bạn, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH cũng không quên tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện, để sinh viên HUTECH hiểu được giá trị của sự sẻ chia, biết sống vì mọi người. Năm mới đang đến gần, chúc Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật HUTECH luôn là địa chỉ sinh hoạt văn hóa nghệ thuật ý nghĩa, nhân văn của sinh viên HUTECH và đạt nhiều thành tích đáng tự hào hơn nữa.

Tin & ảnh: Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH
14581036
×