Talkshow “HUTECH-er SAY TRUE” sẽ chính thức mở màn ngày 30/6 với khách mời đặc biệt

Với mục đích truyền năng lượng tích cực và nguồn cảm hứng cho sinh viên, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật phối hợp với Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chính thức ra mắt talkshow “HUTECH-er SAY TRUE” với thông điệp “Dẫn lối thành công”.
 
Talkshow “HUTECH-er SAY TRUE” sẽ chính thức mở màn ngày 30/6 với khách mời đặc biệt 8

Talkshow sẽ phát sóng định kỳ vào lúc 19h00 ngày 30 hàng tháng tại địa chỉ: Fanpage Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, fanpage HUTECH - Phòng Công tác Sinh viên  và kênh Youtube HUTECH - Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật với nhiều nội dung hấp dẫn cùng dàn khách mời đặc biệt.

Khai màn talkshow “HUTECH-er SAY TRUE” số đầu tiên phát sóng lúc 19h ngày 30/06/2020 tới đây sẽ là câu chuyện về “Hành trình đến với vương miện Hoa hậu Sinh viên Thế giới” của cô bạn Nguyễn Thị Thanh Khoa (Miss HUTECH 2019, World Miss University 2019), sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ Anh.

 
thanh-khoa-hutech
Cô bạn Nguyễn Thị Thanh Khoa, sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ Anh HUTECH sẽ là khách mời của số đầu tiên

Trong số đầu tiên, talkshow sẽ lần lượt “mở khóa” bí mật của Thanh Khoa trong vai trò một người mẫu tự do, đương kim hoa hậu sinh viên, một Miss HUTECH tài năng, đồng thời là một sinh viên tại trường HUTECH với các nội dung được chia sẻ: Cô sẽ “phân thân” như thế nào để vừa có thành tích cao trên giảng đường vừa đắt show trên sàn runway, vừa hoạt động phong trào năng nổ; Cuộc thi Miss HUTECH đã mang lại cơ hội như thế nào cho Thanh Khoa; cơ duyên gia nhập làng mốt đến với cô như thế nào; những khó khăn Thanh Khoa đã trải qua để theo đuổi đam mê của mình; kế hoạch sắp tới của cô để phát triển bản thân;… Tất cả sẽ được chính Thanh Khoa chia sẻ trong talkshow dành riêng cho sinh viên HUTECH - “HUTECH-er SAY TRUE”.
 
thanh-khoa-hutech
Talk show “HUTECH-er SAY TRUE” số đầu tiên có chủ đề "Hành trình đến với vương miện hoa hậu sinh viên thế giới"

Ngay từ bây giờ, sinh viên HUTECH quan tâm có thể đặt các câu hỏi về chương trình để được khách mời giải đáp bằng cách gửi câu hỏi trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc comment trực tiếp trên chương trình talkshow phát sóng trong ngày 30/6. Một phần quà hấp dẫn cũng sẽ dành tặng cho khán giả có câu hỏi hay nhất do chính Thanh Khoa lựa chọn. Hãy cùng bạn bè của mình theo dõi talkshow bạn nhé!

Tin: Hoàng Thương
Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
14584764
×