Trung tâm Văn Hóa Nghệ Thuật có CLB nào khiến tân sinh viên K20 thích thú đến vậy

“Đa sắc màu và năng động” – là cụm từ mà sinh viên nhớ đến khi nhắc tới Trung Tâm Văn Hóa Nghệ Thuật HUTECH. Đa sắc màu bởi lẽ TTVH có một “rừng câu lạc bộ” trên nhiều phương diện cho các bạn thỏa sức đam mê. Năng động là vì ở đây đã làm nên một cộng đồng câu lạc bộ sôi nổi và gắn kết, đây cũng là yếu tố làm K20 mê mẩn, thích thú. Hãy cùng chuẩn bị tinh thần để “choáng ngợp” nào!
 
Trung tâm Văn Hóa Nghệ Thuật có CLB nào khiến tân sinh viên K20 thích thú đến vậy 7

CLB GUITAR – Sự lan tỏa của giai điệu.
Câu lạc bộ Guitar vẫn luôn giữ “ngôi vương” với số lượng thành viên đông đảo và các hoạt động nổi bật. Anh Bùi Phúc Hân – một người chủ nhiệm nhiệt tình cùng với các thành viên không chỉ giữ lửa cho CLB mà còn lan tỏa chúng mạnh mẽ trong cộng đồng sinh viên HUTECH. Không chỉ năng nổ trong cách chương trình do TTVH chủ trì, CLB còn thường xuyên tổ chức “mini concert” ở sân trường. Cạnh đó, CLB còn mang đến nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích và ý nghĩa. Hãy đến để trở thành một phần của CLB Guitar nhé!
 
 Trung tâm Văn Hóa Nghệ Thuật có CLB nào khiến tân sinh viên K20 thích thú đến vậy 18

CLB MC – Học nói không chỉ để đứng trên sân khấu.
Có phải bạn yêu thích sự duyên dáng của những MC, sự nhanh nhẹn của những phóng viên hay đơn giản là chính mình với phiên bản tự tin trước đám đông. Nếu bạn gật đầu TTVH xin giới thiệu câu lạc bộ “Người dẫn chương trình” nơi bạn có thể rèn luyện những kỹ năng: nói, biên tập, làm chủ sân khấu... CLB được chị Ngô Mỹ Linh – MC trẻ tài năng dẫn dắt, các thành viên được hoạt động trong môi trường năng động và tiếp xúc với những người nổi tiếng, không ngừng học hỏi nâng cao kỹ năng của bản thân. Các hoạt động ngoại khóa cũng là một điểm nổi bật của CLB. Hãy cùng nhìn ngắm hành trình của CLB MC nhé!
Trung tâm Văn Hóa Nghệ Thuật có CLB nào khiến tân sinh viên K20 thích thú đến vậy 26

CLB MODEL – Những bước chân đầy cháy bỏng.
Đây được coi là “lò luyện” nam thanh nữ tú của Trung tâm, ngoài ngoại hình các thành viên còn có một phong thái tự tin, thu hút. CLB thường xuyên “chiếm sóng” trên các diễn đàn cũng như sự kiện lớn nhỏ tại trường với những bộ cánh hết sức ấn tượng, cạnh đó CLB còn năng nổ tham gia các hoạt động sân trường thường niên. Để có được điều này, các thành viên đã trải qua một quá trình tập luyện chăm chỉ và không ngừng nuôi dưỡng đam mê. Hãy đến để bước đi của mình mang theo ánh sáng bạn nhé
Trung tâm Văn Hóa Nghệ Thuật có CLB nào khiến tân sinh viên K20 thích thú đến vậy 34

CLB PIANO – Phím đàn cuốn hút.
CLB PIANO mang một dấu ấn rất đặc biệt, giống như nhạc cụ của các bạn ấy vậy. Ở Trung Tâm Câu lạc bộ luôn thu hút như bản nhạc Beethoven mà các bạn ấy chơi. Các thành viên cùng với sự tận tình của cô Huỳnh Thị Đông Uyên luôn hết mình luyện tập và tham gia cover các bản nhạc nổi tiếng, biểu diễn trong và ngoài trường. Một số thành viên còn rất đa tài khi ngoài PIANO bạn còn sử dụng thuần thục đàn VIOLIN,... Hãy đến với CLB PIANO để cùng yêu những phím đàn nhé.
 
Trung tâm Văn Hóa Nghệ Thuật có CLB nào khiến tân sinh viên K20 thích thú đến vậy 43

Bên cạnh đó,  Trung Tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH còn rất nhiều các CLB khác: CLB Diễn xuất, CLB Event – PR, CLB Thanh nhạc, Makeup... Đừng lo lắng nếu chưa tìm thấy niềm đam mê thực sự của bản thân nhé, chỉ cần tham gia, trải nghiệm CLB sẽ cùng bạn tìm ra!
 
Trung tâm Văn Hóa Nghệ Thuật có CLB nào khiến tân sinh viên K20 thích thú đến vậy 50
>>> Các bước để đăng ký trở thành thành viên các CLB:
     Bước 1: Đăng ký Online TẠI ĐÂY
     Bước 2: Liên hệ trực tiếp Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH (B15.09) hoặc ô số 3 Phòng Công tác sinh viên (Trụ sở chính HUTECH) gặp anh Minh Châu để xác nhận đăng ký.
Các khung giờ sinh hoạt đủ mọi khung giờ để có thể đáp ứng nhu cầu sinh viên nhé!
Ca 1: 9h30 – 11h30; Ca 2: 12h30 – 14h30; Ca 3: 14h30 – 16h30; Ca 4: 16h30 – 18h30;Ca 5: 18h30 – 20h30 đủ các ngày trong tuần. Welcome to #TTVHNT HUTECH

Quỳnh Anh
 
14585794
×