Bạn đã “làm quen” cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chưa?

Được biết đến là một trường Đại học năng động, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sở hữu một không gian hoạt động ngoại khóa rộng mở, đa dạng trên nhiều phương diện, giúp sinh viên thỏa sức thể hiện đam mê. Nếu bạn yêu thích các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thì hãy “làm thân” ngay với Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH - Trung tâm với hàng loạt CLB văn hóa, văn nghệ sôi động, rực rỡ. 

 

Hãy cùng “lướt nhẹ” một vòng và tìm hiểu “hồ sơ” của những CLB đình đám, sôi nổi, cá tính mà vô cùng thân thiện này nhé!

 

CLB Guitar - Nơi “tiếng đàn sinh viên” kết nối toàn HUTECH

Là một trong số các CLB giàu truyền thống tại HUTECH và sở hữu số lượng thành viên đông đảo nhất Trường, những thành viên áo đen bên “cây đàn sinh viên” vẫn duy trì các hoạt động biểu diễn, sinh hoạt cùng sinh viên HUTECH thường xuyên. Những tiết mục hoành tráng, sáng tạo, vui tươi trong các chương trình, sự kiện của Trường hay những buổi “mini concert” giữa sân Trường giờ giải lao dường như đã trở thành “đặc sản”, khiến CLB Guitar gần gũi hơn với sinh viên HUTECH. Nếu bạn cũng yêu cây đàn guitar, yêu không khí cùng hát cùng đàn vui nhộn của hàng trăm thành viên quây quần bên nhau, thì còn chần chờ gì mà không đến với CLB Guitar? 

 

Bạn đã “làm quen” cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chưa? 17

Bạn đã “làm quen” cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chưa? 20
"Lực lượng hùng hậu" của CLB Guitar mỗi khi xuất hiện luôn là điều khiến đông đảo sinh viên HUTECH thích thú 

 

CLB MC - Tự tin, duyên dáng và khẳng định bản lĩnh

Bản lĩnh, duyên dáng cùng sự linh hoạt, “lém lỉnh” trong những pha dẫn dắt thông minh - Đó là tác phong hướng đến của các MC đầy tài năng đến từ CLB MC thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH. Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt những chương trình, sự kiện lớn của Nhà trường, của các Khoa/Viện, các cô cậu sinh viên từ CLB thú vị này luôn “ghi điểm” với thần thái không chê vào đâu được, bên cạnh khả năng ứng xử ấn tượng không chỉ với các bạn sinh viên, mà còn với cả các khách mời nổi tiếng của Trường. Bạn cũng yêu thích việc khẳng định bản thân mình trước đám đông? Vậy thì gia nhập ngay cùng team MC nhé!
 

Bạn đã “làm quen” cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chưa? 35 Bạn đã “làm quen” cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chưa? 37

Các thành viên duyên dáng, chuyên nghiệp của CLB MC luôn gây ấn tượng tại các sự kiện, chương trình lớn của Trường
 

CLB Model - Vững vàng bước “catwalk” của người trẻ HUTECH

 

Đây là nền tảng của đông đảo những cái tên HUTECH trên “bản đồ nhan sắc” như Minh Anh, Cao Tuyết, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Anh Đức… Bên cạnh ngoại hình thu hút, cá tính, các thành viên của CLB còn thường xuyên “chiếm sóng” các diễn đàn cũng như các sự kiện tại HUTECH trong vai trò những người mẫu trình diễn cùng thần thái ấn tượng, bước đi chuyên nghiệp. Trải qua quá trình tập luyện chăm chỉ, không ngừng trau dồi, nuôi dưỡng đam mê, CLB Model HUTECH sẽ là “nhà chung” cực thích hợp để các bạn sinh viên có khả năng trình diễn khẳng định bản sắc của riêng mình trên sàn catwalk đấy!
 

Bạn đã “làm quen” cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chưa? 55 Bạn đã “làm quen” cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chưa? 57
Bạn đã “làm quen” cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chưa? 60

CLB Model HUTECH - "Bệ phóng" lý tưởng của những bước chân catwalk tiềm năng HUTECH

 

CLB Piano - Du dương những phím đàn

Trầm lặng, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn cuốn hút như những bản dương cầm, đó là các thành viên của CLB Piano. Không thường xuyên tổ chức các sự kiện quá “rầm rộ”, tuy vậy, những bản hòa tấu, những bản cover tuyệt vời của sinh viên HUTECH trong các hoạt động chung của Trường và ngoài trường thì không thể thiếu sự xuất hiện của những “tay đàn” từ CLB Piano. Được hỗ trợ luyện tập, trau dồi nâng cao kỹ năng ngay tại phòng luyện tập của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH, các thành viên CLB còn được tạo điều kiện để  sử dụng thêm các loại nhạc cụ hòa tấu khác, nên đừng đắn đo chi mà hãy gia nhập ngay cùng CLB Piano bạn nha. 
 

Bạn đã “làm quen” cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chưa? 74

Bạn đã “làm quen” cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chưa? 77
CLB Piano không chỉ đơn thuần biết Piano đâu mà cũng...đa tài lắm nhé!
 

HAT - “Cháy” cùng những bước nhảy

Là Đội văn nghệ xung kích trực thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH, các thành viên HAT luôn có mặt trong các sự kiện, chương trình lớn của Trường. Không chỉ có cơ hội được khẳng định, thể hiện mình trong từng bước nhảy, HAT sẽ còn tạo dựng một không gian cá tính, năng động để các bạn tìm đến những người bạn cùng sở thích, cùng phong cách. Nhanh tay đăng ký nhé, vì “nhà chung” lý tưởng HAT đang chờ đợi các bạn khám phá này! 
 

Bạn đã “làm quen” cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chưa? 90
Những bước nhảy cá tính của HAT luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo sinh viên HUTECH

 

Bên cạnh đó, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH vẫn còn rất nhiều các CLB như CLB Diễn xuất, CLB Event - PR, CLB Thanh nhạc, CLB Make up… đảm bảo tạo điều kiện để các bạn sinh viên thỏa sức học hỏi vả thể hiện bản thân mình cùng đam mê. Nên hãy mạnh dạn dẹp đi những “lăn tăn” mà hòa mình cùng các hoạt động sôi nổi, muôn màu của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH nhé!
 

Bạn đã “làm quen” cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chưa? 98

Bạn đã “làm quen” cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH chưa? 101
Bạn đã sẵn sàng là một phần của bức tranh rực rỡ thanh xuân này?

 

Các bước đăng ký các CLB thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH

>>> Bước 1: Đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY

>>> Bước 2: Liên hệ trực tiếp Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH (B15.09) hoặc ô số 3 - Phòng Công tác sinh viên (A01.01) tại Trụ sở HUTECH, gặp thầy Minh Châu để xác nhận. 

 

Các khung giờ sinh hoạt của CLB dành cho các thành viên: 

Ca 1: 09h30 - 11h30; Ca 212h30 - 14h30; Ca 3: 14h30 - 16h30;

Ca 4: 16h30 - 18h30; Ca 5: 18h30 - 20h30 vào các ngày trong tuần.

Thực hiện: Quỳnh Anh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14585916
×