“Điểm danh” loạt hoạt động đặc sắc trong tuần chào đón Tân sinh viên

Tuần lễ chào đón Tân sinh viên là hoạt động thường niên quy tụ những tiết mục “có một không hai”, do chính các bạn sinh viên HUTECH lên ý tưởng, dàn dựng và thể hiện ngay tại sân trường. Đây không chỉ là chuỗi sự kiện chào mừng sinh viên Khóa 2020, giúp các bạn có thêm cơ hội để làm quen với nhau, dễ dàng hòa nhập với môi trường mới mà còn mang ý nghĩa động viên HUTECH-ers khởi đầu một năm học mới thật nhiều năng lượng để học tập tốt hơn.
 
“Điểm danh” loạt hoạt động đặc sắc trong tuần chào đón Tân sinh viên 5
Tuần lễ văn nghệ chào đón Tân sinh viên chính thức khai mạc sáng nay (21/9)
Chương trình diễn ra từ ngày 21/9 - 26/9, trong các khung giờ 8h30 và 14h00 - tại Trụ sở HUTECH (475A Điện Biên Phủ); 11h00 và 17h00 - tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao (Quận 9). Đặc biệt, riêng ngày 26/9, chương trình sẽ bắt đầu từ lúc 9h00 tại cả 02 địa điểm trên với nhiều tiết mục đặc biệt như đồng diễn Guitar, nhảy hiện đại, múa, tam ca, tốp ca, độc tấu Violin, trình diễn thời trang,… 
Cùng điểm danh các hoạt động trong khuôn khổ tuần lễ chào đón Tân sinh viên nhé!
 
“Điểm danh” loạt hoạt động đặc sắc trong tuần chào đón Tân sinh viên 13
Tốp ca "Thanh xuân của chúng ta"
Ngày 22/9, nếu bạn yêu thích vũ đạo và nhạc hiện đại không thể bỏ qua, bởi các tiết mục nhảy “Black in White”, múa "Mang chủng", tốp ca "Love song" do CLB Keiko - CLB có lượng thành viên "khủng" tại HUTECH thể hiện sẽ khiến bạn thỏa mãn cả tai lẫn mắt. Còn buổi chiều sẽ là các tiết mục tam ca “Đã sức trẻ thỏa đam mê” từ CLB Thanh nhạc, nhảy Cheerleader do Viện Đào tạo Quốc tế và HAT thể hiện cùng màn Độc tấu Violin từ Violist Hoàng Anh.Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao cũng không kém phần sôi động với tam ca “Thanh niên Việt Nam” và Độc tấu sáo trúc đến từ Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH.
 
“Điểm danh” loạt hoạt động đặc sắc trong tuần chào đón Tân sinh viên 22
Ngày 23/9, đồng diễn guitar "Tình yêu và tuổi trẻ" do CLB Guitar thể hiện sẽ khiến cho buổi sáng của bạn không thể ngọt ngào hơn. Còn khung giờ 14h30 sẽ là các tiết mục tam ca "Cuộc sống tươi đẹp" đến từ HAT, Cheerleader do Viện Đào tạo Quốc tế và nhảy Destroy combo do các thành viên của HAT biểu diễn.Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao.
 
“Điểm danh” loạt hoạt động đặc sắc trong tuần chào đón Tân sinh viên 27
Nhóm nhảy HAT sẽ trở lại với tuần lễ Tuần lễ văn nghệ chào đón Tân sinh viên vào các ngày 22 và 23/9
Ngày 24/9 sẽ là các tiết mục nhảy flashmob "Quê hương Việt Nam" của Đội Công tác xã hội, nhảy “Cần xa” của HAT cùng những pha trình diễn võ thuật truyền thống Việt Nam đến từ CLB Vovinam. Buổi chiều cùng ngày, bạn đừng quên màn biểu diễn võ truyền thống Nhật Bản do CLB Aikido trình diễn, đơn ca “Nơi anh thuộc về” và song ca “Chờ người nơi lối về” do quán quân HUTECH’s Talent 2017 Trùng Dương và Khoa Nhí khoe tài nhé!Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao có thể thưởng thức các tiết mục tốp ca “Thanh xuân” do Khoa Xây dựng dàn dựng và thể hiện cùng màn Mashup guitar "Tình yêu tôi hát" độc đáo đến từ Viện Kỹ thuật HUTECH. 17h00, HAT sẽ thể hiện tam ca "Ước mơ tôi" và Acoustic "Thanh xuân" từ Khoa Xây dựng.
 
“Điểm danh” loạt hoạt động đặc sắc trong tuần chào đón Tân sinh viên 35
Quán quân HUTECH's Talent 2017 - Trùng Dương sẽ mang ca khúc mới nhất của mình đến với Tuần lễ văn nghệ chào Tân sinh viên
Ngày 25/9, khám phá sức hút khó cưỡng đến từ bản Mashup guitar "Ước mơ" do CLB Guitar thể hiện chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 14h30, sẽ có tiết mục nhảy hiện đại, Mashup Kpop do EIS thể hiện, tốp ca "Thanh xuân" từ CLB Thanh nhạc và nhảy “The mix” từ HAT. Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao, các bản Mashup guitar "Tình yêu và tuổi trẻ", "Ước mơ", Acoustic "Điều giản đơn", sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

“Điểm danh” loạt hoạt động đặc sắc trong tuần chào đón Tân sinh viên 43
Những màn đồng diễn hoành tráng từ CLB Guitar hứa hẹn sẽ "đốn tim" không ít "tân binh" HUTECH
Ngày 26/9, song song với Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021, chương trình sẽ bắt đầu từ 09h00 với tiết mục đồng diễn Guitar "Tình yêu và tuổi trẻ" (CLB guitar), múa "Quê hương tôi" do học sinh trường THPT Hồng Đức thể hiện, cùng sải bước với màn trình diễn trang phục dạ hội của NTK Việt Hùng" do CLB Model trình diễn, nhảy hiện đại Mashup Kpop từ HAT.
 
“Điểm danh” loạt hoạt động đặc sắc trong tuần chào đón Tân sinh viên 50
Với sự trẻ trung, nhiệt huyết và cả tài năng nghệ thuật đến từ sinh viên HUTECH, tuần lễ chào đón Tân sinh viên với các tiết mục biểu diễn hấp dẫn sẽ mang lại cho các bạn khoảng thời gian tuyệt vời, đa màu sắc, đầy cuốn hút.
14585986
×