[25 năm HUTECH] - Ngắm nhìn HUTECH từ nhiều góc độ là điều rất đặc biệt!

Mình có một tình cảm rất sâu sắc với mái trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Một phần vì mình là sinh viên, là một thành viên nhỏ trong đại gia đình này. Một phần khác, vì mình tham gia vào khá nhiều hoạt động, phong trào thi đua của Trường với nhiều tư cách khác nhau, nên cứ thế mà tình cảm dành cho HUTECH cứ ngày một lớn dần lên.

[25 năm HUTECH] - Ngắm nhìn HUTECH từ nhiều góc độ là điều rất đặc biệt! 8
Nguyễn Thị Thanh Khoa - Miss HUTECH 2019
 
Danh hiệu Miss HUTECH 2019 có lẽ là thành tích lớn nhất đầu tiên mình giành được từ khi học tập, rèn luyện tại Trường. Lúc ấy, cảm xúc vỡ òa, và mình chẳng biết nói gì hơn là cám ơn thầy cô, cám ơn bạn bè đã hỗ trợ trong suốt hành trình dự thi, cám ơn Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH đã luôn tạo điều kiện cho mình được cọ xát, trau dồi thật nhiều. Từ “bệ phóng” là cuộc thi Miss HUTECH 2019, mình đã tự tin hơn, can đảm hơn để bước đến những đấu trường lớn hơn, thực hiện nhiều vai trò và trách nhiệm hơn để được là một sinh viên truyền cảm hứng, lan tỏa những hành động đẹp hơn đến với mọi người - như mình mong muốn. Khi chiến thắng và trở thành Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019, điều làm mình hạnh phúc nhất, đó là phía sau mình luôn có gia đình, bạn bè, thầy cô và cả HUTECH ủng hộ, chúc mừng.
 
[25 năm HUTECH] - Ngắm nhìn HUTECH từ nhiều góc độ là điều rất đặc biệt! 21 [25 năm HUTECH] - Ngắm nhìn HUTECH từ nhiều góc độ là điều rất đặc biệt! 24
[25 năm HUTECH] - Ngắm nhìn HUTECH từ nhiều góc độ là điều rất đặc biệt! 28
 
Mình đã từng nói “Hãy sống với một trái tim tràn đầy ánh sáng”, và mình rất vui khi ánh sáng động lực mình có được, là những tích lũy từ các hoạt động thiện nguyện, phong trào vì cộng đồng tại HUTECH. Bên cạnh tri thức, chuyên môn, ngôi trường mình theo học còn tạo điều kiện để mình được nỗ lực, được phấn đấu cho những mục tiêu cao hơn, và mình luôn biết ơn vì điều đó. Mình đã, đang là một cô sinh viên, cũng từng đại diện cho Trường chia sẻ ước mơ ở những đấu trường to lớn hơn, và dù ở vị trí nào, mình cũng rất vui vì sự năng động, trẻ trung, tinh thần lạc quan, nhiệt huyết của HUTECH luôn được khẳng định, bằng cách này hay cách khác.

[25 năm HUTECH] - Ngắm nhìn HUTECH từ nhiều góc độ là điều rất đặc biệt! 35
 
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập HUTECH, mình rất vui vì đã có được cơ hội bày tỏ tình cảm. Mỗi tri thức, mỗi trải nghiệm có được từ HUTECH luôn là điều mình trân quý, và mình rất mong là sẽ luôn có cơ hội được chung tay, góp phần mang tên tuổi HUTECH vươn xa hơn nữa trên các lĩnh vực, phương diện.
 
Chúc cho HUTECH của chúng ta luôn phát triển bền vững, chúc quý thầy cô luôn khỏe mạnh, giàu say mê với nghiệp trồng người, chúc các thế hệ sinh viên Trường luôn thành công và tỏa sáng.

 
Nguyễn Thị Thanh Khoa
Sinh viên năm 2 khoa Tiếng Anh
14586836
×