Chính thức mở cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021

Từ sáng nay (6/1), cổng bình chọn cuối cùng của cuộc thi Miss HUTECH 2021 - bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất - chính thức mở tại fanpage HUTECH. Các bạn khán giả có thể bình chọn để thí sinh yêu thích của mình nhận được danh hiệu này, đồng thời có thêm cơ hội tiến vào Top 5 ứng xử và chạm đến vương miện Hoa khôi, Á khôi trong Gala Chung kết vào ngày 16/1 tới đây.
 
Chính thức mở cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021 7
Lê Thị Hoàng Châu - Thí sinh được yêu thích nhất đồng thời là Á khôi 2 Miss HUTECH 2019

Chính thức mở cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021 15
Top 20 Miss HUTECH 2021 đang tích cực hướng tới Gala Chung kết vào ngày 16/1 tới đây
 
Trải qua thời gian trau dồi với sự đồng hành của các nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm, nhiếp ảnh gia, người mẫu chuyên nghiệp, Top 20 Miss HUTECH 2021 đã dần hoàn thiện mình - đặc biệt thể hiện trong hai phần thi Thời trang Dạ hội và Thời trang Áo dài vừa qua. Đây cũng là lúc các bạn khán giả đã có thể lựa chọn những ứng viên mà theo các bạn là xứng đáng nhất để trở thành Hoa khôi Miss HUTECH 2021. Đừng ngần ngại “tiếp lửa” bình chọn để thí sinh yêu thích của bạn tiến xa hơn tại cuộc thi nhé!

 
Cụ thể, để bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021, các bạn khán giả đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân và tiến hành theo các bước sau:
  • Bước 1: Like page HUTECH - Đại học Công nghệ TP.HCM
  • Bước 2: Bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích bằng cách thích, bình luận và chia sẻ album ảnh dự thi của thí sinh. (Mỗi lượt like được tính 1 điểm, mỗi lượt bình luận 1 điểm, mỗi lượt chia sẻ 2 điểm).
 
Lưu ý:
- Các lượt like/comment/share đều chỉ được tính khi người bình chọn đã like page.
- Không giới hạn lượt share, tuy nhiên chỉ tính lượt share ở chế độ public.
- Mọi hành vi gian lận trong việc like/comment/share (spam) đều không được tính trong kết quả chính thức. Ban tổ chức thống kê số lượng theo thông số từ Facebook cung cấp. Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.
- Tổng điểm online sẽ bằng: điểm like + comment + share.
 
Cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất tại fanpage HUTECH sẽ đóng lại vào lúc 16h00 ngày 16/1, khi Gala Chung kết và Trao giải Miss HUTECH 2021 chính thức bắt đầu. Hãy cùng đồng hành với thí sinh yêu thích của bạn trong chặng “nước rút” này của cuộc thi, cũng là cùng Ban giám khảo Miss HUTECH lựa chọn và tôn vinh gương mặt xứng đáng nhất đại diện cho vẻ đẹp nữ sinh HUTECH nhé!

 
Trong ngày 5/1 vừa qua, Top 20 Miss HUTECH 2021 đã buổi thiện nguyện đến với các em thiếu nhi tại Trường Chuyên biệt Gia Định (280 Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh). Nằm trong khuôn viên giáo xứ Gia Định, trường là nơi nuôi dạy các em nhỏ tự kỷ, chậm phát triển, giúp các em từng bước hòa nhập với cuộc sống bình thường.
 
Chính thức mở cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021 57 Chính thức mở cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021 60
Chính thức mở cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021 64 Chính thức mở cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021 67
Thí sinh Top 20 Miss HUTECH trong chuyến thiện nguyện tại Trường Chuyên biệt Gia Định

Thông qua việc chuẩn bị các phần quà, tổ chức trò chơi cho các em, trò chuyện cùng các sơ tại trường..., các thí sinh của Top 20 Miss HUTECH đã cùng nhau mang đến niềm vui cho các em nhỏ kém may mắn tại đây. Những chia sẻ của các bạn từ chuyến đi này cũng là cầu nối để Trường Chuyên biệt Gia Định có thể nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ hơn từ cộng đồng trong thời gian tới. 
 
Chính thức mở cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021 80 Chính thức mở cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021 83
Chính thức mở cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021 87 Chính thức mở cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021 90
Chính thức mở cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021 94 Chính thức mở cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021 97
Các bạn trò chuyện, tặng quà, tổ chức trò chơi... cho các em thiếu nhi tại đây

Chính thức mở cổng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021 104
Một ngày ý nghĩa của các thí sinh Top 20 tại Trường Chuyên biệt Gia Định
 

Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14589475
×