TOP 20 MISS HUTECH - HÀNH TRÌNH ĐẾN VƯƠNG MIỆN (PHẦN 1)

Top 20 Miss HUTECH 2021 - Hành trình đến vương miện (Phần 1)


Khép lại các vòng Sơ khảo và Bán kết 1, những gương mặt xuất sắc nhất của Miss HUTECH 2021 đã chính thức lộ diện và đang nỗ lực hết mình, hướng tới các danh hiệu cao quý của cuộc thi.
 
Trên hành trình đến với vương miện Hoa khôi, mỗi thí sinh của Top 20 là một gam màu khác biệt, cùng nhau làm nên một vòng Chung kết đa sắc. Hãy lần lượt gặp gỡ Top 20 Miss HUTECH 2021 và thử dự đoán xem những cái tên nào sẽ được xướng lên vào tối 16/1 tới đây nhé!
 
Vũ Thị Phương Chinh - SBD 363 (Viện Đào tạo Quốc tế)

Là một trong những thí sinh đầu tiên đăng ký Miss HUTECH 2021, Phương Chinh sở hữu lợi thế đáng kể khi bộ ảnh đồng phục của cô bạn bất ngờ được cộng đồng mạng yêu mến, giúp “hotgirl đồng phục” được biết đến nhiều hơn. Bên cạnh đó, chiều cao 1m69 và thế mạnh catwalk của một thành viên CLB Model HUTECH cũng là những yếu tố khiến cô bạn nhận được nhiều kỳ vọng.


TOP 20 MISS HUTECH - HÀNH TRÌNH ĐẾN VƯƠNG MIỆN (PHẦN 1) 15
 
Phương Chinh đã có những màn thể hiện khá tròn trịa trong các phần thi, nhưng với những khán giả yêu mến cô bạn thì có lẽ như thế vẫn chưa thỏa mãn. Hãy cùng chờ đợi xem Phương Chinh sẽ bứt phá như thế nào để phát huy thật trọn vẹn những thế mạnh của mình và “in-top” Miss HUTECH 2021 nhé!
 
Lê Thị Như Quỳnh - SBD 642 (Khoa Quản trị kinh doanh)
Đến từ Khoa Quản trị kinh doanh - “power house” hàng đầu của Miss HUTECH, Như Quỳnh sở hữu nét đẹp dịu dàng, nụ cười lúm đồng tiền ngọt ngào tạo thiện cảm với người đối diện. Bức tranh về mẹ cùng phần thuyết trình nhiều cảm xúc trong phần thi Tài năng tỏa sáng, tính cách hòa đồng hay nét duyên dáng khi trình diễn áo dài... cũng là những điểm cộng đáng kể của cô bạn thân thiện này.


TOP 20 MISS HUTECH - HÀNH TRÌNH ĐẾN VƯƠNG MIỆN (PHẦN 1) 25
 
Tuy nhiên, điểm yếu của Như Quỳnh là chưa thật sự tự tin khi catwalk trên sân khấu. Hy vọng trong thời gian nước rút, Như Quỳnh sẽ kịp thời phát triển các kỹ năng biểu diễn để thật sự tỏa sáng trong Gala Chung kết, đặc biệt là với trang phục dạ hội và trang phục thể thao.
 
Nguyễn Thư Kỳ - SBD 250 (Khoa Luật)
Có thể không quá nổi bật ở vòng Sơ khảo nhưng thí sinh của Khoa Luật - Nguyễn Thư Kỳ - đã kịp khiến khán giả của Miss HUTECH 2021 phải nhớ mặt gọi tên từ phần thi Tài năng tỏa sáng, khi cô bạn chọn thể hiện năng khiếu võ thuật, với màn công phá gạch ngói đầy uy lực khiến giám khảo “thót tim”.


TOP 20 MISS HUTECH - HÀNH TRÌNH ĐẾN VƯƠNG MIỆN (PHẦN 1) 35
 
Ngọt ngào trong tà áo dài, tỏa sáng với trang phục dạ hội, Thư Kỳ chứng minh việc cô bạn sở hữu một vị trí trong Top 20 là hoàn toàn xứng đáng dù không sở hữu lợi thế chiều cao như nhiều thí sinh khác. Nếu tiếp tục phát huy phong độ hiện có, Thư Kỳ hoàn toàn có thể là một ẩn số đáng kỳ vọng tại Gala Chung kết vào ngày 16/1 tới đây.
 
Nguyễn Thị Duyên - SBD 489 (Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn)
Nếu Miss HUTECH có hạng mục giải thưởng dành cho Thí sinh có nụ cười đẹp nhất thì Nguyễn Thị Duyên chắc chắn sẽ có một vị trí trong Top 5 với nụ cười tỏa nắng của mình. Vẻ rạng rỡ này chính là ấn tượng mạnh mẽ và cũng là lợi thế quan trọng của thí sinh thuộc Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, dù cô bạn còn có nhiều lợi thế khác như lượng bình chọn “khủng”, luôn nằm trong nhóm dẫn đầu các vòng bình chọn của cuộc thi.
 

TOP 20 MISS HUTECH - HÀNH TRÌNH ĐẾN VƯƠNG MIỆN (PHẦN 1) 45
 
Như nhiều thí sinh lần đầu chạm ngõ một cuộc thi nhan sắc, Nguyễn Duyên vẫn chưa thể hiện được phong độ ổn định, đặc biệt với phần thi Trang phục dạ hội. Khán giả yêu mến vẫn đang kỳ vọng cô gái có đôi mắt cười sẽ “lột xác” để tỏa sáng ở đêm thi quan trọng nhất đấy, Duyên nhé!
 
Lê Thị Ngọc Ánh - SBD 640 (Khoa Quản trị kinh doanh)
Được chú ý ngay từ vòng Sơ khảo của Miss HUTECH 2021 nhờ chiều cao đáng nể 1m72, Ngọc Ánh là một trong hai thí sinh cao nhất của Top 20 năm nay. Thể hiện khá tốt trong phần thi Trang phục Thời trang và Trang phục Áo dài, biểu cảm đa dạng, tự tin trước ống kính..., Ngọc Ánh sở hữu đầy đủ các yếu tố để trở thành một ứng viên đáng nể trên hành trình đến vương miện.


TOP 20 MISS HUTECH - HÀNH TRÌNH ĐẾN VƯƠNG MIỆN (PHẦN 1) 55
 
Tuy nhiên, có vẻ như Ngọc Ánh của hiện tại vẫn đang giới hạn mình ở mức an toàn mà chưa thật bùng nổ. Có phải cô bạn này đang chuẩn bị cho khán giả một bất ngờ thú vị ở Gala Chung kết tới đây không? Hãy cùng chờ đợi nhé!
 
Trên đây là 05 thí sinh đầu tiên của Top 20 Miss HUTECH 2021 (với thứ tự hoàn toàn ngẫu nhiên). Chân dung các thí sinh tiếp theo sẽ lần lượt được giới thiệu trong loạt bài Hành trình đến vương miện, mời cộng đồng yêu mến Miss HUTECH tiếp tục đồng hành và ngắm nhìn những bông hoa nổi bật nhất của cuộc thi năm nay. Bên cạnh đó, các bạn khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu mến. Thí sinh sở hữu lượng bình chọn cao nhất sẽ giành được danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021 và có thêm cơ hội lọt vào Top 5 ứng xử. 

Thực hiện: Nguyên Thảo - Trọng Khiêm
Make up: Gia Khang - Photo: Studio Hải Diễm
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14589522
×