TOP 20 MISS HUTECH - HÀNH TRÌNH ĐẾN VƯƠNG MIỆN (PHẦN CUỐI)

Trong mùa hoa mang tên Top 20 Miss HUTECH 2021, mỗi thí sinh với phong cách riêng là một mảnh ghép thú vị làm nên một Đêm Gala chung kết đa sắc. Hãy cùng gặp gỡ những ẩn số thú vị cuối cùng của Top 20 với phần 4 của series Hành trình đến vương miện nhé!
 
Mai Hiếu Ngân - SBD 452 (Viện Đào tạo Quốc tế)
Sở hữu gương mặt xinh xắn và khả năng trình diễn linh hoạt trong nhiều kiểu trang phục, theo nhiều phong cách khác nhau, Mai Hiếu Ngân luôn biết cách tỏa sáng trong mọi tình huống - tố chất cần thiết của một Hoa khôi Miss HUTECH.
 
TOP 20 MISS HUTECH - HÀNH TRÌNH ĐẾN VƯƠNG MIỆN (PHẦN CUỐI) 14

Khả năng biến hóa đa dạng của Hiếu Ngân là lợi thế quan trọng khiến khán giả luôn phải tò mò chờ đợi sự xuất hiện của cô bạn “tắc kè hoa” này trong mỗi phần thi. Tuy nhiên, có vẻ như Hiếu Ngân còn cần thêm cho mình một chút sắc sảo, một chút chững chạc để định hình một phong cách riêng - đặc biệt là nếu bước vào Top 5 tham gia phần thi Ứng xử.
 
Trần Võ Yến Nhi - SBD 236 (Khoa Tiếng Anh)
Các nhan sắc từ Khoa Tiếng Anh không thống trị Miss HUTECH như nhiều năm trước đây, tuy nhiên cả ba đại diện của Khoa có mặt trong Top 20 năm nay đều là những gương mặt tiềm năng. Trần Võ Yến Nhi - cô bạn Khóa 2020 tuy không được biết đến từ vòng đầu tiên như Lâm Anh hay Phi Thanh, nhưng đang dần ghi điểm nhờ nỗ lực hoàn thiện mình qua từng thử thách của cuộc thi.
 
TOP 20 MISS HUTECH - HÀNH TRÌNH ĐẾN VƯƠNG MIỆN (PHẦN CUỐI) 27

Không ngừng nỗ lực và sẵn sàng học hỏi, Yến Nhi chính là một trong những thí sinh có sự tiến bộ rõ rệt nhất của Miss HUTECH 2021 tính đến thời điểm hiện tại. Hãy cùng chờ đón màn trình diễn của cô bạn mạnh mẽ này tại Gala Chung kết!
 
Trương Gia Hân - SBD 502 (Khoa Truyền thông - Thiết kế)
Sở hữu chiều cao 1m70 và vẻ đẹp hiện đại đầy cá tính, thí sinh của Khoa Truyền thông - Thiết kế Trương Gia Hân còn là một mẫu ảnh nhiều kinh nghiệm. Những lợi thế này giúp Gia Hân dễ dàng được khán giả nhớ đến trong Top 20 Miss HUTECH năm nay.
 TOP 20 MISS HUTECH - HÀNH TRÌNH ĐẾN VƯƠNG MIỆN (PHẦN CUỐI) 42

Tuy nhiên, trong một cuộc thi hoa khôi sinh viên với nhiều yêu cầu về kỹ năng trình diễn catwalk, làm việc nhóm và cả giao lưu tương tác với khán giả, vẻ lạnh lùng cá tính đôi khi lại là một rào cản khiến hình ảnh của Gia Hân chưa thật sự trọn vẹn. Liệu cô bạn này sẽ thể hiện như thế nào trong chặng cuối cùng của Miss HUTECH 2021?
 
Nguyễn Thị Sơn Ca - SBD 149 (Khoa Quản trị kinh doanh)
Sơn Ca không phải là cái tên xa lạ với các bạn sinh viên HUTECH yêu thích lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật, bởi cô bạn thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động biểu diễn tại Trường. Cũng là một thành viên của CLB Model, ở cô bạn này có sự kết hợp hài hòa giữa gương mặt búp bê trẻ thơ và thần thái sắc lạnh “chuẩn mẫu” khi sải bước. 
 
 TOP 20 MISS HUTECH - HÀNH TRÌNH ĐẾN VƯƠNG MIỆN (PHẦN CUỐI) 58

Được biết đến nhiều là một lợi thế nhưng đồng thời cũng là áp lực đáng kể cho Sơn Ca khi đến với sân chơi Miss HUTECH - khi mọi khán giả đều kỳ vọng ở cô bạn những điều mới mẻ hơn nữa, rực rỡ hơn nữa! Cùng chờ đợi những khoảnh khắc tỏa sáng của cô bạn này trên sân khấu Chung kết tới đây nhé!
 
Top 20 Miss HUTECH 2021 với những nét đẹp riêng, những cá tính riêng đã lần lượt được giới thiệu đến các bạn khán giả. Bạn ấn tượng nhất với cái tên nào của Top 20? Hãy góp phần giúp thí sinh mà bạn yêu mến giành giải Thí sinh được yêu thích nhất bằng cách bình chọn tại fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM. Và đừng quên cập nhật những thông tin tiếp theo của vòng Chung kết cũng như chờ đợi “đêm bùng nổ” - Gala Chung kết Miss HUTECH 2021 vào ngày 16/1 tới đây nhé!

Thực hiện: Nguyên Thảo - Trọng Khiêm
Make up: Gia Khang - Photo: Studio Hải Diễm
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
 
14589553
×