Gặp gỡ Á khôi Bùi Minh Anh và khám phá bí quyết trở thành sinh viên HUTECH năng động

Talkshow trực tuyến HUTECH-ers Say True sẽ tiếp tục trở lại trong khung giờ 15h-16h ngày 16/6 tới đây, để cùng các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) khám phá các bí quyết cho một thời sinh viên năng động, rực rỡ. 
 

Gặp gỡ Á khôi Bùi Minh Anh và khám phá bí quyết trở thành sinh viên HUTECH năng động 9

 

Gặp gỡ cùng các bạn sinh viên HUTECH trong chương trình sắp tới là Á khôi Bùi Minh Anh - Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020, Người đẹp Tài năng Miss HUTECH 2019, cô nàng sinh viên năng nổ, luôn góp mặt trong nhiều phong trào thi đua, hoạt động sinh viên của Trường.

 

Trong buổi livestream cùng sinh viên HUTECH, Minh Anh sẽ cùng các “đồng môn” tìm hiểu các bí quyết để luôn giữ sự năng động, năng lượng tích cực trong thời gian học tập, rèn luyện tại nhà. Bên cạnh đó, cô bạn cũng sẻ chia những “bí kíp” để các bạn sinh viên có thể áp dụng để cân bằng việc học tập - hoạt động thi đua hậu Covid-19 sắp tới. Đặc biệt, những kinh nghiệm từ việc “chinh chiến” tại các đấu trường nhan sắc, đấu trường thể dục thể thao cũng sẽ được nàng “búp bê Karate” giải đáp cùng HUTECH-ers để các bạn sinh viên tự tin theo đuổi và chinh phục đam mê tài năng của riêng mình.
 

Gặp gỡ Á khôi Bùi Minh Anh và khám phá bí quyết trở thành sinh viên HUTECH năng động 16
Minh Anh là nàng "búp bê Karate" năng động, luôn góp mặt trong nhiều hoạt động, thi đua tại HUTECH

 

Talkshow HUTECH-ers SAY TRUE là chương trình do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật, Phòng Công tác sinh viên phối hợp cùng Phòng Truyền thông thực hiện. Chương trình sẽ phát sóng trực tiếp tại Fanpage Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật, Fanpage Phòng Công tác sinh viên và Fanpage Tuổi trẻ HUTECH với sự tham gia của Ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật. 

 

Các bạn sinh viên có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho Á khôi Bùi Minh Anh bằng cách comment trực tiếp tại livestream, lên sóng vào lúc 15h-16h ngày 16/6 và sẵn sàng nhận những phần quà từ chương trình HUTECH-ers SAY TRUE, bạn nhé!

14591899
×