Chia sẻ trải nghiệm dự thi quốc tế cùng Á hậu Ngọc Thảo trong talkshow HUTECH-ers SAY TRUE

Chiều nay (09/6), các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ có dịp gặp gỡ nhan sắc HUTECH “hot” nhất nhì ở thời điểm hiện tại - Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020, Top 20 Miss Grand International 2020 - trong buổi talkshow trực tuyến HUTECH-ERS SAY TRUE.
Chia sẻ trải nghiệm dự thi quốc tế cùng Á hậu Ngọc Thảo trong talkshow HUTECH-ers SAY TRUE 9
 
Talkshow do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật, Phòng Công tác Sinh viên phối hợp cùng Phòng Truyền thông thực hiện, phát sóng trực tiếp tại Fanpage Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, fanpage HUTECH - Phòng Công tác Sinh viên và fanpage Tuổi trẻ HUTECH.

Chia sẻ trải nghiệm dự thi quốc tế cùng Á hậu Ngọc Thảo trong talkshow HUTECH-ers SAY TRUE 16
Á hậu Ngọc Thảo hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh HUTECH
 
Với sự dẫn dắt của MC, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH, cuộc gặp gỡ với Ngọc Thảo chiều nay sẽ mang đến cho các bạn sinh viên nhiều câu chuyện thú vị cùng những trải lòng chân thật của cô bạn về quá trình và kinh nghiệm tham gia hai cuộc thi nhan sắc lớn ở quy mô quốc gia và quốc tế. Mới đây, Ngọc Thảo được công bố là một trong hai đại diện của Việt Nam dự tranh danh hiệu Miss Grand Slam 2020 - danh hiệu do chuyên trang sắc đẹp thế giới Global Beauties bình chọn.

Chia sẻ trải nghiệm dự thi quốc tế cùng Á hậu Ngọc Thảo trong talkshow HUTECH-ers SAY TRUE 25
Ngọc Thảo đang "chinh chiến" cho danh hiệu Miss Grand Slam - "Hoa hậu của các hoa hậu"
 
Hiện tại, Ngọc Thảo theo học ngành Quản trị kinh doanh và cũng đang học tập trực tuyến như nhiều bạn bè. Thảo cũng sẽ chia sẻ những trải nghiệm khi trở lại học tập sau thời gian “chinh chiến”, về cách sắp xếp thời gian để cân bằng giữa học tập và công việc, hay bức ảnh mặt mộc khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ mới đây,...

Chia sẻ trải nghiệm dự thi quốc tế cùng Á hậu Ngọc Thảo trong talkshow HUTECH-ers SAY TRUE 35
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Á hậu ngay cả khi học trực tuyến được bạn bè "chộp" lại 
 
Với hình thức talkshow trực tuyến, các bạn khán giả có thể gửi câu hỏi nhanh chóng bằng cách comment trực tiếp ở livestream và có cơ hội nhận những phần quà thú vị ở cuối chương trình. Đừng bỏ lỡ cuộc gặp gỡ thú vị chiều nay cùng Á hậu Ngọc Thảo tại HUTECH-ERS SAY TRUE, bạn nhé!
 
Trong thời gian sinh viên HUTECH ngừng học tập tập trung do ảnh hưởng của dịch Covid-19,  chương trình HUTECH-ERS SAY TRUE sẽ được tổ chức đều đặn vào thứ Hai - Tư - Sáu hàng tuần, trong khung giờ từ 15h00 đến 16h00. Chương trình được phát sóng trực tiếp tại Fanpage Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, fanpage HUTECH - Phòng Công tác Sinh viên, fanpage Tuổi trẻ HUTECH.
 
Được biết, số đầu tiên của loạt chương trình này có chủ đề “Các hoạt động trong mùa dịch dành cho sinh viên” đã được phát sóng ngày 07/6 vừa qua, với sự góp mặt của ThS. Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng Phòng Công tác sinh viên và thầy Trần Tiến Long - giảng viên ngành Thanh nhạc. Cùng với Á hậu Ngọc Thảo ở số thứ 2 vào chiều nay (09/6), HUTECH-ERS SAY TRUE sẽ tiếp tục có sự đồng hành của nhiều khách mời đang được các bạn sinh viên yêu mến.
14591902
×