Dancing Cover Contest: Trương Quang Phú giành Quán quân với lời khen tuyệt đối từ Ban giám khảo

Ngôi vị Quán quân hạng mục Dancing Cover Contest của cuộc thi Missing Summer 2021 do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã tìm ra chủ nhân: Gương mặt tài năng Trương Quang Phú (Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn).
 
Kết quả Chung cuộc của hạng mục Dancing Cover Contest là tổng điểm của 70% từ BGK gồm biên đạo Quang Đăng, biên đạo Kim Anh, vũ công Cường Kido và 30% từ bình chọn của cộng đồng mạng qua fanpage Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật. Trong đó, Trương Quang Phú với tiết mục dự thi Chào ngày mới mang thông điệp ý nghĩa thông điệp “Hãy vững tin vào tương lai khi đại dịch Covid - 19 kết thúc, Việt Nam sẽ đón chào một ngày mới đầy tươi sáng” đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ bộ ba Giám khảo ở vòng Chung kết.
Dancing Cover Contest: Trương Quang Phú giành Quán quân với lời khen tuyệt đối từ Ban giám khảo 11
Dancing Cover Contest: Trương Quang Phú giành Quán quân với lời khen tuyệt đối từ Ban giám khảo 13
Nhóm thí sinh Trương Quang Phú - Quán quân hạng mục Dancing Cover Contest
 
Bài dự thi thuộc thể loại Hiphop hiện đại, là màn nhảy kết hợp do Quang Phú tự biên đạo, chỉnh sửa clip và ghép nhạc. Giám khảo Quang Đăng đặc biệt bày tỏ sự thích thú với phần biên đạo và nội dung mà Quang Phú thể hiện. Anh nhận xét: “Điệu nhảy Breakdance rất nhiều năng lượng, tự do, phóng khoáng của các chàng trai Hiphop đã để lại rất nhiều ấn tượng cho Quang Đăng. Nguồn năng lượng tích cực được thể hiện từ chính con người bạn đã truyền đạt và lan tỏa thành công đến mọi người. Ngoài kỹ thuật cá nhân của các bạn rất tốt thì sự kết hợp của cặp nhảy rất đều dáng, bắt nhạc, nhuần nhuyễn tạo nên một phản ứng hóa học thú vị, giúp cho khán giả bùng nổ cảm xúc khi xem”.

 
Dancing Cover Contest: Trương Quang Phú giành Quán quân với lời khen tuyệt đối từ Ban giám khảo 24
Quang Phú trong phần phỏng vấn trực tiếp với các giám khảo
 
Ngôi Á quân 1 thuộc về bạn Nguyễn Thế Tô Lưu (Viện Công nghệ Việt - Nhật). Bài nhảy tham gia dự thi được biên đạo dựa trên bản rap “Giàu vì bạn, sang vì vợ” của MCK. Bài hát mang đậm tính Hiphop, sôi động và chứa đầy năng lượng của tuổi trẻ. Tô Lưu chia sẻ, tiết mục hy vọng sẽ truyền thêm động lực cho các bạn yêu vũ đạo, hãy mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình.

 
Dancing Cover Contest: Trương Quang Phú giành Quán quân với lời khen tuyệt đối từ Ban giám khảo 32
Nhóm thí sinh Nguyễn Thế Tô Lưu giành ngôi Á quân 1
 
Vũ công Cường Kido - Quán quân HUTECH’s Talent 2015 đã không tiếc lời khen ngợi tác phẩm dự thi của Tô Lưu và dành điểm số tuyệt đối cho bạn: “Đội hình của các bạn sắp xếp rất đồng đều, di chuyển linh hoạt, đẹp mắt, động tác sáng tạo. Phần trình diễn rất bắt mắt, từ thần thái cho đến đội hình, trang phục, chuyển cảnh, phông nền đều rất hoàn hảo”. Trong khi đó, biên đạo Kim Anh lại dành lời khen về sự đầu tư của thí sinh: “Trong tình hình khó khăn cho thấy không điều gì có thể hạn chế sự sáng tạo cũng như tâm huyết để làm nên một tác phẩm chỉn chu. Dù còn một số hạn chế nhưng Kim Anh tin nhiệt huyết và năng lượng của các bạn muốn truyền tải đã rất thành công”.

 
Dancing Cover Contest: Trương Quang Phú giành Quán quân với lời khen tuyệt đối từ Ban giám khảo 44
Thí sinh Nguyễn Thế Tô Lưu
 
“Về đích” ở vị trí Á quân 2 là bạn Lê Minh Tiến (Viện Công nghệ Việt - Hàn) khi nhận được đánh giá cao từ Ban giám khảo cũng đã xuất sắc dành được đánh giá cao từ Ban giám khảo cũng như bình chọn từ khán giả Minh Tiến bộc bạch: “Vì dịch bệnh nên nhóm mình gặp khá nhiều khó khăn. Để có được tác phẩm này, nhóm mình đã đi quay lúc 12h đêm (tất nhiên là trước khi có quy định hạn chế ra ngoài sau 18h rồi!) và chỉ có 01 tuần để tập luyện. Tuy nhiên, nhóm đã cố gắng hoàn thiện để mang đến một sản phẩm tốt nhất. Để đảm bảo an toàn cũng như truyền tải thông điểm 5K, tụi mình cũng thống nhất mang khẩu trang khi nhảy. Bài nhảy được biên đạo từ bài hát “Muộn rồi mà sao còn” do ca sĩ Sơn Tùng M-TP thể hiện của mình không ngờ đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các bạn sinh viên và khán giả theo dõi cuộc thi”.

 
Dancing Cover Contest: Trương Quang Phú giành Quán quân với lời khen tuyệt đối từ Ban giám khảo 54
Nhóm thí sinh Lê Minh Tiến giành giải Á quân 2
 
Đồng giải khuyến khích là 02 thí sinh Huỳnh Hải Vân - Khoa Tiếng Anh và Trần Minh Hướng - Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, khép lại hành trình tìm kiếm tài năng vũ đạo của các bạn sinh viên HUTECH với nhiều kỷ niệm. 

 
Dancing Cover Contest: Trương Quang Phú giành Quán quân với lời khen tuyệt đối từ Ban giám khảo 66
Thí sinh Huỳnh Hải Vân

Dancing Cover Contest: Trương Quang Phú giành Quán quân với lời khen tuyệt đối từ Ban giám khảo 71
Nhóm thí sinh Trần Minh Hướng
Chủ nhân hai giải Khuyến khích ở hạng mục Dancing Cover Contest
 
Như vậy, 02 hạng mục của cuộc thi Missing Summer 2021 là Singing Online và Dancing Cover Contest đều đã tìm được Quán quân. Trong thời gian sắp tới, những sân chơi trực tuyến mới mẻ sẽ tiếp tục đến với sinh viên HUTECH, mang đến cho các bạn cơ hội thể hiện tài năng của mình trong hoàn cảnh “đặc biệt”. Hãy cùng chờ đón nhé!

Tin: Hoàng Thương
Phòng Truyền thông
14592337
×