YOUTH AND ART - Bạn đã sẵn sàng cho buổi gặp mặt tân sinh viên K21 lần 2?

Sau buổi gặp mặt lần thứ nhất, chắc hẳn vẫn còn rất nhiều những bạn tân sinh viên cảm thấy tiếc nuối. Có thể là những tiếc nuối vì đã bỏ lỡ cuộc hẹn thú vị ngày hôm đó, tiếc nuối vì vạn điều ấp ủ chưa được giải đáp, tiếc nuối vì chưa có nhiều thời gian để trò chuyện cùng mọi người.
 
YOUTH AND ART - Bạn đã sẵn sàng cho buổi gặp mặt tân sinh viên K21 lần 2? 7
 
Để hóa giải những tiếc nuối của các bạn, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật xin thông báo về buổi gặp mặt lần 2 của các CLB cùng các tân sinh viên K21.
 
YOUTH AND ART - Bạn đã sẵn sàng cho buổi gặp mặt tân sinh viên K21 lần 2? 13
Hứa hẹn, đây sẽ là cuộc gặp mặt đáng nhớ bởi sự góp mặt của đầy đủ các CLB tài năng từ TTVHNT, những newbies tiềm năng sẽ tiếp nối đàn anh đàn chị tỏa sáng trên các sân khấu của HUTECH, và cả những vị khách mời nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm sẽ trực tiếp trò chuyện và giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên.
YOUTH AND ART - Bạn đã sẵn sàng cho buổi gặp mặt tân sinh viên K21 lần 2? 17
????Dù chúng ta không thể gặp mặt trực tiếp trong th
ời gian này, nhưng không vì thế mà sự năng động, trẻ trung của sinh viên HUTECH sẽ bị kìm hãm. Không vì thế mà những cơ hội tỏa sáng của các bạn tân sinh viên sẽ hạn chế hơn. Và cũng không vì thế mà chúng ta trì hoãn việc kết nạp thành viên vào ngôi nhà chung TTVHNT.
 
YOUTH AND ART - Bạn đã sẵn sàng cho buổi gặp mặt tân sinh viên K21 lần 2? 25
 
YOUTH AND ART - Bạn đã sẵn sàng cho buổi gặp mặt tân sinh viên K21 lần 2? 28
❤Hãy tham gia để có thể hiểu hơn về đại gia đình thú vị này, và hãy sẵn sàng trở thành thế hệ "EM ÚT" tiềm năng của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật nhé!
------------------------------
Thông tin sự kiện:
+ Thời gian: 19h15, Ngày 29/9/2021
Mọi thắc mắc liên hệ:
Fanpage: HUTECH - Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật
Số điện thoại: 028.35120.785
Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.vn
14597120
×