CLB Guitar và CLB Event tổ chức Đêm hội giao lưu “Tri ân thầy cô” nhân dịp 20/11

Tối qua (18/11), CLB Guitar và CLB Event trực thuộc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Đêm hội giao lưu “Tri ân thầy cô” bằng hình thức trực tuyến, tiếp nối chuỗi không khí hào hứng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
 
CLB Guitar và CLB Event tổ chức Đêm hội giao lưu “Tri ân thầy cô” nhân dịp 20/11 7
Đêm hội giao lưu “Tri ân thầy cô” được tổ chức vào tối qua (18/11) 
 
Đêm hội mang đến không gian gặp gỡ, giao lưu và kết nối giữa các thế hệ thành viên của hai CLB trong không khí hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong Đêm hội là Nghệ sĩ Thanh Bạch - MC, Cố vấn Viện Âm nhạc & Nghệ thuật; Nhạc trưởng, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Giám đốc Dàn nhạc Harmonica Việt Nam (VNHO); ThS. Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng Phòng Công tác sinh viên; Nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH; ThS. Đỗ Trần Thành - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên; thầy Nguyễn Duy Thịnh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên cũng quý thầy cô cán bộ - giảng viên Trung tâm.
 
CLB Guitar và CLB Event tổ chức Đêm hội giao lưu “Tri ân thầy cô” nhân dịp 20/11 16
Đông đảo sinh viên tham gia đêm giao lưu
 
Chương trình mở màn với video tổng hợp toàn cảnh hoạt động, quá trình tập luyện và phát triển của CLB Guitar và CLB Event qua các năm tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH, qua đó thể hiện chặng đường trưởng thành ấn tượng của các CLB.
 
Tiếp theo, các thành viên CLB Guitar, CLB Event đã cùng kết nối mạch cảm xúc “âm nhạc - chuyện trò - tri ân”, sẻ chia cùng nhau những kỷ niệm và câu chuyện hay ho giữa các thế hệ thành viên cùng những người thầy, người cô phụ trách hướng dẫn. Qua đó, các bạn sinh viên cũng thêm thấu hiểu sự nhiệt tình, tận tâm của quý thầy cô dành cho bản thân các bạn cũng như sự phát triển của từng CLB.
 
CLB Guitar và CLB Event tổ chức Đêm hội giao lưu “Tri ân thầy cô” nhân dịp 20/11 29
Đêm hội là không gian giao lưu giữa các bạn sinh viên với thầy cô phụ trách Trung tâm
 
Các thành viên CLB còn có dịp giao lưu cùng nhạc trưởng, nhà báo Hoàng Mạnh Hà về nhạc cụ Harmonica thú vị và cách kết hợp loại nhạc cụ này cùng trống, guitar, cajon. Những chia sẻ từ nhạc trưởng, nhà báo Hoàng Mạnh Hà càng tiếp thêm “lửa” đam mê cho các bạn sinh viên, hứa hẹn những ý tưởng sáng tạo cho các phần trình diễn của các CLB trong tương lai. Bên cạnh đó, anh Huỳnh Công Ẩn - cựu thành viên CLB Guitar, Quán quân HUTECH Idol 2018 cũng có dịp góp mặt, trò chuyện cùng các các thế hệ “đàn em” và cổ vũ, ủng hộ các bạn tiếp tục đam mê nghệ thuật của mình, mang tài năng của mình truyền tải những cảm xúc đẹp, đặc biệt trong không khí 20/11 đáng trân trọng hiện tại.
 
CLB Guitar và CLB Event tổ chức Đêm hội giao lưu “Tri ân thầy cô” nhân dịp 20/11 38
Thành viên CLB có dịp lắng nghe những thông tin chia sẻ về nhạc cụ Harmonica

Các tiết mục trình diễn văn nghệ cũng góp phần khiến Đêm hội trở nên sôi động và hấp dẫn hơn. Bên cạnh loạt tiết mục trình diễn đầy cá tính, sâu sắc, các “tân binh” cũng nhanh chóng khẳng định tài năng cùng các anh chị khóa trên khi bạn Nguyễn Quế Minh Hân trổ tài độc tấu đàn tranh và bạn Trần Quỳnh Ngọc thể hiện ca khúc Mái trường mến yêu, gửi lời tri ân đến quý thầy cô.
 
CLB Guitar và CLB Event tổ chức Đêm hội giao lưu “Tri ân thầy cô” nhân dịp 20/11 49
Những màn giao lưu âm nhạc sôi động từ sinh viên HUTECH

Việc gặp gỡ, giao lưu văn nghệ bằng hình thức trực tuyến đã không khiến Đêm hội của CLB Guitar và CLB Event trở nên “giảm nhiệt”, mà còn mang đến nhiều động lực để các bạn tìm tòi, khám phá những phương thức trình diễn thú vị mới. Đây sẽ là những tiền đề vững chắc để những hoạt động sắp tới của Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật thêm phần sôi nổi, hấp dẫn.

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Đơn vị cung cấp
Phòng Truyền thông
14598400
×