Đón đợi đêm nhạc chào mừng tuổi 27 của HUTECH vào tối 25/4 tới đây!

Đánh dấu hành trình 27 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) (26/04/1995-26/04/2022), đêm nhạc chào mừng tuổi 27 rực rỡ của Trường sẽ được tổ chức vào lúc 17h00 ngày 25/4 (thứ Hai) tới đây, với những tiết mục đến từ chính các tài năng nghệ thuật HUTECH.
 
Xuất hiện tại đêm nhạc sẽ là loạt tiết mục đa dạng gồm đơn ca, song ca, tam ca, múa, nhảy (dance cover Kpop, Flashmob), acoustic,... được đầu tư công phu do Đội văn nghệ xung kích HAT, CLB Thanh nhạc, CLB Model (Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật), CLB Văn nghệ Keiko (Viện Công nghệ Việt - Nhật), Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, đội văn nghệ Khoa Hàn Quốc học và Khoa Tài chính - Thương mại biểu diễn.

 
Đón đợi đêm nhạc chào mừng tuổi 27 của HUTECH vào tối 25/4 tới đây! 10
Đêm nhạcgồm nhiều tiết mục do các tài năng nghệ thuật HUTECH biểu diễn
  
Bên cạnh đó, sắc màu âm nhạc sôi động của sự kiện còn được kết hợp đầy mới mẻ với 03 phần trình diễn thời trang gồm thời trang công sở, thời trang đường phố và thời trang áo dài, do sinh viên ngành Thiết kế thời trang HUTECH thực hiện dưới sự hướng dẫn của NTK Việt Hùng. 60 bộ trang phục đẹp mắt sẽ được các “mẫu HUTECH” và các người mẫu chuyên nghiệp trình diễn tại sân khấu chương trình, chắc chắn sẽ là điểm nhấn cuốn hút, mới mẻ và bắt mắt mà HUTECH-ers không thể bỏ lỡ.
 
Cùng với NTK Việt Hùng, hòa cùng các tiết mục mừng sinh nhật 27 của HUTECH còn có nghệ sĩ Thanh Bạch, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân - Viện trưởng Viện Âm nhạc & Nghệ thuật HUTECH và các khách mời. Bằng sự hoạt ngôn, hài hước và đặc biệt là kiến thức âm nhạc sâu rộng, các nghệ sĩ chắc chắn sẽ dành tặng sinh viên HUTECH những “món quà” bất ngờ, cho một đêm văn nghệ thật đáng nhớ!

 
Đón đợi đêm nhạc chào mừng tuổi 27 của HUTECH vào tối 25/4 tới đây! 17
Không khí sôi động sẽ trở lại với sân trường HUTECH (Trụ sở 475A Điện Biên Phủ) vào tối 25/4 tới đây!
 
Để “đặt vé” tham dự chương trình, vừa được thưởng thức tiệc âm nhạc, vừa được cộng điểm rèn luyện, cộng điểm cho các hoạt động Tập thể Sinh viên tiên tiến, Sinh viên 5 tốt... mời các bạn sinh viên HUTECH đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY. Hãy cùng đếm ngược thời gian và chuẩn bị thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại đêm nhạc, để cùng nhau lưu dấu thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ cùng HUTECH dịp sinh nhật này, các bạn nhé!

Tin: Kim Thoa
Phòng Truyền thông
14601282
×