Cùng MC chuyên nghiệp trang bị bí quyết tự tin thuyết trình trước đám đông vào ngày 24/5 tới

Với mong muốn trang bị cho sinh viên những kỹ năng thuyết trình trước đám đông, Phòng Công tác Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tổ chức workshop "Tôi tự tin thuyết trình & nói trước đám đông" vào ngày 24/5 tới.
 
Đồng hành cùng các bạn sinh viên HUTECH trong buổi workshop là MC Hoài Hương - Quán quân Ngôi sao Phương Nam 2016, Én đồng cuộc thi Người dẫn chương trình 2014 - HTV, Quán quân cuộc thi Người dẫn chương trình hay nhất về Hạ Long 2013.

 
Cùng MC chuyên nghiệp trang bị bí quyết tự tin thuyết trình trước đám đông vào ngày 24/5 tới 13 
MC Hoài Hương - khách mời hướng dẫn các bạn sinh viên tại workshop 

Ngoài ra, workshop còn có sự góp mặt của ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân - Phó Viện trưởng Viện Âm nhạc & Nghệ thuật, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH. Không chỉ "quen mặt" trong các chương trình âm nhạc, thầy cũng đồng thời là MC của nhiều chương trình như Thế giới vui nhộn, Hát với ngôi sao, Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol, Đấu trường 9+,...
 
Cùng MC chuyên nghiệp trang bị bí quyết tự tin thuyết trình trước đám đông vào ngày 24/5 tới 23
Workshop cũng có sự đồng hành của ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân
 
Đến với workshop, các bạn sinh viên sẽ được trang bị kỹ năng truyền đạt thông tin; bí quyết xây dựng sự tự tin trong suy nghĩ, lời nói, hành động, cảm xúc; bí quyết kiểm soát ngôn ngữ cơ thể khi thuyết trình; “bí kíp” vượt qua nỗi sợ khi đứng trước đám đông, làm chủ sân khấu. Đây là những kỹ năng mềm thiết thực, giúp sinh viên thêm tự tin khi thuyết trình, tham gia các hoạt động sân khấu trong quá trình hoạt động tại Trường hoặc trong công việc tương lai.
 
Cùng MC chuyên nghiệp trang bị bí quyết tự tin thuyết trình trước đám đông vào ngày 24/5 tới 36
Kỹ năng nói trước đám đông sẽ giúp các bạn sinh viên HUTECH tự tin hơn

Workshop sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 24/5 tại Hội trường B-02.09, Trụ sở 475A Điện Biên Phủ. Sinh viên đang học tập tại các Khoa, Viện của HUTECH đều có thể đăng ký tham dự workshop TẠI ĐÂY.
 
Ngoài việc được giao lưu cùng các diễn giả, trang bị kỹ năng, sinh viên đăng ký và tham dự workshop sẽ được cấp giấy chứng nhận từ Ban tổ chức (để xét Sinh viên 5 tốt, Tập thể Sinh viên tiên tiến, Học bổng,…) và được cộng điểm rèn luyện. Khi tham gia chương trình, sinh viên vui lòng mặc áo đồng phục cam hoặc áo đồng phục vàng HUTECH.

Tin: Kim Thoa (Phòng Công tác Sinh viên)
Phòng Truyền thông
14601686
×