Hé lộ dàn Mentor đáng mong đợi của Cuộc thi “HUTECH’S HOST 2023”

Trước sức hút không thể cưỡng lại từ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Dẫn chương trình “HUTECH’S HOST 2023” của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) ngoài nội dung và giải thưởng hấp dẫn, Ban tổ chức sẽ tiếp tục “gia nhiệt” khi công bố dàn Mentor siêu “xịn sò” sẽ góp mặt tại chương trình sắp tới.
 
HUTECH’S HOST 2023 là sân chơi quy mô lớn dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê trở thành người dẫn chương trình (MC). Đây là cơ hội để các bạn được thử sức, thể hiện tài năng, nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân ở một lĩnh vực hoàn toàn mới bên cạnh học tập tại giảng đường, cùng với đó còn rèn luyện cho các bạn khả năng dẫn chương trình chuyên nghiệp cũng như tham gia “chinh chiến” tại những cuộc thi tìm kiếm MC lớn trong nước. 
 
Để đảm bảo yếu tố chuyên môn của cuộc thi, dàn Mentor đóng vai trò hướng dẫn, cố vấn, chia sẻ kiến thức, hỗ trợ và giúp đỡ các thí sinh trong cuộc thi năm nay cũng quy tụ những cái tên đình đám trong làng MC như: MC Phong Linh, MC Việt Trang, MC Nguyên Bảo.
 
MC Phong Linh là cái tên được biết đến với hình ảnh chỉn chu cùng phong thái đầy chuyên nghiệp. Nữ MC luôn tạo nên dấu ấn đặc biệt trong các chương trình cô “cầm míc”. Cô sẽ đảm nhận vai trò Mentor ở nội dung “Sự kiện”.
 
Hé lộ dàn Mentor đáng mong đợi của Cuộc thi “HUTECH’S HOST 2023” 15

 MC Phong Linh sẽ đảm nhiệm vai trò "cầm cân nảy mực" 

Trong khi đó, MC Việt Trang lại là cô gái có tài năng ứng biến linh hoạt, khả năng làm chủ sân khấu đã tạo nên nhiều chương trình thành công nhờ “vốn liếng” đúc kết từ kinh nghiệm làm diễn viên từ khi còn là cựu thành viên nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy. Cô luôn thu hút sự chú ý của khán giả qua phần dẫn dắt duyên dáng, ấn tượng và đầy cảm xúc. Các thí sinh mong muốn phát triển kỹ năng ở lĩnh vực “Sân khấu” sẽ được nữ MC “cầm tay chỉ việc”.
 
Hé lộ dàn Mentor đáng mong đợi của Cuộc thi “HUTECH’S HOST 2023” 29

Với khả năng ứng biến linh hoạt và bản lĩnh sân khấu tốt MC Việt Trang sẽ là góp ý và truyền kinh nghiệm cho các thí sinh

MC Nguyên Bảo sẽ là chàng trai cuối cùng góp mặt trong hàng “ghế nóng” giữ vai trò Mentor lĩnh vực “Truyền hình”. Nam MC mang trong mình sự chuyên nghiệp, sức sáng tạo, luôn mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ trong các sự kiện do anh dẫn dắt. Tin rằng, với sự dẫn dắt của các Mentor bản lĩnh, tài năng và tâm huyết, cuộc thi sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị.
 
Hé lộ dàn Mentor đáng mong đợi của Cuộc thi “HUTECH’S HOST 2023” 43

MC Nguyên Bảo góp mặt trong hàng “ghế nóng” của HUTECH HOST 2023 ở  lĩnh vực Truyền hình

Đăng ký tham gia ngay cuộc thi ngay hôm nay để thực hiện ước mơ, loại bỏ sự sợ hãi và rụt rè, tự tin bước ra khỏi vùng an toàn để phát triển bản thân, bạn nhé!
 
 
Thể lệ cuộc thi “HUTECH’S HOST 2023”
 
 
>>> Thời gian tiếp nhận đăng ký
- Tiếp nhận đăng ký đến hết ngày 20/5/2023
- Thời gian cụ thể:
+ Vòng Sơ loại: 13 - 14/5/2023
+ Vòng Bán kết: 25/5/2023
+ Vòng Chung kết: 03/6/2023
 
>>> Cách thức dự thi
=> Vòng sơ loại
- Thí sinh gửi video dự thi qua địa chỉ Email của BTC mchutech@gmail.com
 
*Yêu cầu:
+ Thời lượng video: Từ 3-5 phút
+ Định dạng video: MOV, MPEG-1, MPEG-2, MPEG4, MP4, MPG, AVI.
+ Đặt tên video theo cấu trúc: Họ tên - Khoa/Viện
+ Nội dung video: Giới thiệu về bản thân và dẫn về một chủ đề tự chọn (Gợi ý: giới thiệu quê hương, giới thiệu Trường, dẫn chương trình một sự kiện, game show…). Lưu ý video dự thi không được chỉnh sửa giọng nói bằng bất cứ công cụ nào. Ở phần thi này chiếm 70% tổng số điểm đánh giá.
- Thí sinh sẽ tham gia phần thi kiến thức bao gồm: kiến thức xã hội, kiến thức nghề MC trực tiếp tại địa điểm do BTC thông báo. Vòng này sẽ chiếm 20% điểm số. Trong ngày thi kiến thức xã hội, BTC sẽ tương tác trực tiếp với từng thí sinh (mỗi thí sinh có 1 phút giới thiệu bản thân, thí sinh lưu ý về trang phục và ngoại hình). Thí sinh sẽ có cơ hội nhận được 10% điểm cộng ở nội dung này.
- Vòng sơ loại BGK sẽ chọn ra Top 20 thí sinh xuất sắc vào vòng thi Bán kết.
 
=> Vòng Bán kết (gồm 3 phần thi)
* Phần thi sáng tạo nội dung
Thí sinh sẽ quay video với chủ đề giới thiệu về Trường, Lớp, Khoa/Viện,… những chủ đề thú vị về Trường (thời lượng video 2 phút), Ban tổ chức sẽ dùng video này để đăng lên Fanpage của cuộc thi để kêu gọi bình chọn và tính điểm cho các thí sinh.
 
* Phần thi Dẫn đôi
Top 20 thí sinh sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để ghép đôi với nhau và cùng dẫn 01 kịch bản được BTC chuẩn bị (khuyến khích thí sinh sáng tạo không nên phụ thuộc quá nhiều vào kịch bản). Sau phần dẫn đôi, BGK sẽ chọn ra Top 10 thí sinh bước vào vòng “Bứt phá”.
 
* Phần thi Bứt phá
Thí sinh sẽ bốc thăm chủ đề do BTC đưa ra và dàn dựng phần thi của mình sao cho hấp dẫn, sáng tạo để dẫn trong thời lượng 5 phút. BGK sẽ dựa trên tổng điểm của 3 phần thi để chọn ra Top 5 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung kết. Các thí sinh sẽ được Training bởi các MC chuyên nghiệp trước khi vòng Chung kết diễn ra.
 
=> Vòng chung kết
* Phần thi tỏa sáng
Top 5 thí sinh sẽ được chọn ngẫu nhiên các hộp bí mật do BTC chuẩn bị và có 3 phút để nói lên góc nhìn của mình về những đồ vật bên trong chiếc hộp.
 
>>> Giải thưởng
- 01 Giải nhất: 3.000.000 đồng + Giấy khen
- 01 Giải nhì:   2.000.000 đồng + Giấy khen
- 01 Giải ba: 1.000.000 đồng + Giấy khen
- 01 Giải thí sinh được yêu thích nhất: 500.000 đồng + Giấy khen
- 01 Giải thí sinh triển vọng: 500.000 đồng + Giấy khen
- Top 10 thí sinh sẽ nhận Giấy chứng nhận của Ban tổ chức.
 
>>> Hình thức đăng ký
Sinh viên đăng ký online TẠI ĐÂY hoặc trực tiếp tại Phòng Công tác Sinh viên: phòng A.01.01 - Sai Gon Campus (gặp thầy Phal) hoặc phòng E1.01.03 - Thu Duc Campus (gặp thầy Phi). Nội dung đăng ký trên link gồm thông tin cá nhân, hình ảnh thí sinh và 01 video dự thi.
 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Phòng Công tác sinh viên
SĐT: 028. 35120. 785 (gặp thầy Trà Phal)
Email: mchutech@gmail.com
14610299
×