Cựu sinh viên HUTECH giành ngôi Á khôi 1, Cuộc thi Hoa hậu Vietnamese - America 2017

(Zing.vn) - Tối 6/5, tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Vietnamese - America diễn ra thành công với các danh hiệu đã được trao tặng cho các người đẹp.

Cựu sinh viên HUTECH giành ngôi Á khôi 1, Cuộc thi Hoa hậu Vietnamese - America 2017 8
Á hậu 1 là Nguyễn Trang Thảo đến từ Việt Nam, cựu sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM - HUTECH

Cuộc thi Hoa hậu Vietnamese - America lần đầu tiên được tổ chức tại xứ sở cờ hoa được chia làm hai bảng. Bảng Miss là độ tuổi dành cho những cô gái trẻ chưa lập gia đình và Mrs là những quý bà đã lập gia đình, không giới hạn độ tuổi.

 
Cựu sinh viên HUTECH giành ngôi Á khôi 1, Cuộc thi Hoa hậu Vietnamese - America 2017 19Cựu sinh viên HUTECH giành ngôi Á khôi 1, Cuộc thi Hoa hậu Vietnamese - America 2017 20
Đêm chung kết diễn ra gần 4 giờ đồng hồ trải qua các vòng thi trang phục hấp dẫn được khán giả nồng nhiệt ủng hộ như: áo dài, áo tắm và dạ hội.
Cựu sinh viên HUTECH giành ngôi Á khôi 1, Cuộc thi Hoa hậu Vietnamese - America 2017 25
Cuộc thi có tiêu chí tạo ra một đấu trường sắc đẹp mang tính giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, sống thân thiện, chân thành và ấp áp của cộng đồng người Việt trên khắp thế giới. Các thí sinh đã thoải mái, tự tin và đầy hứng khởi thể hiện vẻ đẹp hình thể và trí tuệ của mình trong đêm chung kết.
Cựu sinh viên HUTECH giành ngôi Á khôi 1, Cuộc thi Hoa hậu Vietnamese - America 2017 30
Sau phần thi ứng xử, ban giam khảo đã quyết định trao danh hiệu cao cho các người đẹp. Cụ thể, tại bảng A của Miss (dành cho những cô gái trẻ chưa lập gia đình), danh hiệu Hoa hậu đã thuộc về Emy Ngọc Nhi. Hiện cô là sinh viên của trường RichLand College sống tại bang Taxes. Á hậu 1Nguyễn Trang Thảo đến từ Việt Nam, cựu sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM - HUTECH, Á hậu 2 là Angela Nguyễn đến từ New York.

Sơn Trà
14562613
×