Nữ sinh "bản sao Angela Phương Trinh" đa tài nhưng "sợ" nổi tiếng

(Dân trí)- Sở hữu đôi mắt biết nói và nụ cười cuốn hút, Trần Nguyễn Thiên An được nhiều người xem là “bản sao Angela Phương Trinh”. An chia sẻ: "Tính mình không thích nổi tiếng, thấy mọi người nhìn chằm chằm rồi xì xào là hay bị ngại”.
 

Trần Nguyễn Thiên An, sinh năm 1998, hiện đang theo học tại Viện Đào tạo Quốc tế, trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Cô vừa đạt danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi Miss HUTECH và lọt vào top 10 cuộc thi tài năng MC của trường này.

Nữ sinh Bình Dương nhiều lần bị nhầm là “em gái Angela Phương Trinh”

Nữ sinh Bình Dương nhiều lần bị nhầm là “em gái Angela Phương Trinh”

Dù không có nhiều lợi thế về hình thể, nhưng Thiên An gây ấn tượng bởi vẻ đẹp “không góc chết” và gương mặt sáng, có nhiều nét giống nữ diễn viên Angela Phương Trinh.

“Đợt mình tham gia chương trình "Biệt đội phong cách" trên truyền hình, chuyên gia trang điểm Nam Trung và Á hậu Quốc tế Thúy Vân còn bảo mình là em gái chị Phương Trinh, rồi đặt cho em nickname "Angela cưng cưng" nữa. Mình rất vui vì được khen như vậy”, Thiên An kể lại.

Ngoài việc học, An còn làm mẫu ảnh và tham gia tích cực các hoạt động tại trường. Nữ sinh Bình Dương chia sẻ rằng, cô bắt đầu làm mẫu ảnh từ khi còn là học sinh lớp 11 và công việc này giúp An có thêm kinh nghiệm sống rất nhiều.

Trần Nguyễn Thiên An – nữ sinh nổi bật với ngoại hình sáng và thành tích học tập tốt

Trần Nguyễn Thiên An – nữ sinh nổi bật với ngoại hình sáng và thành tích học tập tốt

Thiên An làm người mẫu ảnh từ khi là học sinh lớp 11

Thiên An làm người mẫu ảnh từ khi là học sinh lớp 11

Thời mới bắt đầu “vào nghề”, An gặp không ít khó khăn. Một mình cô phải đi xe từ Bình Dương lên Sài Gòn chụp hình. Không thông thạo đường, An liên tục phải đứng xem bản đồ. Trời Sài Gòn hôm nắng hôm mưa, cô nữ sinh khi ấy luôn tự nhủ rằng phải cố gắng tự lập, chỉ có vượt khó thì đồng tiền kiếm được mới có ý nghĩa và đáng được trân trọng.

An kể lại: “Khi ấy mình còn nhỏ, bản thân ít kinh nghiệm nên thường bị chèn tiền cat-xê sau mỗi lần chụp hình. Ban đầu mình cũng nhịn cho qua, nhưng sau đấy mình học cách tự bảo vệ bản thân, thương lượng kỹ mỗi khi làm việc. Đó là những bài học đầu đời giúp mình rất nhiều sau này”.

Mặc dù là cô gái khá hoạt bát, nhưng Thiên An lại “sợ” nổi tiếng. “Tính mình không thích nổi tiếng đâu, thấy mọi người nhìn chằm chằm rồi xì xào là rất hay bị ngại”.

Mẹ là động lực lớn nhất để Thiên An cố gắng

Mẹ là động lực lớn nhất để Thiên An cố gắng

Cách đây 2 năm, ba An qua đời, để lại một mình mẹ gánh vác công việc gia đình, nuôi ba anh em ăn học. Đó cũng là thời điểm mà cô suy sụp nhất.

“Mình thương mẹ lắm, từ khi ba mất, mẹ càng vất vả hơn. Mấy cuộc thi lớn nhỏ nếu không có mẹ đi cùng, mình đều bỏ ngang hết cả. Mình luôn cố gắng hết sức vì tiếc công sức của mẹ luôn đi theo chăm sóc, lo lắng. Mẹ là động lực lớn nhất để mình cố gắng”, cô nữ sinh tâm sự.

Hiện nay, Thiên An đang tham gia cuộc thi Miss Teen 2017. Chia sẻ suy nghĩ về thế hệ “teen” thời đại mới, An cho biết, một vài bạn trẻ hiện nay có những hành động thiếu suy nghĩ và phát ngôn tiêu cực trên mạng xã hội, khiến nhiều người không có cái nhìn thiện cảm.

Với An, việc gì cũng nên suy nghĩ thận trọng và hướng đến lối sống tích cực. Còn trẻ không có nghĩa là được phép làm sai và thể hiện “cái tôi ngông cuồng” như vậy. Đặc biệt với thế hệ “teen” thời đại mới thì phẩm chất đạo đức và lối sống là điều cực kỳ quan trọng.

“Bản sao Angela Phương Trinh” rạng rỡ trong khoảnh khắc cùng bạn bè

“Bản sao Angela Phương Trinh” rạng rỡ trong khoảnh khắc cùng bạn bè

 

Nữ sinh "bản sao Angela Phương Trinh" đa tài nhưng "sợ" nổi tiếng 86

Nữ sinh "bản sao Angela Phương Trinh" đa tài nhưng "sợ" nổi tiếng 88

H.K

Ảnh: NVCC

14563005
×