HUTECH đạt giải nhì Liên hoan tiếng hát HS - SV toàn thành năm 2017

Vừa qua, liên hoan tiếng hát học sinh - sinh viên toàn thành lần X - năm 2017 đã diễn ra sôi nổi với 12 tiết mục đặc sắc nhất. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng tiến hành trao 24 giải thưởng cá nhân và tập thể đã có thành tích trong liên hoan lần này.
HUTECH đạt giải nhì Liên hoan tiếng hát HS - SV toàn thành năm 2017 13

​Tiết mục múa “Tuổi trẻ hôm nay” của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

 

​Vượt qua 55 tiết mục với 543 diễn viên đến từ các Học viện, các trường ĐH, CĐ, TCCN và dạy nghề trên địa bàn TP.HCM, 12 tiết mục được lựa chọn đều có sự đầu tư, dàn dựng công phu, cho thấy sự nghiêm túc của các thí sinh. Với chủ đề “Xanh màu tuổi trẻ”, liên hoan hướng nội dung các tiết mục đến ca ngợi vẻ đẹp truyền thống, ngợi ca vẻ đẹp con người, công trình, cảnh quan của thành phố mang tên Bác; sự phát triển, đổi mới, hội nhập của đất nước... Bên cạnh đó, các đơn vị dự thi sẽ chuẩn bị chương trình đa dạng về hình thể loại, bao gồm: đơn ca, song ca, tam ca, tứ ca, tốp ca, hợp ca, hợp xướng múa, ca múa và múa độc lập.​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​

Tiết mục tứ ca “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG TP.HCM
​ HUTECH đạt giải nhì Liên hoan tiếng hát HS - SV toàn thành năm 2017 34​​ ​​​​​​​​

Kết quả, Giải vàng ở các thể loại đã thuộc về các tiết mục: Đất nước - Đại học Công nghệ TP.HCM (Đơn ca); Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM (Song ca, Tam ca, Tứ ca); Đi để trở về - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM (Tốp ca, Ca múa); Về tương lai - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM (Múa).​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​

Tiết mục múa đạt Giải vàng - “Về tương lai" của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG TP.HCM
​ HUTECH đạt giải nhì Liên hoan tiếng hát HS - SV toàn thành năm 2017 47​​ ​​​​​​​​

Đặc biệt, giải nhất chương trình đã thuộc về Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM với tên gọi "Cất cao đôi cánh mềm". Đại học Công nghệ TP.HCM với chương trình "Tuổi trẻ - Chiến tranh và Mẹ" nhận giải nhì và giải ba thuộc về "Góc đa hình" của Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.HCM.

Liên hoan tiếng hát học sinh - sinh viên toàn thành là hoạt động thường niên nhằm nâng cao thẩm mỹ và đời sống văn hóa tinh thấn cho sinh viên, học sinh. Qua đó, phát hiện tài năng văn nghệ cho thành phố.

 
Thanh Nhàn
14563312
×