HUTECH đạt giải thưởng tại Liên hoan Tiếng hát học sinh - sinh viên toàn thành lần X - năm 2017

- Tối 18/6, tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (Quận 10) đã diễn ra đêm Gala Liên hoan Tiếng hát học sinh - sinh viên toàn thành lần X - năm 2017. Liên hoan do Nhà Văn hóa Sinh viên TPHCM phối hợp với Đại học Văn hiến TPHCM tổ chức nhằm chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và kỷ niệm 15 năm thành lập Nhà Văn hóa Sinh viên TPHCM (10/2002 – 10/2017).

Từ 55 tiết mục dự thi với sự tham gia của 543 diễn viên đến từ các học viện, trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn TPHCM, Ban Tổ chức đã chọn công diễn 12 tiết mục đặc sắc nhất trong đêm Gala. 

Với chủ đề “Xanh màu tuổi trẻ”, Liên hoan đã thể hiện sự sáng tạo của tuổi trẻ TP trong việc thể hiện các tác phẩm chủ đề quen thuộc, như ca ngợi vẻ đẹp truyền thống, vẻ đẹp con người Việt Nam, những công trình, cảnh quan của TP mang tên Bác; cùng với đó là những tác phẩm mang hơi thở thời đại về sự phát triển, đổi mới, hội nhập của đất nước, về phong trào học sinh - sinh viên hướng tới xây dựng TPHCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Các đơn vị đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ nội dung đến hình thức dự thi, thể hiện sức sống của dòng nhạc truyền thống cách mạng, nghệ thuật hướng tới cộng đồng trong đời sống học sinh - sinh viên TP.HUTECH đạt giải thưởng tại Liên hoan Tiếng hát học sinh - sinh viên toàn thành lần X - năm 2017 13

Trao giải cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất Liên hoan. (Ảnh: BTC)

Ban Tổ chức đã trao 24 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc nhất Liên hoan.
HUTECH đạt giải thưởng tại Liên hoan Tiếng hát học sinh - sinh viên toàn thành lần X - năm 2017 19

Trong đó giải nhì đã thuộc về chương trình mang tên: "Tuổi Trẻ Chiến Tranh Và Mẹ " của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
HUTECH đạt giải thưởng tại Liên hoan Tiếng hát học sinh - sinh viên toàn thành lần X - năm 2017 23

HUTECH đạt giải thưởng tại Liên hoan Tiếng hát học sinh - sinh viên toàn thành lần X - năm 2017 24
Với ca khúc: "Đất nước" bạn Trần Ngọc Quỳnh Anh - Sinh viên trường HUTECH đã giành giải vàng thể loại đơn ca
HUTECH đạt giải thưởng tại Liên hoan Tiếng hát học sinh - sinh viên toàn thành lần X - năm 2017 27.
Và tiết mục song ca: "Người mẹ của tôi" với sự trình bày đến từ 2 bạn sinh viên trường HUTECH đã đạt được giải đồng thể loại Song ca, Tam ca, Tứ ca
14563313
×