Đêm hội Chào năm học mới và phát động “HUTECH’s Talent 2017” - Điểm hẹn kết nối của HUTECH-ers

Từ 18g00 ngày thứ Sáu (06/10/2017), khuôn viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ thực sự ngập chìm trong “biển người” sẵn sàng hòa nhịp đập đam mê vào sự kiện văn hóa lớn nhất tại HUTECH trong năm học mới: “Đêm hội văn hóa và Phát động cuộc thi tôn vinh Tài năng sinh viên HUTECH -HUTECH’s Talent 2017”
 

 Đêm hội Chào năm học mới và phát động “HUTECH’s Talent 2017” - Điểm hẹn kết nối của HUTECH-ers 12
Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2017-2018 - Điểm hẹn kết nối của toàn thể HUTECH-ers


Đây sẽ là không gian để tôn vinh những gương mặt sinh viên xuất sắc nhất của đại gia đình HUTECH trong năm học vừa qua, đồng là cơ hội không thể bỏ qua để sinh viên HUTECH tất cả các khóa hoà mình vào âm nhạc sôi động, giao lưu nghệ thuật, “xõa” hết cỡ và kết nối cùng nhau sau những giờ học căng thẳng trên giảng đường. Riêng đối với các freshers, Đêm hội còn là dịp để các bạn làm quen với môi trường năng động của trường, làm quen thêm nhiều bạn mới và kết nối cùng các anh chị khoá trên.
 
Cùng khám phá những điểm nhấn đáng chú ý nhất tại sự kiện văn hóa đặc biệt này nhé!
 
Những suất học bổng giá trị sẽ gọi tên ai?
 
Không chỉ lăn xả trong các hoạt động tình nguyện, hoạt động ngoại khoá để tạo thành một môi trường Đại học trẻ trung, năng động bậc nhất tại TP.HCM, sinh viên HUTECH cũng luôn nổi trội trong việc học tập, nghiên cứu khoa học. Bằng chứng là trong Đêm hội văn hóa lần này, rất nhiều phần thưởng là các suất học bổng giá trị sẽ được trao cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc năm học 2016 - 2017. Những phần thưởng này sẽ gọi tên ai? Hãy sẵn sàng có mặt tại Đêm hội để cùng chúc mừng các gương mặt sinh viên tiêu biểu của HUTECH chúng ta các bạn nhé!

 

Đêm hội Chào năm học mới và phát động “HUTECH’s Talent 2017” - Điểm hẹn kết nối của HUTECH-ers 35
Những suất học bổng giá trị sẽ gọi tên ai?


Gặp gỡ - kết nối các tài năng sinh viên HUTECH
 
Trong bầu không khí hứng khởi, đầy sôi động và đam mê, Đêm hội văn hóa HUTECH 2017 sẽ là đêm hội ngộ của các tài năng sinh viên “HUTECH’s Talent” mùa thứ hai, với những tiết mục đã từng khuấy đảo cộng đồng HUTECH. “Bữa tiệc” sôi động sẽ có sự trở lại của cặp đôi vũ công Quán quân HUTECH’s Talent mùa 2015 Quốc Cường - Thanh Lâm. 

 

dem-hoi-van-hoa
Cặp đôi quán quân HUTECH's Got Talent 2015 Quốc Cường - Thanh Lâm sẽ quay trở lại trong Đêm hội văn hóa 
 

Đêm hội Chào năm học mới và phát động “HUTECH’s Talent 2017” - Điểm hẹn kết nối của HUTECH-ers 59


Đến với Đêm hội, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn BST thời trang ấn tượng của NTK trẻ Kỳ Anh - Thủ khoa ngành Thiết kế thời trang HUTECH, cũng chính là người “đứng sau” bộ trang phục lộng lẫy của HLV Hoàng Thùy trong đêm Chung kết The Face 2017. Cùng với đó, những tiết mục được dàn dựng công phu, luyện tập miệt mài của chính sinh viên HUTECH từ tất cả các Khoa/Viện chắc chắn khóa sẽ là yếu tố không thể bỏ qua của Đêm hội văn hóa sắp tới. Đây cũng là khởi đầu thật ý nghĩa cho hành trình tôn vinh tài năng sinh viên HUTECH - cuộc thi HUTECH’s Talent 2017!
 
Gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với dàn sao “khủng”
 
Với quy mô, cách thức tổ chức chuyên nghiệp, hoành tráng và cực chất, Đêm hội văn hóa HUTECH 2017 cũng sẽ xuất hiện dàn khách mời hơi bị “khủng” đó nhé!

 

Đêm hội Chào năm học mới và phát động “HUTECH’s Talent 2017” - Điểm hẹn kết nối của HUTECH-ers 64
Sự trở lại của ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH

Đêm hội Chào năm học mới và phát động “HUTECH’s Talent 2017” - Điểm hẹn kết nối của HUTECH-ers 72


Đầu tiên, đó sẽ là sự trở lại của ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH, là những giọng ca đến từ CLB thanh nhạc và các band nhạc của Trung tâm văn hóa nghệ thuật HUTECH, đồng hành cùng chương trình sẽ là MC được yêu thích nhất của mọi HUTECH-ers và nhiều bạn trẻ tại TP.HCM. Một bữa tiệc âm nhạc và cả,... nhan sắc đang chờ đợi sinh viên HUTECH nhé!
 

dem-hoi-van-hoa
Một bữa tiệc âm nhạc đang chờ đợi sinh viên HUTECH tham gia


Đặc biệt, “làm mưa làm gió” tại Đêm hội văn hóa 2017 còn có một nữ ca sĩ cực “hot” với phong cách hiện đại và vũ đạo quyến rũ, một nam ca sĩ - diễn viên điển trai trong bộ phim sitcom đang “gây sốt” giới trẻ hiện nay. Bạn đã đoán được đó sẽ là ai không nào?
 
Danh sách dàn sao “khủng” của Đêm hội văn hóa 2017 sẽ tiếp tục được cập nhật trong những ngày sắp tới. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt lịch hẹn cùng hội bạn thân vào lúc 18g00 ngày 6/10/2017 để “quẩy hết mình” trong không khí  tưng bừng của “Đêm hội văn hoá”  và cùng Nhà trường chính thức khởi động hành trình tôn vinh Tài năng Sinh viên HUTECH - “HUTECH’s Talent 2017”!


Tin: Thanh Trúc
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14566948
×