Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa 'bùng nổ' cùng sinh viên HUTECH trong Đêm hội văn hóa 2017

Cùng với các tiết mục truyền thống của sinh viên nhà trường, các ca sĩ khách mời đã cháy hết mình, mang lại một đêm sống trong âm nhạc không thể nào quên.

Tối ngày 06/10/2017, hơn 5.000 sinh viên trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) đã hòa mình "hết cỡ" vào Đêm hội văn hóa HUTECH 2017. Đây là một sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tiếp thêm năng lượng cho các tân sinh viên của trường khi bắt đầu một cuộc sống mới, một hành trình mới; đồng thời là nhịp cầu kết nối sinh viên HUTECH các khóa với nhau.

Ngoài màn trình diễn đầy tài năng và đa dạng của các sinh viên HUTECH, chương trình có có sự tham gia của những ngôi sao ca nhạc đình đám như Tóc Tiên, rocker Phạm Anh Khoa, Đào Tín The Voice và Gin Tuấn Kiệt. Không khí tại số 475A Điện Biên Phủ như bùng nổ với nguồn năng lượng cực cao từ các khán giả sinh viên.

Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa 'bùng nổ' cùng sinh viên HUTECH trong Đêm hội văn hóa 2017 6Đêm hội thu hút sự tham gia của hơn 5.000 sinh viên trong tổng số 25.000 sinh viên HUTECH đang theo học tại trường.
Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa 'bùng nổ' cùng sinh viên HUTECH trong Đêm hội văn hóa 2017 8Tiến sĩ Lưu Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng nhà trường - phát biểu khai mạc chương trình.
Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa 'bùng nổ' cùng sinh viên HUTECH trong Đêm hội văn hóa 2017 10Tiết mục hát múa "Cánh Mặt Trời"
Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa 'bùng nổ' cùng sinh viên HUTECH trong Đêm hội văn hóa 2017 12Múa "Con đường đến trường" là một trong những tiết mục truyền thống của HUTECH
 
Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa 'bùng nổ' cùng sinh viên HUTECH trong Đêm hội văn hóa 2017 14Ca nhạc sĩ Sỹ Luân cháy hết mình cùng sinh viên HUTECH với ca khúc "HUTECH vươn tới ước mơ" do chính anh sáng tác. Sỹ Luân hiện cũng đang làm Giám đốc Trung tâm Âm nhạc và Nghệ thuật của trường.
Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa 'bùng nổ' cùng sinh viên HUTECH trong Đêm hội văn hóa 2017 16Rocker Phạm Anh Khoa mang đến chương trình các ca khúc đậm chất rock "Ngựa ô thương nhớ", "Làm sao nói hết" và "Đường đến ngày vinh quang"

Xuất hiện với ngoại hình tương đối lạ và chất giọng mạnh mẽ, Phạm Anh Khoa như muốn "thiêu đốt" cả khuôn viên HUTECH. Chưa bao giờ, các bạn sinh viên lại được đắm chìm trong không khí rock bùng nổ như đêm nay.

Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa 'bùng nổ' cùng sinh viên HUTECH trong Đêm hội văn hóa 2017 18Anh chia sẻ, mỗi lần đến với HUTECH là một lần bất ngờ vì tài năng và mức độ "quẩy" của các bạn, mang lại rất nhiều nguồn năng lượng tích cực. Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa 'bùng nổ' cùng sinh viên HUTECH trong Đêm hội văn hóa 2017 24Đặc biệt, sự xuất hiện ở gần cuối chương trình của ca sĩ Tóc Tiên như một cơn mưa rào để giải tỏa "cơn khát" của các khán giả có mặt tại HUTECH.
 
Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa 'bùng nổ' cùng sinh viên HUTECH trong Đêm hội văn hóa 2017 26Tóc Tiên cho biết, đây là lần thứ hai cô quay trở lại HUTECH. Lần đầu tiên cách đây đã 9 năm khi cô mới 19 tuổi với vai trò "là một người bạn".
Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa 'bùng nổ' cùng sinh viên HUTECH trong Đêm hội văn hóa 2017 28Nữ ca sĩ mang đến sân khấu HUTECH chuỗi hit của mình: "Em không là duy nhất", "Hôm nay tôi cô đơn quá" và "Walk away" trong sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả.
Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa 'bùng nổ' cùng sinh viên HUTECH trong Đêm hội văn hóa 2017 30Với ca khúc Walk Away, Tóc Tiên còn nhận được sự "hỗ trợ" từ các thành viên của đội nhảy HUTECH.
Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa 'bùng nổ' cùng sinh viên HUTECH trong Đêm hội văn hóa 2017 32Ngoài ra, Gin Tuấn Kiệt cũng là khách mời của Đêm hội văn hóa
Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa 'bùng nổ' cùng sinh viên HUTECH trong Đêm hội văn hóa 2017 34Đào Tín (The Voice) cùng chất giọng trầm ấm góp phần khuấy động không khí chương trình.

"Đêm hội văn hóa 2017" là sự kiện bắt đầu cho chuỗi các hoạt động văn hóa - nghệ thuật thường xuyên trong năm học 2017 - 2018 của thầy trò trường Đại học Công nghệ TP. HCM, đồng thời cũng đã phát động cuộc thi tỏa sáng tài năng "HUTECH's Got Talent 2017". Dự kiến, đêm chung kết của HUTECH's Got Talent sẽ diễn ra vào đầu tháng 01/2018.

Nguồn: Kul.vn

14567133
×