Chỉ một khoảnh khắc trực diện thôi cũng khiến bao chàng trai ráo riết tìm kiếm thế này đây!

Một bức ảnh chụp vội ở góc trực diện khiến nữ sinh này bất ngờ được cộng đồng mạng chú ý. Chưa hết, ngay sau đó, cô bạn đã nhận được nhiều lời mời kết bạn từ các bạn khác giới.

Đã có rất nhiều trường hợp nữ sinh xinh xắn bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ một khoảnh khắc khác biệt của mình. Cuộc sống sau đó của những nữ sinh này có rất nhiều thay đổi, một trong số đó chính là việc được dân mạng truy lùng và gửi lời mời kết bạn.

Không phải là ngoại lệ, cô bạn Trần Thúy Vy, sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên trường ĐH Hutech (TP.HCM) đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều thành viên mạng nhờ bức ảnh chụp trực diện khuôn mặt xinh xắn với đôi kính cận dễ thương. Khoảnh khắc này nhanh chóng được chia sẻ với hàng ngàn lượt thích và bình luận.

Chỉ một khoảnh khắc trực diện thôi cũng khiến bao chàng trai ráo riết tìm kiếm thế này đây! 10

 

 

Nữ sinh xinh xắn bất ngờ được chú ý bởi khoảnh khắc chụp trực diện

Thúy Vy cho biết, cảm xúc hiện tại của cô là bất ngờ xen lẫn hạnh phúc. Vy giải thích rằng, trước giờ cô bạn là người khá nhút nhát, ít tham gia các hoạt động, nay được nhiều người khen ngợi, hỏi thăm khiến bản thân cảm thấy cuộc sống có chút thay đổi.

'Có nhiều bạn nhắn tin xin hết bạn, tuy nhiên, đôi lúc phần bạn bè đã full hoặc mình chưa trả lời kịp thì nhiều bạn đáp trả với lời lẽ không hay. Trước mình có để chế độ công khai số điện thoại nên có nhiều bạn nhắn tin, gọi điện làm quen, đa phần là người khác giới. Nhưng chung quy lại, mình cảm thấy may mắn được lợi nhiều hơn là những cái hại mà việc nổi tiếng mang lại.' - Vy chia sẻ.

 

Biểu cảm đời thường dễ thương của Thúy Vy

Nữ sinh này cũng tâm sự luôn là bản thân đã có người yêu, cả 2 hiện đang yêu xa. Thấy bạn gái nhận được sự quan tâm, chú ý nhưng chàng trai này vẫn rất tin tưởng và yên tâm. Vy cảm thấy may mắn khi luôn nhận được sự ủng hộ của người yêu trong những quyết định quan trọng.

Dự định sắp tới của Vy là tự mình kinh doanh theo đúng sở thích hướng ngoại, giao tiếp của mình. Cùng xem một số hình ảnh khác của nữ sinh Sài thành bất ngờ được chú ý những khoảnh khắc chụp trực diện.

Chỉ một khoảnh khắc trực diện thôi cũng khiến bao chàng trai ráo riết tìm kiếm thế này đây! 25

Chỉ một khoảnh khắc trực diện thôi cũng khiến bao chàng trai ráo riết tìm kiếm thế này đây! 27

Chỉ một khoảnh khắc trực diện thôi cũng khiến bao chàng trai ráo riết tìm kiếm thế này đây! 29

Chỉ một khoảnh khắc trực diện thôi cũng khiến bao chàng trai ráo riết tìm kiếm thế này đây! 31

Chỉ một khoảnh khắc trực diện thôi cũng khiến bao chàng trai ráo riết tìm kiếm thế này đây! 33

Chỉ một khoảnh khắc trực diện thôi cũng khiến bao chàng trai ráo riết tìm kiếm thế này đây! 35

Ảnh, clip: NVCC

Chỉ một khoảnh khắc trực diện thôi cũng khiến bao chàng trai ráo riết tìm kiếm thế này đây! 38 Thúy Anh
14567563
×