Những tài năng nào sẽ xuất hiện tại HUTECH’s Talent 2017?

Là sân chơi quy mô, hoành tráng và chuyên nghiệp để các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) khẳng định và phát huy năng khiếu của bản thân, không hề khó hiểu khi cuộc thi HUTECH’s Talent 2017 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ chính các bạn sinh viên. Hãy cùng HUTECH điểm qua các tiết mục sẽ xuất hiện tại vòng Sơ loại của cuộc thi lần này nhé!
 
Được chính thức phát động từ ngày 6/10, đến nay HUTECH’s Talent 2017 đã nhận được hơn 300 tiết mục đăng ký dự thi với nhiều thể loại khác nhau. Chiếm đa số trong các tiết mục dự thi lần này chính là các tài năng ca hát. Cùng với các ca khúc nhạc trẻ hay nhạc dance sôi động, nhiều dòng nhạc khác như bolero, ballad, acoustic, country... cũng đã sẵn sàng “khuấy đảo” sân khấu HUTECH’s Talent năm nay. Đặc biệt nhất, thí sinh HUTECH’s Talent còn khẳng định bản lĩnh âm nhạc của mình cùng dân ca quan họ - một thể loại âm nhạc dân tộc vô cùng độc đáo và không hề dễ “chinh phục” chút nào!

 
Những tài năng nào sẽ xuất hiện tại HUTECH’s Talent 2017? 10
Ca hát là lĩnh vực được cái thí sinh của HUTECH's Talent 2017 chọn thử sức nhiều nhất
 
Nhảy và múa cũng là những thể loại được các bạn sinh viên rất ưa chuộng để trình diễn. Từ nhảy cover, hip hop, poping cho đến múa đương đại, ballet, belly dance,... có thể thấy được các bạn thí sinh của chúng ta tài năng đến nhường nào. Ngoài ra, HUTECH’s Talent 2017 cũng không thể vắng mặt các loại hình sân khấu như hài kịch, kịch câm và đặc biệt là nhạc kịch - những thể loại đang thu hút sự quan tâm của khán giả gần đây. Bạn kỳ vọng gì vào những tiết mục kịch “made in HUTECH” tại vòng Sơ loại sắp tới?

 
Những tài năng nào sẽ xuất hiện tại HUTECH’s Talent 2017? 22
Những tài năng nào sẽ xuất hiện tại HUTECH’s Talent 2017? 24
Nhảy và múa cũng là những thể loại được các bạn sinh viên rất ưa chuộng để trình diễn
 
Cùng với ca hát, vũ đạo và sân khấu, các thí sinh của HUTECH’s Talent năm nay còn mang đến cuộc thi những tài năng ấn tượng khác như biểu diễn nhạc cụ, DJ, beatbox, võ thuật, xiếc, ảo thuật... Những tiết mục đa dạng về thể loại và hứa hẹn đầy chất lượng chắc chắn sẽ mang đến “cơn đau đầu” thật sự cho Ban giám khảo, khiến cuộc cạnh tranh tấm vé vào Bán kết càng trở nên gay gắt hơn.

 
Những tài năng nào sẽ xuất hiện tại HUTECH’s Talent 2017? 36
Thí sinh vẫn có thể đăng ký tham gia ngay trong thời gian diễn ra vòng Sơ loại cuộc thi
 
Bạn mong chờ những tiết mục biểu diễn nào từ HUTECH’s Talent 2017? Hãy nhanh chóng cập nhật những thông tin “nóng hổi” nhất của cuộc thi tại fanpage chính thức https://www.facebook.com/HutechTalent/ để đồng hành cùng các thí sinh trên con đường trở thành Quán quân HUTECH’s Talent 2017!

Vòng Sơ loại của cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 13/11 sắp tới tại hai địa điểm là Sảnh B (Trụ sở Điện Biên Phủ) và Khu E. Ngoài ra, đừng quên là các thí sinh không đăng ký online, không đăng ký tại phòng Công tác sinh viên vẫn có thể đăng ký “nóng” để dự thi ngay tại các địa điểm diễn ra vòng Sơ loại từ ngày 13/11 đến ngày 30/11 nhé! 

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14567606
×