[HOT HUTECH] Chàng sinh viên ĐH Công nghệ TP. HCM gặp lắm "phiền toái" vì quá điển trai

[HOT HUTECH] Chàng sinh viên ĐH Công nghệ TP. HCM gặp lắm "phiền toái" vì quá điển trai 3

 


TGT - Với mái tóc nâu, da trắng và ngoại hình cao to mà anh chàng Lê Trung Hiếu thường bị nhận nhầm là người nước ngoài hoặc phải trần tình với người quen biết rằng mình không phải con lai.

 
 

Ngoại hình điển trai và nét lai Tây khiến cậu bạn này thường phải chứng tỏ với mọi người mình là người Việt 100%. Hiếu kể: "Với mái tóc nâu, màu da trắng và ngoại hình cao to. Nên những khi đi du lịch mình thường hay bị nhìn nhầm là người nước ngoài, sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với mình. Hoặc nhiều bạn bè thường hay dành những câu hỏi: bố (mẹ) mình có phải là người nước ngoài không!".

"Mình nghĩ ngoại hình đã giúp mình rất nhiều thứ, nó giúp mình tự tin cũng như dễ dàng thu hút người đối diện hơn.  Nó có thể làm cho người khác thích ngắm mình, nhưng cái kéo người ta đến sát vào mình là cái “duyên”. Vì thế mình nghĩ có được ngoại hình dễ nhìn là 1 điều gì đó rất ưu ái. Nhưng nó chỉ là 1 trong nhiều yếu tố để quyết định rằng bạn có thể thành công hay không!"- Hiếu chia sẻ về lợi thế ngoại hình.
"Mình đang tập trung để có thể hoàn thành việc học tại trường với kết quả cao nhất. Sau đó sẽ chăm chỉ hoạt động, học hỏi nhiều hơn với các đam mê ngoài việc học. Và một kế hoạch dài hơi hơn là cùng ekip của mình xây dựng một kênh Youtube riêng. Hy vọng sẽ được mọi người đón nhận"- anh chàng điển trai bật mí.

 

Mình là Lê Trung Hiếu, sinh năm 1995 ở Đồng Tháp.  Anh chàng điển trai hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech).

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu, Giải Trí của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

 

Là người ưa hoạt động, cậu bạn có gu thời trang yêu thích là những bộ trang phục thoải mái như: chiếc áo thun trơn, quần Jean và giày Sneaker. Hoặc đôi lúc lại là những bộ streetstyle theo phong cách bụi bặm, không cầu kỳ. 

 

Gương mặt sáng, cùng chiều cao ấn tượng 1m78 là những gì người giao tiếp ấn tượng khi tiếp xúc với Hiếu.

 

Lợi thế ngoại hình giúp cậu bạn này dễ dàng có cơ hội tham gia vào các MV và khá nhiều TVC quảng cáo, làm mẫu ảnh và diễn viên tự do cho khá nhiều kênh giới trẻ.

 

Sở thích của Hiếu là du lịch, thể thao và đặc biệt rất mê Games.

14571076
×