Em trai Sơn Tùng M-TP đã chuyển vào Sài Gòn, chính thức trở thành sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM

Nguyễn Việt Hoàng (18 tuổi, em trai ruột của Sơn Tùng M-TP,) đã chính thức công khai thông tin trở thành tân sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM. Trước đó trên mạng đã xôn xao điều này, nhưng Việt Hoàng chưa xác nhận.

Cậu bạn là cựu học sinh của THPT chuyên Thái Bình. 10X sở hữu ngoại hình đẹp và khá nổi bật so với bạn bè. Bên cạnh đó, Hoàng sở hữu giọng hát ngọt ngào khiến các cô gái tan chảy khi cover ngọt lịm các ca khúc đình đám của anh trai.

 
Nguyễn Việt Hoàng là em trai ruột của ca sĩ Sơn Tùng MTP.Nguyễn Việt Hoàng là em trai ruột của ca sĩ Sơn Tùng MTP.
Mới đây, Hoàng đã chuyển vào Sài Gòn để được gần anh trai cũng như bắt đầu hành trình trở thành tân sinh viên tại ĐH Hutech.Mới đây, Hoàng đã chuyển vào Sài Gòn để được gần anh trai cũng như bắt đầu hành trình trở thành tân sinh viên tại ĐH Hutech.
Thời THPT, Việt Hoàng được biết đến là một cây văn nghệ nổi tiếng của trường THPT chuyên Thái Bình.Thời THPT, Việt Hoàng được biết đến là một cây văn nghệ nổi tiếng của trường THPT chuyên Thái Bình.
Việt Hoàng và cô bạn thân Hoàng Anh, cũng là bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu.Việt Hoàng và cô bạn thân Hoàng Anh, cũng là bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu.
Dù còn rất trẻ nhưng chàng trai sinh năm 2000 sở hữu gu thời trang cực “chất”.Dù còn rất trẻ nhưng chàng trai sinh năm 2000 sở hữu gu thời trang cực “chất”.
Em trai Sơn Tùng M-TP đã chuyển vào Sài Gòn, chính thức trở thành sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM 27Trong thời gian tới, Việt Hoàng hứa hẹn sẽ chiếm sự quan tâm của đông đảo dư luận.
14571623
×