Chỉ còn 04 ngày để đăng ký và tỏa sáng cùng Miss HUTECH 2019!

Theo lịch trình chính thức, sân chơi hoành tráng nhất trong năm học 2018-2019 dành cho các nữ sinh trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - cuộc thi Miss HUTECH 2019 - sẽ kết thúc nhận đăng ký vào ngày 20/10 tới đây. 
 
Chỉ còn 04 ngày nữa thôi, những “gương mặt đại diện” về nhan sắc, tài năng của HUTECH hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ để có thể tranh tài tại sân chơi lớn này!

 
Chỉ còn 04 ngày để đăng ký và tỏa sáng cùng Miss HUTECH 2019! 11
Miss HUTECH - cơ hội để phát triển và khẳng định bản thân dành cho các bạn nữ sinh
 
Được tổ chức định kỳ hai năm 1 lần, cuộc thi Miss HUTECH là nơi tìm ra những gương mặt nữ sinh hội tụ vẻ đẹp ngoại hình, tài năng lẫn lối sống tích cực; giúp các thí sinh có thêm cơ hội phát triển toàn diện bản thân và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến mọi sinh viên HUTECH. Từ Miss HUTECH, các bạn sinh viên HUTECH có cơ hội “vươn ra biển lớn” tại các cuộc thi chuyên nghiệp, đồng thời cũng quảng bá hình ảnh sinh viên HUTECH tài năng - tự tin - bản lĩnh.

 
Chỉ còn 04 ngày để đăng ký và tỏa sáng cùng Miss HUTECH 2019! 20
Á hậu Thúy An - Người đẹp thân thiện Miss HUTECH 2017
 
Với nhiều thay đổi đáng kể về quy mô và hình thức tổ chức cùng sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân uy tín như Báo Tiền Phong (đơn vị đồng hành bảo trợ thông tin), NTK Việt Hùng (cố vấn trang phục)..., Miss HUTECH 2019 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm và kỷ niệm khó quên đến với các thí sinh dự thi. Tham gia cuộc thi, các bạn thí sinh sẽ có thêm nhiều cơ hội thử thách bản thân, phát triển đam mê và bổ sung được nhiều “điểm cộng” kỹ năng bên ngoài việc học tập chính khóa.

 
Chỉ còn 04 ngày để đăng ký và tỏa sáng cùng Miss HUTECH 2019! 29
Cuộc thi sẽ nhận đăng ký đến ngày 20/10
 
Chỉ còn 04 ngày nữa, các bạn nữ sinh hãy nhanh tay đăng ký để ghi tên mình vào cuộc thi ngay nhé! Sự góp mặt của các bạn sẽ đóng góp một phần không nhỏ trong mảng màu sắc tạo nên thành công chung của Miss HUTECH 2019, và biết đâu, “gương mặt đại diện” tiếp theo của HUTECH chính là bạn!
 
Thể lệ đăng ký, các bạn thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại Phòng Công tác sinh viên hoặc đăng ký trực tuyến tại website http://misshutech.vn (sau đó xác nhận đăng ký theo hướng dẫn).

Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, các thí sinh tương lai của Miss HUTECH 2019 có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Tin: Bích Liên
Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
14572139
×