Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp

Chiều cao nổi bật, khuôn mặt điển trai, nam tính của anh chàng sinh năm 1999 Nguyễn Anh Đức nhanh chóng khiến phái nữ phải hú hét vì quá mê hoặc trong mọi khung hình.

Trai đẹp có ở khắp nơi. Trai tài giỏi tất nhiên cũng không thiếu. Tuy nhiên, chàng trai sở hữu đầy đủ “combo nam thần” vừa đẹp vừa giỏi thì chắc chắn nên được… đưa vào sách đỏ vì thuộc hàng cực phẩm. Và anh chàng 9X Nguyễn Anh Đức chính là 1 trong những chàng trai hiếm hoi hoàn hảo về cả học vấn, tài năng lẫn ngoại hình.

Nếu gương mặt con trai Hàn Quốc mang vẻ nhẹ nhàng, thư sinh kiểu “mỹ nam đẹp hơn hoa” thì con trai Việt lại nổi bật bởi những đường nét gương mặt góc cạnh, đậm nét có phần riêng biệt hơn.

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 25

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 44Ngoại hình gây thương nhớ của Nguyễn Anh Đức với chiều cao nổi bật 1m81, cùng số đo 97-71-96

Chàng trai được mệnh danh là “nam thần học đường” có thành tích học tập tốt, hiện anh chàng còn giữ vị trí phó chủ nhiệm câu lạc bộ người mẫu của trường Đại học Hutech.

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 51

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 55Ngoài đời, không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp trai, Nguyễn Anh Đức còn là một chàng trai vô cùng dễ thương và hòa đồng. Thời gian rảnh anh dành thời gian cho bơi lội, gym và võ thuật.

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 58Nguyễn Anh Đức sở hữu khuôn mặt nam tính với sống mũi cao và đôi mắt cùng nụ cười ấm áp

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 62Sở hữu ngoại hình gây thương nhớ trên diện rộng, chiều cao 1m81, thuộc cung sư tử lại còn có gu ăn mặc đơn giản mà không kém phần cuốn hút khiến trái tim của hội chị em mỗi khi bước vào trang cá nhân của Nguyễn Anh Đức lại lệch đi một nhịp và không thể rời mắt khỏi từng khung hình.

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 65Anh chàng thực sự hội tụ đủ các yếu tố để trở thành chàng trai năm ấy mọi cô gái đều muốn theo đuổi.

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 69

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 72Anh ấy sở hữu thân hình sáu múi cực kì hấp dẫn, quyến rũ và từng đạt được vị trí Top 5 Fitness Model Sinh Viên TP. HCM.

Thu hút người đối diện bởi gương mặt góc cạnh, sống mũi cao vút, đôi mắt sâu, cộng với việc dắt túi kha khá những lần xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang, quảng cáo từ các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang cũng như công nghệ.

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 137Hiện tại, Nguyễn Anh Đức cũng tham gia làm người mẫu ảnh và diễn xuất trong một những dự án TVC, Viral…

Không chỉ thế, anh chàng này còn có hẳn một bộ sưu tập toàn góc nghiêng để chứng tỏ rằng nhìn chính diện đã đẹp nhưng góc nghiêng mới là đỉnh cao nhan sắc của anh. Mà nói gì thì nói, đã đẹp trai thì nhìn từ góc nào cũng thấy đẹp… Quả là ở những góc nghiêng thì Nguyễn Anh Đức có thể “đốn tim” mọi cô gái.

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 143Những khung hình lãng mạn như cảnh phim lãng mạn nào đó

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 147

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng Nguyễn Anh Đức đã bén duyên với con đường nghê thuật và chính gia đình luôn là động lực để anh phấn đấu. Theo anh chia sẻ chính mẹ là người đốt cháy ngọn lửa đam mê trong Đức. Gia đình lúc nào cũng cổ vũ và ủng hộ Đức trong hoạt động nghệ thuật. Có gia đình bên cạnh Đức càng có nhiều động lực để phấn đấu. Lúc đó Đức sẽ làm chủ tuổi trẻ bằng trải nghiệm và thử thách.

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 165

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 169Sắp tới, ngoài công việc người mẫu, Nguyễn Anh Đức còn muốn phát triển mình ở lĩnh vực diễn xuất, trở thành một diễn viên. Dự định năm 2019 anh sẽ tham gia một cuộc thi phù hợp để được học hỏi kinh nghiệm cũng như thể hiện mình tươi mới, đa diện hơn nhưng vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa việc học và theo đuổi niềm đam mê.

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 173Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 174Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 175Đấy, vậy là trai hoàn hảo trong truyền thuyết có tồn tại rồi! Quan trọng là chúng ta có cơ hội để chinh phục anh ấy không thôi! Cùng xem thêm một số hình ảnh của nam thần hoàn hảo này nhé.

Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 206Chàng mẫu Việt khiến không biết bao nhiêu cô gái tim đập loạn nhịp 207

Nguồn: vnshowbiz.net

14574233
×