[Thế giới trẻ] - Bất ngờ trước vẻ đẹp như thiên thần của nữ sinh HUTECH

TGT - Sở hữu vẻ đẹp mỏng manh, trong sáng như thiên thần, cùng chiều cao nổi bật nên không hề khó hiểu khi thấy Huyền Trang luôn xuất sắc trong mọi khung hình
 
[Thế giới trẻ] - Bất ngờ trước vẻ đẹp như thiên thần của nữ sinh HUTECH 8
 
[Thế giới trẻ] - Bất ngờ trước vẻ đẹp như thiên thần của nữ sinh HUTECH 11
 
[Thế giới trẻ] - Bất ngờ trước vẻ đẹp như thiên thần của nữ sinh HUTECH 19

Cô bạn được nhắc đến là Huyền Trang sinh năm 1998 đến từ Đồng Nai. Hiện tại cô nàng đang là sinh viên năm 3 chuyên nghành Marketing trường Đại học Công Nghệ TP Hồ Chí Minh (Hutech )

Tuy việc học ở trường khá dày đặc, nhưng với tính cách thích sống tự lập và niềm đam mê thể hiện bản thân trước ống kính nên mỗi khi có thời gian rảnh Huyền Trang thường đi làm mẫu ảnh để vừa thỏa niềm yêu thích chụp ảnh đồng thời kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống tự lập.

[Thế giới trẻ] - Bất ngờ trước vẻ đẹp như thiên thần của nữ sinh HUTECH 37

Huyền Trang cho biết, cô nàng bén duyên với công việc người mẫu ảnh từ khi còn là nữ sinh cấp 3, tại Đồng Nai. 

 
 

Cô bạn tâm sự: “Công việc mẫu ảnh dù đôi lúc mệt mỏi vì chụp giữa nắng mưa khắc nghiệt, nhưng chưa bao giờ mình có ý định từ bỏ. Bên cạnh việc yêu thích những tấm hình đẹp, công việc này cũng giúp mình có thêm thu nhập để trang trải cho cuộc sống sinh viên xa nhà". Tuy nhiên cô nàng vẫn nỗ lực không ngừng để phát triển sự nghiệp ngày một chuyên nghiệp hơn.

[Thế giới trẻ] - Bất ngờ trước vẻ đẹp như thiên thần của nữ sinh HUTECH 54
 

Sức ép bài vở cộng với công việc làm thêm cũng đôi lúc khiến Huyền Trang cảm thấy áp lực, tuy nhiên cô nàng luôn có cách để tìm ra giải pháp khiến bản thân lấy lại năng được sự cân bằng và tràn đầy năng lượng.

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp , vóc dáng cân đối đáng mơ ước. Huyền Trang còn “hớp hồn” đối phương với phong cách thời trang đa dạng của mình.

[Thế giới trẻ] - Bất ngờ trước vẻ đẹp như thiên thần của nữ sinh HUTECH 74
[Thế giới trẻ] - Bất ngờ trước vẻ đẹp như thiên thần của nữ sinh HUTECH 83
 

[Thế giới trẻ] - Bất ngờ trước vẻ đẹp như thiên thần của nữ sinh HUTECH 87

 

 

[Thế giới trẻ] - Bất ngờ trước vẻ đẹp như thiên thần của nữ sinh HUTECH 96
[Thế giới trẻ] - Bất ngờ trước vẻ đẹp như thiên thần của nữ sinh HUTECH 105

Với lợi thế ngoại hình cùng đôi chân thon dài, cô luôn biết khéo léo tôn lên điểm cộng của bản thân.

 
 

Dù theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, thoải mái. Nhưng đôi khi cô nàng luôn biết cách thay đổi và tạo điểm nhấn để bộ trang phục trở nên phá cách, thu hút hơn. Mái tóc dài của Huyền Trang cũng là lợi thế giúp cô nàng có thể thay đổi đa dạng nhiều kiểu tóc phù hợp với bộ trang phục.

Không chỉ xinh đẹp, bạn ấy còn có năng khiếu nhảy múa và ca hát. Cô bạn đa tài đáng yêu này cực yêu thích đi du lịch và tự đặt mục tiêu cho bản thân để có thể đi du lịch các nước trên thế giới, được ngắm nhìn các kì quan vĩ đại và tìm hiểu thêm về văn hoá của các nước.

 
[Thế giới trẻ] - Bất ngờ trước vẻ đẹp như thiên thần của nữ sinh HUTECH 131
 

Huyền Trang còn chia sẻ thêm về hình mẫu người phụ nữ thành công trong tương lai mà cô hướng đến: “ Mình muốn trở thành người phụ nữ xinh đẹp và giỏi giang như hoa hậu H'Hen Nie. Chị ấy là một người phụ nữ tài năng và bản lĩnh, không ngại khó khăn để có được thành công như ngày hôm nay”.

Trong năm 2019 cô nàng muốn tiếp tục việc học của mình và trau dồi thêm những kĩ năng về người mẫu ảnh, catwalk. Cô cũng muốn khám phá và thử sức với một số lĩnh vực mới để khai thác những tiềm năng của bản thân.

14574866
×