Hot girl duyên dáng tài năng nuôi đam mê trở thành diễn viên

Sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ đẹp “không góc chết” Thiên An không chỉ được biết đến là một người đẹp đạt giải cao ở các cuộc thi nhan sắc mà còn là một nữ sinh duyên dáng, đa tài, yêu nghệ thuật
 
Hot girl duyên dáng tài năng nuôi đam mê trở thành diễn viên 13

Cô bạn được nhắc tới là Trần Nguyễn Thiên An, sinh năm 1998, quê ở Binh Dương. Hiện tại cô nàng đang là sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ Anh trường Đại học Công nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh (hutech ).

Với vẻ đẹp ngọt ngào trong sáng, nhưng không kém phần quyến rũ cùng với sự tự tin trước ống kính Thiên An còn sở hữu một bảng thành tích khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp như: Á khôi 2 cuộc thi Miss Hutech và lọt vào top 10 cuộc thi tài năng MC Hutech 2017, top 5 cuộc thi nét đẹp công sở 2018. 

Hot girl duyên dáng tài năng nuôi đam mê trở thành diễn viên 30
Hot girl duyên dáng tài năng nuôi đam mê trở thành diễn viên 39
 
Hot girl duyên dáng tài năng nuôi đam mê trở thành diễn viên 48
Hot girl duyên dáng tài năng nuôi đam mê trở thành diễn viên 57
 

 

Hot girl duyên dáng tài năng nuôi đam mê trở thành diễn viên 67

Ngoài việc học, cô nàng thường tranh thủ thời gian của mình để làm MC, mẫu ảnh , quay TVC....

 

Chia sẻ về cách sống của mình, Thiên An tự nhận mình là cô gái “3N”-“ Nhanh nhẹn,năng động, nhiệt huyết” nên An khá chủ động trong các hoạt động tập thể và thích nghi môi trường rất nhanh. Do đó cô nàng cũng không ngại tham gia các cuộc thi sắc đẹp và tài năng để thử sức và được công nhận.

Hai năm trước Thiên An được nhiều người chú ý với danh xưng “bản sao của diễn viên angela Phương Trinh ”. Bởi gương mặt của cô nàng 9X có nhiều nét giống Phương Trinh từ mái tóc dài, đôi mắt to tròn đến làn da trắng mịn. Trò chuyện cùng thegioitre.vn Thiên An tâm sự: “Được mọi người nhận ra mình giống Angela Phương Trinh mình rất vui, nhưng mình không muốn mọi người nhớ đến mình với hình ảnh là cái bóng của người khác. Vì thế mỗi ngày mình dần dần thay đổi phong cách của bản thân trưởng thành và nỗ lực hơn để trở thành một người có tên tuổi riêng”.

Hot girl duyên dáng tài năng nuôi đam mê trở thành diễn viên 88
Hot girl duyên dáng tài năng nuôi đam mê trở thành diễn viên 97

Sở hữu khuôn mặt với mọi góc độ đều hoàn hảo, Thiên An là tâm điểm của nhiều bạn trẻ và người mẫu cho các nhãn hàng thời trang nổi tiếng.

Với ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung, cô nàng 9X luôn biết cách biến hóa thay đổi bản thân mình trong mọi trang phục để phù hợp với mỗi công việc khác nhau. Dù trong trang phục cá tính hay bánh bèo đáng yêu thì cô gái trẻ này cũng vô cùng quyến rũ. Facebook cá nhân của cô nàng nhận được khá nhiều người quan tâm. Điều đó cũng giúp 9X tìm kiếm được nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn. Đặc biệt là có nhiều cơ hội hơn trong công việc làm mẫu chụp ảnh.

Bên cạnh những thành công, cô gái trẻ này cũng gặp phải rất nhiều khó khăn trên con đường theo đuổi nghệ thuật. Thế nhưng với nỗ lực không ngừng nghỉ của mình Thiên An đang từng bước khẳng định tài năng của bản thân cũng như con đường đi đúng đắn. Cô nàng bật mí hiện tại cô sẽ phấn đấu để hoàn thành thật tốt khóa học của mình và trong tương lai cô nàng vẫn tiếp tục cống hiến sức trẻ nhiều hơn nữa để theo đuổi con đường nghệ thuật, đặc biệt là trong lĩnh vực diễn xuất. Hy vọng với những cố gắng đó, cô gái trẻ 9X này sẽ không chỉ thành công tại cuộc thi sắc đẹp mà còn tiến xa hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai.

14575045
×