Tiết mục âm nhạc ấn tượng, Hutech lọt vào vòng trong

Hutech đã biến "Vậy coi được không" thành một hoạt cảnh vừa mãn thính vừa mãn nhãn, nhận được nhiều lời khen từ Ban Giám khảo...

Tiết mục âm nhạc ấn tượng, Hutech lọt vào vòng trong 10

Trong tập 6 của "Chuyến xe âm nhạc", khán giả đã được chứng kiến màn tranh tài đầy vui nhộn giữa 2 đội Đại học Hutech (MADS) và Đại học Khoa học Tự nhiên (VNXK). Cùng đồng hành với MC Tùng Leo và ca sĩ Đoan Trang trong vai trò giám khảo tập 6 là ca, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Khởi động khá chật vật, Hutech bị Khoa học Tự nhiên dẫn trước 1 điểm quy ước sau vòng thi đầu tiên. Ở vòng thi "Bức tranh âm nhạc", cả hai đội đều khiến Ban giám khảo lẫn khán giả bất ngờ khi... liên tục trả lời sai các mảnh ghép. Tuy nhiên cuối cùng Hutech vẫn đoán được bức tranh âm nhạc là điệu Flamenco truyền thống của Tây Ban Nha, cân bằng số điểm quy ước.

Sang đến vòng "Vận động âm nhạc", Khoa học Tự nhiên tiếp tục vươn lên dẫn trước 5-4. Cuộc rượt đuổi tỉ số diễn ra gay cấn hơn bao giờ hến. Chiến thắng chỉ thực sự ấn định cho Hutech sau vòng thi cuối cùng "Tài năng âm nhạc". Với sự dàn dựng công phu, khéo léo trong từng chi tiết, tiết mục "Vậy coi được không" của Hutech đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ phía Ban giám khảo. Với 4 điểm quy ước cuối cùng, các chàng trai cô gái đến từ Đại học Hutech đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 8-7.

14575154
×