Anh Đức tỏa sáng tại phần thi Fitness Face (Gương mặt Thể thao)

Ca sỹ Nguyên Vũ cùng Hoa hậu Phan Thị Mơ và Hoa khôi Trương Diệu Ngọc hào hứng theo dõi các phần thi tài năng hấp dẫn của các thí sinh. Bộ ba cho biết rằng mình cứ ngỡ như đang xem chương trình nhạc hội vô cùng hấp dẫn.

Ca sỹ Nguyên Vũ ngẫu hứng hát với ghita - 1

Phần thi Tài năng của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 vừa kết thúc với sự ngỡ ngàng của ban giám khảo bởi các thí sinh thi nhau tranh tài với những màn biểu diễn đặc sắc từ đánh quyền, múa võ cho đến vẽ tranh, thổi sáo, đàn ca...

Ca sỹ Nguyên Vũ ngẫu hứng hát với ghita - 2

Giám khảo Nguyên Vũ dâng trào cảm xúc trước phần thi tài năng đầy sắc màu mà các thí sinh đem lại, anh đã bất ngờ quyết định hát tặng BTC, BGK, các thí sinh, vì ngẫu hứng không hề tập dợt trước cho nên ca sỹ Nguyên Vũ đã phiêu ngay cùng tiếng đàn ghi ta mộc mạc và thể hiện ca khúc "Giọt nắng bên thềm" của nhạc sỹ Thanh Tùng.

Ca sỹ Nguyên Vũ ngẫu hứng hát với ghita - 3
Ca sỹ Nguyên Vũ ngẫu hứng hát với ghita - 4

Ca sỹ Nguyên Vũ rất ngạc nhiên trước tài năng của các thí sinh mùa giải năm nay, anh cho biết: "Các bạn khiến Nguyên Vũ ngỡ rằng mình đang ngồi ghế nóng cho các cuộc thi tìm kiếm tài năng thực thụ vậy. Dĩ nhiên phần thi Tài năng chỉ là một trong số các nội dung thi của vòng chung kết, chính vì vậy không thể đòi hỏi độ chuyên sâu và chuyên nghiệp quá cao từ các bạn, tuy nhiên một điều rất đáng khen là các bạn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư tập luyện nghiêm túc cho phần thi của mình."

Kết thúc phần thi Tài năng đã tìm ra được Top 3 Nam và 3 Nữ thí sinh tài năng nhất mùa giải năm nay gồm: SBD 06 - Nguyễn Thanh Đa, SBD 12 - Trần Đức Hiếu, SBD 18 - Tạ Công Phát, SBD 28 - Mai Thị Phụng, SBD 29 - Vũ Hồng Vân, SBD 33 - Mai Bích Vân.

Ca sỹ Nguyên Vũ ngẫu hứng hát với ghita - 5

Cũng trong buổi sáng 9/4, BGK cũng đã chọn ra Top 3 Nam và 3 Nữ thí sinh Fitness Face (Gương mặt Thể thao): SBD 03 - Lê Thanh Tùng, SBD 15 - Nguyễn Quốc Nam, SBD 19 - Nguyễn Anh Đức, SBD 24 - Lê Thị Minh Nguyệt, SBD 27 - Đồng Kim Tuyến, SBD 38 - Lê Hoàng Hoa.

Ca sỹ Nguyên Vũ ngẫu hứng hát với ghita - 6
14575460
×