Đào Ngọc Sang xuất sắc giành ngôi vị Quán quân tại cuộc thi "Ban nhạc quyền năng"

Trong đêm chung kết Ban nhạc quyền năng 2019, với khả năng trình diễn và giọng hát lôi cuốn, Đào Ngọc Sang đã chiếm trọn tình cảm của ban giám khảo cũng như ban nhạc để giành ngôi vị quán quân mùa này.
Như Quỳnh vừa hát vừa đánh đàn cùng Đức Huy và Chí Tài - ảnh 1
Phần song ca Tình yêu tôi hát của Duyên Quỳnh và Đào Ngọc Sang mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc
ẢNH: BTC

 
 
 
 
Đêm chung kết chương trình Ban nhạc quyền năng vừa phát sóng tối 15.6. Ba gương mặt đi đến đêm thi cuối cùng này gồm: Đào Ngọc Sang, Duyên Quỳnh, Ka Ư Giamy. Trong đêm chung kết, để chạm đến ngôi vị cao nhất, các thí sinh phải trải qua tất cả 4 vòng thi.
Ngay trong phần mở màn, bộ ba giám khảo và ban nhạc đã tạo hứng khởi cho các thí sinh với tiết mục đặc biệt mang tên Lớp học năng khiếu. Ca sĩ Như Quỳnh gây ấn tượng mạnh khi vừa đàn vừa hát ca khúc Ngày xưa hoàng thị, Cây đàn ghi ta. Trong khi đó, hai giám kháo Đức Huy và Chí Tài với trang phục lòe loẹt vào vai những cậu học trò tinh nghịch.
Như Quỳnh, Đức Huy và Chí Tài làm nóng sân khấu mang đến cho khán giả một tiết mục sôi động /// Ảnh: BTC
Như Quỳnh, Đức Huy và Chí Tài làm nóng sân khấu mang đến cho khán giả một tiết mục sôi động
ẢNH: BTC
Ở vòng thi đầu tiên, Đào Ngọc Sang là thí sinh nhận điểm số cao nhất từ ban nhạc 86/90 điểm khi trình diễn ca khúc Huyền thoại mẹ. Bám sát Ngọc Sang với điểm số 85/90, Duyên Quỳnh là đối thủ nặng ký. Tiếp đến là giọng ca núi rừng Ka Ư Giamy với 83/90 điểm.
Ở phần thi thứ 2, hát cùng nhóm múa các thí sinh lại tiếp tục mang đến những bất ngờ thú vị. Lần này, ban giám khảo là người cho điểm nên sự so kè càng căng thẳng hơn bởi nó quyết định thí sinh nào sẽ lọt vào top 2. Đào Ngọc Sang và Duyên Quỳnh là hai thí sinh tiếp tục bám đuổi nhau trên bảng điểm khi cùng nhận được điểm số gần như tuyệt đối 29/30. Ka Ư Giamy phải dừng chân ở vòng thi này. 
 
Ở phần thi tiếp theo, Duyên Quỳnh kết hợp với Đăng Nguyên trong ca khúc Cho lần cuối trong khi Đào Ngọc Sang cùng Hồng Gấm trình diễn Sẽ có người cần anh. Đặc biệt, phần trình diễn của Đào Ngọc Sang nhận được rất nhiều lời ngợi khen. Giám khảo Như Quỳnh cho rằng mỗi lần đứng trên sân khấu Sang chưa bao giờ sợ hãi, hát bằng cả trái tim và nhiệt huyết trong khi theo giám khảo Đức Huy, đây là giọng ca anh thích nhất mùa này, tin rằng Sang sẽ tiến xa dù có thể không đi nhanh.
Ở phần thi song ca, cả hai chọn ca khúc Tình yêu tôi hát và gần như bỏ qua cảm giác thi thố để mang đến phần trình diễn đầy cảm xúc như một đôi tình nhân thực sự. Ca sĩ Hoàng Bách nhận xét về phần trình diễn của cả hai: “Các bạn đã cho chúng tôi thấy hết khả năng mà mình đã làm rồi, thực tế là nó không chênh lệch nhau bao nhiêu cả. Cho đến cuối cùng nhiều vụ chúng ta đang làm cho âm nhạc là chạm tới cảm xúc của người nghe. Với riêng Bách thì trong buổi tối hôm nay Bách đang thưởng thức âm nhạc và bạn nào khiến cho Bách thấy thích hơn và bước vào câu chuyện mà bạn đó đang kể thì bạn ấy là quán quân". 
    Như Quỳnh vừa hát vừa đánh đàn cùng Đức Huy và Chí Tài - ảnh 2
    Đào Ngọc Sang giành ngôi vị quán quân Ban nhạc quyền năng năm nay
    ẢNH: BTC
    Nhạc trưởng Nguyễn Hà cũng đồng tình với Hoàng Bách là lựa chọn theo tiêu chí chọn giọng ca mang đến cảm xúc và cảm giác như đang được thưởng thức, sống trong bài hát. Đào Ngọc Sang là thí sinh nhận được 5/9 bình chọn từ các thành viên ban nhạc để trở thành quán quân mùa 3 Ban nhạc quyền năng 2019. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực luôn làm mới mình, biến hóa qua mỗi vòng thi của chàng trai trẻ.
    Trước khi đạt ngôi quán quân cuộc thi này, Đào Ngọc Sang từng nằm trong top 4 team huấn luyện viên Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt 2015. Sau đó là liên tiếp giành giải nhất tại hai cuộc thi Phiên bản hoàn hảo 2017 và Gia đình song ca 2017.
    14576481
    ×