Điểm danh loạt sân chơi hoành tráng của sinh viên HUTECH

Khẳng định giá trị không chỉ với chất lượng đào tạo đáng tin cậy mà còn với môi trường đào tạo hiện đại, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là “lò luyện” của những thế hệ sinh viên năng động, nhạy bén trong nhiều năm qua.

 
 

Và một trong những "bí kíp" phát triển toàn diện, không thể không nhắc đến loạt sân chơi hoành tráng "made in HUTECH". Cùng thử "điểm danh" qua những sân chơi này để xem sinh viên HUTECH đã trải qua thời sinh viên sôi động như thế nào nhé!

Là... chơi thôi, nhưng chơi với đẳng cấp chuyên nghiệp

Dù là học thuật chuyên môn hay năng khiếu, nghệ thuật thì một cuộc thi, sân chơi có hình thức tổ chức chuyên nghiệp, có sự đồng hành của các giảng viên, chuyên gia, đại diện doanh nghiệp... thì chắc chắn hào hứng, thu hút hơn rất nhiều so với "tự biên tự diễn" rồi! Thế nên tại HUTECH, các sân chơi dành cho sinh viên luôn được đầu tư nghiêm túc, tổ chức chuyên nghiệp với những đơn vị đồng hành uy tín.

Điểm danh loạt sân chơi hoành tráng của sinh viên HUTECH - Ảnh 1.

Sân chơi thiết kế thời trang chuyên nghiệp HUTECH Designer nhận được sự hỗ trợ của nhiều NTK chuyên nghiệp

Đó có thể là HUTECH Designer - cuộc thi thiết kế thời trang với các cố vấn tên tuổi là NTK Hoàng Minh Hà, NTK Lê Thanh Hòa, NTK Lê Ngọc Lâm... Ý tưởng sáng tạo xây dựng IdeaX với Công ty OneCAD Vietnam, HUTECH Startup Wings 2019 với Cty CP Cacao Việt Nam, VTV Corp.vn... Không chỉ giúp củng cố lại kiến thức chuyên ngành tiếp thu trên giảng đường, các cuộc thi học thuật được tổ chức chuyên nghiệp còn giúp sinh viên HUTECH khám phá thêm nhiều kiến thức mới, những mẹo học tập thú vị hay tìm thêm cảm hứng cho những công trình, đồ án, sáng tạo "made by me".

Điểm danh loạt sân chơi hoành tráng của sinh viên HUTECH - Ảnh 2.

Các cuộc thi học thuật thường niên của sinh viên HUTECH luôn nhận được sự đồng hành của doanh nghiệp

Đặc biệt, với mô hình kết nối Đại học - Doanh nghiệp chặt chẽ, nhiều sân chơi học thuật của sinh viên HUTECH còn có sự đồng hành của các doanh nghiệp - như là các cuộc thi thường niên của sinh viên Công nghệ thông tin được sự "hậu thuẫn" của FPT Software, Fujinet Systems, TMA Solutions hay HCA (Hội Tin học TP.HCM)... Thế nên cơ hội được các doanh nghiệp "nhìn trúng" kèm phần thưởng xứng đáng là không hề thiếu đâu nhé!

Sân chơi năng khiếu: Khi "tài lẻ" tự tin tỏa sáng

Chỉ chú trọng phát triển năng lực chuyên môn hay trải nghiệm nghề nghiệp, thời sinh viên sẽ thật... "nhạt" (kể cả nếu bạn học theo nhiều kiểu!). Cần lắm những "địa chỉ" để các bạn sinh viên có dịp thể hiện "tài lẻ", theo đuổi sở thích, phát triển năng khiếu của bản thân - vì giỏi giang đâu chỉ trong học hành, năng khiếu nào cũng cần được trân trọng mà!
 

Có lẽ vì thế mà những cuộc thi thể hiện tài năng luôn được đông đảo sinh viên HUTECH hưởng ứng nhiệt tình - vừa chơi để... cho vui sau những khoảng thời gian học tập căng thẳng, vừa để thể hiện tài năng, "khai phá" tiềm năng bản thân. Nổi bật nhất có thể kể đến Miss HUTECH, HUTECH’s Talent - những sân chơi đã thành thương hiệu, đồng thời là bước khởi đầu của nhiều gương mặt ấn tượng trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật Việt trong và ngoài nước. Các giải thể thao như Giải futsal sinh viên, Giải bóng chuyền sinh viên mở rộng cũng thu hút đông đảo "vận động viên" - không chỉ từ HUTECH mà còn từ nhiều trường bạn trên địa bàn TP.HCM.

Điểm danh loạt sân chơi hoành tráng của sinh viên HUTECH - Ảnh 4.

Thúy An - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 từng là Người đẹp thân thiện của Miss HUTECH 2017

Hiển nhiên, với từng đấy sân chơi "khoe tài", sinh viên HUTECH sẽ có thêm nhiều cơ hội hoàn thiện chính mình, thêm một chút "lửa" cho đam mê hay bước thêm một bước trên đường "ra biển lớn". Như là Á hậu Thúy An - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 từng là Người đẹp thân thiện của Miss HUTECH 2017, hay dancer Kim Anh là Người đẹp tài năng của Miss HUTECH 2015 đấy!

Sân chơi kỹ năng: Kết nối, trải nghiệm và trưởng thành

Không đặt nặng kiến thức học thuật, không cần bạn phải là một tài năng nghệ thuật hay một "vận động viên" - đó là những sân chơi mang tính kết nối, giúp sinh viên phát triển kỹ năng mềm và có thêm những người bạn mới. Tại HUTECH, có thể "điểm danh" những sân chơi như "Thủ lĩnh sinh viên", "Tài năng MC HUTECH"... để phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tổ chức các hoạt động cộng đồng. Còn nếu bạn chưa thật tự tin với kỹ năng mềm của bản thân, hay đơn giản là thích tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè? Đến với Hội trại truyền thống HUTECH - sân chơi kết nối thường niên với hàng ngàn sinh viên cùng tham gia mỗi năm nhé!

Điểm danh loạt sân chơi hoành tráng của sinh viên HUTECH - Ảnh 5.

Hội trại truyền thống HUTECH - sân chơi kết nối thường niên của sinh viên

Sau những niềm vui, những "cuộc chơi" này chính là dịp "thử lửa" để các bạn sinh viên phát triển kỹ năng thực hành xã hội của bản thân, từ đó trở nên năng động, lăn xả và tích cực hơn. Việc đặt bản thân vào môi trường đại học với đa dạng các hình thức ngoại khóa cũng "buộc" các bạn phải học cách quản lý thời gian, tổ chức công việc, lãnh đạo chính bản thân - điểm khởi đầu cần thiết của một nhà lãnh đạo tương lai đấy!

Đa ngành, đa sân chơi, đa màu sắc - đấy là slogan của sinh viên HUTECH. Loạt sân chơi hoành tráng nên gia tài trải nghiệm của sinh viên HUTECH cũng "hoành tráng" vô cùng. Thời sinh viên chỉ có một lần, mình cứ thế mà rực rỡ thôi!

14576640
×