Người đẹp cao gần 1m8 đại diện Việt Nam thi "Hoa khôi Sinh viên thế giới 2019"

ANTD.VN - Thanh Khoa cũng chính là một trong 15 gương mặt nổi trội nhất tại cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019" vừa qua. 

"Miss World University – Hoa khôi Sinh viên thế giới" là sân chơi sắc đẹ dành cho tất cả nữ sinh đang theo học tại các trường Đại học trên toàn thế giới với mong muốn tìm ra gương mặt phù hợp với tiêu chí về nét đẹp cũng như trí tuệ của sinh viên. Cuộc thi được tổ chức thường niên tại xứ sở Kim chi, ước tính mỗi năm thu hút sự tham gia của khoảng 70 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. 

Năm nay, đấu trường sắc đẹp và trí tuệ này diễn ra từ ngày 1 đến 19-12-2019 tại Jeju, Hàn Quốc. Đại diện nhan sắc Việt lần này là Nguyễn Thị Thanh Khoa, hiện đang theo học chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Hutech. Cô cũng chính là gương mặt vừa đăng quang danh hiệu Hoa khôi của trường vào đầu năm 2019. Thanh Khoa sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông cùng số đo ba vòng đạt chuẩn lần lượt là 82-64-92. Với chiều cao 1m77, cô hiện còn đang là người mẫu tự do và thường xuyên xuất hiện tại không ít những sàn diễn thời trang lớn nhỏ cả trong lẫn ngoài nước. 

Người đẹp cao gần 1m8 đại diện Việt Nam thi "Hoa khôi Sinh viên thế giới 2019" 14

Người đẹp cao gần 1m8 đại diện Việt Nam thi "Hoa khôi Sinh viên thế giới 2019" 18

 

Năm 2016, Thanh Khoa từng ghi danh tham gia cuộc thi "Hoa khôi Áo dài Việt Nam" nhưng vì lý do cá nhân nên không thể đi hết cuộc thi này. Sau 3 năm âm thầm rèn luyện và hoàn thiện các kỹ năng, kiến thức cần thiết, cô quyết định thi "Miss World Việt Nam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019" với mong muốn thử sức và đạt thứ hạng cao để có thể kết nối các dự án vì cộng đồng của mình với nhiều người hơn. Kết quả cô lọt vào Top 15 chung cuộc "Miss World Việt Nam 2019" và trở thành một trong những thí sinh gây ấn tượng, truyền cảm hứng tại cuộc thi này. Mặc dù không đạt đến ngôi vị cao nhất nhưng Thanh Khoa lại là một trong số những gương mặt nổi trội nhờ vào kỹ năng catwalk, bản lĩnh trước ống kính cũng như khả năng giao tiếp đầy tự tin. 

Bên cạnh đó, Thanh Khoa cũng sở hữu nhiều thành tích nổi bật khác như: "Gương mặt thời trang - Elite Model Look 2014", Top 5 gương mặt người mẫu của năm tại giải thưởng thời trang khu vực châu Á - "Asian Fashion Award 2014".

Người đẹp cao gần 1m8 đại diện Việt Nam thi "Hoa khôi Sinh viên thế giới 2019" 27

Ngoài điểm mạnh về ngoại hình, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp và kinh nghiệm thi thố tương đối dày dạn thì nét đẹp nhân ái cũng chính là điều mà Thanh Khoa tự tin nhất khi được chọn là đại diện Việt Nam thi "Hoa khôi Sinh viên thế giới 2019". 

Người đẹp được biết đến với nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, trong đó có việc thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện từ năm 18 tuổi. Không những thế, cô còn cùng mọi người kêu gọi chung tay quyên góp để giúp đỡ cho những số phận có hoàn cảnh khó khăn khác như bệnh nhi ung thư, người già neo đơn...

Người đẹp cao gần 1m8 đại diện Việt Nam thi "Hoa khôi Sinh viên thế giới 2019" 35

Chia sẻ về lần sang Hàn Quốc để đại diện nhan sắc Việt thi "Hoa khôi Sinh viên thế giới 2019", người đẹp sinh năm 1994 chia sẻ, trước kia mỗi lần thi thố sắc đẹp, cô từng cảm thấy tự ti về độ tuổi của mình khi so sánh với thí sinh khác. Tuy nhiên bây giờ thì chính điều đó lại trở thành điều khiến cô cảm thấy tự tin hơn bởi tuổi tác lại tỷ lệ thuận với kinh nghiệm mà cô tích lũy được theo thời gian. 

Thanh Khoa khẳng định, cô sẽ nỗ lực hết mình để giúp nhan sắc Việt ghi dấu trên đấu trường quốc tế. Với kinh nghiệm dày dặn trong làng người mẫu, Thanh Khoa đã mang theo gần 80kg hành lý lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chinh phục ngôi vị "Hoa khôi Sinh viên thế giới 2019".

14580397
×