[SaoStar] - 20 tài năng nghệ thuật xuất sắc nhất của HUTECH chính thức lộ diện, hứa hẹn 'bùng cháy' trong đêm Gala chuyên nghiệp

Sau các phần trình diễn của Top 70 trước Ban giám khảo và thời gian bình chọn từ khán giả, cuộc thi Tỏa sáng tài năng trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) – HUTECH’s Talent 2020 – đã chính thức xác định 20 thí sinh/nhóm thí sinh xuất sắc nhất có mặt trong đêm thi cuối cùng vào ngày 3/1 tới đây.

Thí sinh Lê Kinh Thương với tiết mục bone breaking khiến khán giả “thót tim”.
Thí sinh Lê Kinh Thương với tiết mục bone breaking khiến khán giả “thót tim”.
20 tiết mục thuộc nhiều thể loại như nhảy hiện đại, đơn ca, song ca, street workout, beatbox, độc tấu nhạc như violin, guitar, sáo trúc… hứa hẹn sẽ mang đến cho Gala Chung kết và Trao giải HUTECH’s Talent 2020 một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc.

Top 20 HUTECH’s Talent 2020 có khá nhiều gương mặt đã được cộng đồng mạng biết đến hay định hướng hoạt động chuyên nghiệp. Nổi bật như Mai Thị Hương Lan (sinh viên khoa Luật), cô bạn có khả năng hát tông nam trầm lạ tai. Kênh Youtube riêng của thí sinh này là Hoàng Lan Official với hơn 420 ngàn lượt theo dõi, mỗi ca khúc cover được đăng tải đều có thu hút hàng chục đến hàng trăm ngàn lượt xem.

Những cái tên đáng chú ý khác như Nguyễn Hoàng Anh – violinista từng xuất hiện trong MV của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn, nhóm rap R2Win (gồm hai thành viên MC Young và DouTz), các nhóm nhảy Click-K, E.I.S Crew, H.A.T… đều định hướng hoạt động chuyên nghiệp, tham gia biểu diễn trong một số sự kiện văn hóa, ra mắt các sản phẩm âm nhạc riêng…

Bên cạnh đó là những thí sinh sở hữu tài năng “độc lạ” như Lê Văn Đạt (sinh viên khoa Công nghệ thông tin) với street workout đầy sức mạnh, Lê Kinh Thương (khoa Truyền thông – Thiết kế) với các tiết mục nhảy bẻ xương (bone breaking) mạo hiểm. Những giọng ca ấn tượng như Quyển Nhi, Đoàn Tấn Đạt, Phương Thu – Thùy Linh – Ngọc Trâm, Hồng Thúy Quỳnh với nhiều thể loại khác nhau hay các band rock, band aucoustic, beatbox… chắc chắn sẽ khiến cuộc cạnh tranh đến với ngôi Quán quân HUTECH’s Talent 2020 vô cùng kịch tính!

Dàn giám khảo uy tín, các nghệ sĩ khách mời được giới trẻ yêu thích, sự “trở lại” của dàn tài năng HUTECH’s Talent các thời kỳ… cũng là những điểm nhấn không thể bỏ qua trong đêm Gala Chung kết hấp dẫn này.

Đến thời điểm hiện tại, vũ công Lâm Vinh Hải, Kim Anh, diễn viên hài Thúy Nga và ca sĩ – nhạc sĩ Sỹ Luân là những nghệ sĩ đầu tiên chính thức xác nhận sẽ ngồi ghế nóng đêm Chung kết.

Thông tin về các “giám khảo bí mật” và khách mời cho đêm Chung kết sẽ tiếp tục “bật mí” được cập nhật tại website chính thức của cuộc thi http://www.hutech.edu.vn/hutechtalent/.

14580874
×