'Vừa đông vừa chất', nhóm nhảy Click-K trở thành Quán quân HUTECH’s Talent 2020

Click-K cũng là nhóm thí sinh có số lượng thành viên đông đảo nhất trong Top 20 vào Gala Chung kết Trao giải HUTECH's Talent 2020. Đêm Gala diễn ra vào tối 3/1 vừa qua với dàn giám khảo gồm biên đạo - vũ công Lâm Vinh Hải, biên đạo - vũ công Kim Anh, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, nhạc sĩ Hoài An và diễn viên hài Thúy Nga. 

'Thăng hoa' tuyệt đối khi kể về nỗi cô đơn của những người trẻ tuổi

Trong không khí sôi động của Gala Chung kết HUTECH's Talent, tiết mục Lucy của Click-K là một khoảng trầm với không ít những 'u ám' - khi hàng loạt vấn nạn từ bạo lực gia đình, bạo lực học đường đến bạo lực mạng xã hội được tái hiện. 

Một khoảnh khắc đầy cảm xúc của 'nữ chính' trong phần trình diễn Lucy

Một khoảnh khắc đầy cảm xúc của 'nữ chính' trong phần trình diễn Lucy

Cùng với sự thăng hoa của Click-K, giải Á quân 1 HUTECH's Talent 2020 thuộc về thí sinh Lê Văn Đạt (khoa Công nghệ thông tin) và những người bạn của mình cùng phần trình diễn Existence - biểu diễn Street Workout mạnh mẽ, độc đáo và... liều lĩnh, với đỉnh điểm là màn chồng tháp người trên sân khấu. Giải Á quân 2 thuộc về cho 'tam ca áo dài' Phương Thu - Ngọc Trâm - Thùy Linh (Viện Công nghệ Việt - Nhật) với mashup Liên khúc Khát vọng - Biển hát - Giai điệu Tổ quốc hùng hồn, cảm xúc được các giám khảo nhận xét 'như một tiết mục ca nhạc chuyên nghiệp trên các sân khấu lớn'. 

Thí sinh Nguyễn Hoàng Anh với tiết mục độc tấu violin giành giải Ấn tượng
 

Thí sinh Nguyễn Hoàng Anh với tiết mục độc tấu violin giành giải Ấn tượng

Đam mê dẫn đường 'vươn tới những vì sao' 

Là sân chơi tài năng sinh viên quy mô bậc nhất do một trường đại học tổ chức, cuộc thi HUTECH's Talent 2020 thu hút hơn 500 tiết mục ở các thể loại như hát, hợp xướng, rap, beatbox, nhảy hiện đại, võ thuật, trình diễn nhạc cụ, ảo thuật, kịch nói,... và sau nhiều vòng thi gay cấn đã chọn ra Top 20 trình diễn trong đêm Gala cuối cùng. Nhạc sĩ Hoài An - giám khảo đêm Chung kết HUTECH's Talent nhận xét: 'Đêm nay, các bạn đã biểu diễn và 'cháy' như những nghệ sĩ thực thụ'.

Nhạc sĩ Hoài An (áo đen) cùng các giám khảo Gala Chung kết HUTECH's Talent 2020 nhận hoa từ lãnh đạo trường

Tài năng, đam mê và sáng tạo là những ấn tượng chung nhất của đêm Gala Chung kết HUTECH's Talent 2020. Được biết, hầu hết các bài nhảy, nhạc cảnh, múa minh họa,... đều do chính các bạn thí sinh lên ý tưởng và đầu tư dàn dựng. Như thí sinh Lê Văn Đạt (giải Á quân 1) với tiết mục street workout 'độc nhất vô nhị' của đêm thi chia sẻ: 'Tất cả đều là do đam mê dẫn lối, và nỗ lực là mỗi bước chân trên hành trình đến với đêm Gala Chung kết đầy cảm xúc này'.

Thí sinh Nguyễn Thị Phương Linh (giải Tiềm năng) cho biết: 'Hai năm trước em từng thi HUTECH's Talent nhưng vô được tới vòng Bán kết thì rớt mất tiêu... Nhưng vì thích hát nên em cứ tập, rồi thi lại và rất hạnh phúc là năm nay cuối cùng cũng được biểu diễn trong đêm Chung kết!'.

Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 Nguyễn Thị Thanh Khoa (sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh HUTECH) có mặt trong đêm Gala 

Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 Nguyễn Thị Thanh Khoa (sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh HUTECH) có mặt trong đêm Gala 

Lời chào năm mới của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với đêm Gala chào năm mới 2020 và Trao giải HUTECH's Talent càng trở nên trọn vẹn hơn khi cùng với các tài năng nghệ thuật, lãnh đạo Nhà trường khen thưởng hai sinh viên có thành tích nổi bật trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật năm qua là Nguyễn Thị Thanh Khoa (khoa Tiếng Anh) - Miss HUTECH 2019 đăng quang Hoa hậu Sinh viên Thế giới (World Miss University) 2019 tại Hàn Quốc và Trần Trung Trà (Viện Công nghệ Việt - Nhật) - Nam vương Đại sứ áo dài Việt Nam 2019.

Ca sĩ khách mời Kay Trần cũng đã khuấy động không khí đêm Gala bằng các ca khúc được đông đảo khán giả trẻ yêu thích như Ý em sao, Phía sau em và Tết đong đầy.

14581094
×