[Kênh 14] - Quang Đăng chia sẻ về quá trình tạo ra cơn sốt "Ghen cô Vy" lên truyền hình Mỹ và UNICEF: "Chỉ mất 15 phút để hoàn thành"

Mới đây, Quang Đăng trở thành tâm điểm được chú ý khi "vũ điệu rửa tay" của chàng vũ công điển trai này xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ. Chưa dừng lại tại đó, trang fanpage chính thức của UNICEF - Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc cũng đã chia sẻ về vũ điệu rửa tay này trên nền ca khúc "Ghen Cô Vy" và dành những lời khen tặng có cánh. "Chúng tôi thực sự rất là yêu vũ điệu rửa tay từ một vũ công người Việt Nam - Quang Đăng. Rửa tay sạch với nước và xà phòng là một trong những bước đầu tiên giúp bảo vệ bạn khỏi virus corona." - UNICEF chia sẻ.

[Kênh 14] - Quang Đăng chia sẻ về quá trình tạo ra cơn sốt "Ghen cô Vy" lên truyền hình Mỹ và UNICEF: "Chỉ mất 15 phút để hoàn thành" 10

Chia sẻ về clip đang có sức viral ở nhiều nơi trên toàn thế giới này, Quang Đăng bày tỏ rất vui mừng và hạnh phúc. Bởi mục đích ban đầu của chàng vũ công này là góp một chút công sức để lan rộng kiến thức phòng chống mùa dịch bệnh mà thôi. Quang Đăng không ngờ rằng điệu nhảy của mình có thể lan rộng ra ngoài mạng xã hội, lãng thổ Việt Nam để đến được với nhiều nơi trên thế giới.
[Kênh 14] - Quang Đăng chia sẻ về quá trình tạo ra cơn sốt "Ghen cô Vy" lên truyền hình Mỹ và UNICEF: "Chỉ mất 15 phút để hoàn thành" 14

Riêng quá trình nghĩ ra điệu nhảy "Ghen cô Vy", Quang Đăng cho biết anh chỉ mất khoảng 15 phút bởi giai điệu của ca khúc này vốn rất quen thuộc với mình. Đây chính là bản hit đình đám của Min và Erik với tiết tấu vô cùng bắt tai, do đó Quang Đăng chỉ cần phối hợp với những bước rửa tay căn bản là đã có thể hoàn thành một cách nhanh chóng. Đúng với mục đích ban đầu là để nhiều người ý thức được việc rửa tay rất quan trọng, nên Quang Đăng muốn mọi thứ đơn giản nhất có thể.

Là một trong những biên đạo có tiếng tại Việt Nam, Quang Đăng luôn mong muốn đem được hình ảnh của con người và dancer Việt mang ra ngoài thế giới. Ở thời điểm dịch bệnh này, Quang Đăng hi vọng âm nhạc và những điệu nhảy có thể khiến con người đoàn kết, cùng nhau phòng chống để mùa dịch sớm đi qua.


 
14583535
×