Á hậu Lý Kim Thảo diện áo bà ba thăm liệt sĩ tại nhà tù Phú Quốc dịp 8/3

[MASK] Lý Kim diện áo bà ba đẹp chuẩn phụ nữ Việt nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại nhà tù Phú Quốc.
 
Á hậu Lý Kim Thảo diện áo bà ba thăm liệt sĩ tại nhà tù Phú Quốc dịp 8/3 7
 
Á hậu Lý Kim Thảo đang ngày càng chinh phục người hâm mộ trong nhiều lĩnh vực. Ngoài việc làm mẫu, đi diễn, chụp ảnh quảng cáo, Lý Kim Thảo đã và đang đá sân thành công sang lĩnh vực điện ảnh.
 
Á hậu Lý Kim Thảo diện áo bà ba thăm liệt sĩ tại nhà tù Phú Quốc dịp 8/3 14
 
Mới đây, Lý Kim Thảo có dịp viếng thăm nhà tù Phú Quốc để tưởng nhớ các anh hùng dân tốc, các chiến sĩ đã hi sinh để bảo vệ tổ Quốc Việt Nam. Cô chọn áo bà ba cùng những bó hoa tươi thắm như tấm lòng thành của Lý Kim Thảo gửi đến những người đã khuất nơi đây.
 
Nhìn những hình ảnh bị tra tấn đau đớn của các chiến sĩ tại nhà tù Phú Quốc, Lý Kim Thảo cảm thấy rất đau lòng. Người đẹp tự nhủ với bản thân phải luôn biết ơn họ vì có họ mới có cuộc sống hòa bình ngày hôm nay.
 
Á hậu Lý Kim Thảo diện áo bà ba thăm liệt sĩ tại nhà tù Phú Quốc dịp 8/3 24Á hậu Lý Kim Thảo diện áo bà ba thăm liệt sĩ tại nhà tù Phú Quốc dịp 8/3 25Á hậu Lý Kim Thảo diện áo bà ba thăm liệt sĩ tại nhà tù Phú Quốc dịp 8/3 26Á hậu Lý Kim Thảo diện áo bà ba thăm liệt sĩ tại nhà tù Phú Quốc dịp 8/3 27Á hậu Lý Kim Thảo diện áo bà ba thăm liệt sĩ tại nhà tù Phú Quốc dịp 8/3 28Á hậu Lý Kim Thảo diện áo bà ba thăm liệt sĩ tại nhà tù Phú Quốc dịp 8/3 29
 
Không váy áo lộng lẫy, Lý Kim Thảo thùy mị, nhẹ nhàng với những thiết kế bà ba cách tân mang đến nét đẹp gần gũi của người con gái Việt Nam. Điều mang đến sự nổi bật cho bộ sưu tập với tên gọi giản dị này là sự kết hợp đồng loạt các gam màu nóng cùng các họa tiết thêu tay sinh động.
 
Việc phối hợp nhiều chất liệu làm cho chiếc áo bà ba bắt kịp tính thời trang hiện đại. Bên cạnh đó, thêu hoa và đính kết công phu cũng được tận dụng để làm mới hình ảnh chiếc áo bà ba thân quen.
 
Sở hữu gương mặt đầy đặn, phúc hậu trông Lý Kim Thảo vô cùng duyên dáng, chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Không chỉ thế, vóc dáng thon gọn cũng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
 
Ngoài việc chụp áo dài, Lý Kim Thảo cũng thường xuyên chọn những thiết kế mang tính văn hóa truyền thống như áo bà ba khi sở hữu nét đẹp dịu dàng cùng gương mặt đậm chất Á Đông.
 
Á hậu Lý Kim Thảo diện áo bà ba thăm liệt sĩ tại nhà tù Phú Quốc dịp 8/3 45
 
Kể từ khi trở thành Á hậu Việt Nam châu Á 2018, Lý Kim Thảo ngày càng cố gắng trau dồi bản thân, chăm chút hình ảnh theo hướng đa dạng để phù hợp với môi trường showbiz. Cô liên tục xuất hiện trong những bộ ảnh ấn tượng, lúc nhẹ nhàng, lúc không kém phần thanh lịch.
 
Không những ghi điểm với nhan sắc ngày càng rạng rỡ, tự tin và cuốn hút, Lý Kim Thảo còn được yêu mến bởi bản tính hiền lành, hòa nhã với đồng nghiệp và luôn tránh xa những thị phi không đáng có. Người đẹp vừa hoàn thành xong vai diễn trong phim ‘Gã giang hồ’ đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
 
Nhân dịp mùng 8/3, á hậu Lý Kim Thảo muốn gửi lời chúc tốt đẹp đến chị em phụ nữ. Cô mong muốn mọi người luôn xinh đẹp, khỏe mạnh biết yêu thương bản thân và những người xung quanh, làm chủ cuộc sống nỗ lực để gặt hái thành công trong công việc.
 
Khải Hoàng 
14583597
×