Sỹ Luân tôn vinh giá trị văn hóa Áo dài Việt

 
THANTUONG - Nhạc sĩ - Ca sĩ Sỹ Luân vừa thực hiện BST “Đại sứ Áo dài Việt Nam” của NTK Việt Hùng tại Dinh Độc Lập. Bộ ảnh sẽ xuất hiện tại Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài Tp.HCM 2020.

Sỹ Luân tôn vinh giá trị văn hóa Áo dài Việt 14

Bên dấu ấn lịch sử Dinh Độc Lập, Sỹ Luân lịch lãm với Áo dài của NTK Việt Hùng

Sỹ Luân tôn vinh giá trị văn hóa Áo dài Việt 25

Sỹ Luân tôn vinh giá trị văn hóa Áo dài Việt 30

Nhạc sĩ - Ca sĩ Sỹ Luân với nhiều năng lượng tích cực, lạc quan và sống hết mình cho những dự định, ước mơ ấp ủ. Anh tự hào tiết lộ năm 2019 vừa qua đã thực hiện thành công Dự án Trái tim yêu thương - Một Dự án Âm nhạc vì cộng đồng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt, xây dựng được 2 mái ấm cho người già và trẻ em cơ nhỡ, bên cạnh đó anh còn phát hiện và ươm mầm cho hàng loạt tài năng nhí. Anh cũng chia sẻ hiện mình đang làm Giám đốc trung tâm Văn hóa nghệ thuật cho một trường Đại học lớn tại Tp.HCM. Nam ca sĩ quan niệm khi bản thân sống hết mình, biết trao gửi cho người khác thì sẽ nhận được niềm hạnh phúc lớn lao và những kết quả tốt đẹp.

Sỹ Luân tôn vinh giá trị văn hóa Áo dài Việt 41

Sỹ Luân tôn vinh giá trị văn hóa Áo dài Việt 46

Sỹ Luân tôn vinh giá trị văn hóa Áo dài Việt 51

Sang trọng và lịch lãm với áo dài của NTK Việt Hùng, cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, trong những ngày sắp tới đây, Nhạc sĩ - Ca sĩ Sỹ Luân trong vai trò người mẫu trên sàn diễn tôn vinh chiếc Áo dài tại Lễ hội Áo dài Tp.HCM.

Sỹ Luân tôn vinh giá trị văn hóa Áo dài Việt 62

Sỹ Luân tôn vinh giá trị văn hóa Áo dài Việt 67

Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020 nằm trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài Tp.HCM 2020. Triển lãm ảnh Áo dài với văn Nghệ sĩ là một hoạt động tôn vinh hình ảnh của chiếc Áo dài dân tộc.

 

Photo: Hứa Quý Long
Make up: Triết Nguyễn
Costume: Áo dài NTK Việt Hùng

THANTUONG

14583788
×