[Tienphong] Sau 2 năm nhiệm kỳ, á hậu Thúy An vẫn nhớ nguyên vẹn cảm xúc lo âu đến vỡ oà

Trên trang cá nhân, Á hậu Thúy An chia sẻ: “Nhìn lại những hình ảnh này đến bây giờ vẫn vẹn nguyên cảm xúc, không thể quên được những giây phút lo sợ, hồi hộp. Đêm định mệnh đã mang đến cho An 2 năm nhiệm kỳ với những kỉ niệm thanh xuân đủ màu sắc. Từng nhiều lần hoài nghi bản thân liệu mình có đang làm tốt, trọn vẹn trách nhiệm của một Á hậu hay chưa nhưng thầm cảm ơn vì sau lưng luôn có sự giúp đỡ, hỗ trợ hết mình của phía công ty. Cảm ơn tình yêu của khán giả suốt 2 năm qua đã yêu thương và ủng hộ cho An”.

[Tienphong] Sau 2 năm nhiệm kỳ, á hậu Thúy An vẫn nhớ nguyên vẹn cảm xúc lo âu đến vỡ oà 8

Hình ảnh trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. 
[Tienphong] Sau 2 năm nhiệm kỳ, á hậu Thúy An vẫn nhớ nguyên vẹn cảm xúc lo âu đến vỡ oà 15
Hoa hậu Việt Nam 2018: Trần Tiểu Vy, Á hậu 1: Bùi Phương Nga, Á hậu 2: Nguyễn Thị Thúy An. 
[Tienphong] Sau 2 năm nhiệm kỳ, á hậu Thúy An vẫn nhớ nguyên vẹn cảm xúc lo âu đến vỡ oà 22
Cách đây 2 năm, Thúy An giành danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Còn nhớ, tại buổi Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam phía Nam sáng 10/6/2018, Thúy An chia sẻ cô chưa hết hồi hộp. Có lẽ Thúy An là thí sinh cuối cùng nộp hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Thúy An kể, ngay trước ngày thi, cô chạy cả ngày để hoàn tất thủ tục dự thi. “Em chạy xe gần 1 tiếng đồng hồ xuống bến xe miền Tây để lấy hồ sơ ba mẹ gửi từ quê lên. Đúng 17h45 em mới nộp hồ sơ dự thi. Vì sợ rớt nên em còn phân vân khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nhưng được sự động viên của ba mẹ nên em quyết định thi”- Thúy An chia sẻ.
[Tienphong] Sau 2 năm nhiệm kỳ, á hậu Thúy An vẫn nhớ nguyên vẹn cảm xúc lo âu đến vỡ oà 32

Hình ảnh Á hậu Thúy An trong buổi sơ khảo. 

Đặc biệt hơn, đêm trước đó (9/6) cũng chính là sinh nhật của Thúy An. Tuy nhiên, nữ sinh Đại học Hutech “hi sinh” bữa tiệc sinh nhật để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi. “Đây là một sinh nhật khá đáng nhớ của em. Cả ngày em chạy xe trên đường để lo hoàn tất hồ sơ, tối đi ngủ thật sớm để dậy lúc 4h sáng chuẩn bị cho vòng Sơ khảo”- Thúy An nói.

Chia sẻ với chúng tôi, Thúy An cho biết cô suýt lỡ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 vì ý định làm răng sứ. “Vì không tự tin vào bản thân nên em định đi làm răng sứ, nhưng may mắn là ba mẹ ngăn em. Cho đến hôm nay, bước vào cuộc thi em không có gì e ngại về vẻ đẹp tự nhiên của mình. Từ bé, em đã nuôi ước mơ trở thành Hoa hậu hoặc tiếp viên hàng không. Đến hôm nay bước vào cuộc thi dù chưa biết kết quả ra sao nhưng em cảm thấy rất vui và hạnh phúc”- Thúy An tâm sự.

Mặc áo dài truyền thống màu vàng, Thúy An ngại ngùng chia sẻ, cô chọn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì nghĩ rằng mình có những nét truyền thống hơn. Thúy An cũng từng đạt danh hiệu Miss thân thiện cuộc thi Miss Hutech 2017.

Trong suốt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An luôn điềm tĩnh và gây ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch của mình. Ít cô gái nào vừa thi vừa chuẩn bị tâm lý bị loại sớm như Thúy An. Tuy nhiên, đó là suy nghĩ rất dễ thương theo cách chia sẻ của thiếu nữ miền Tây.
[Tienphong] Sau 2 năm nhiệm kỳ, á hậu Thúy An vẫn nhớ nguyên vẹn cảm xúc lo âu đến vỡ oà 47

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 ngày càng trưởng thành hơn từ hình ảnh tới suy nghĩ, hành động. 
[Tienphong] Sau 2 năm nhiệm kỳ, á hậu Thúy An vẫn nhớ nguyên vẹn cảm xúc lo âu đến vỡ oà 55  

Hiện tại, Thúy An trưởng thành hơn sau 2 năm nhiệm kỳ với nhiều trải nghiệm từ Hoa hậu Việt Nam và cuộc thi Miss Intercontinental 2019. Dù không lọt Top 20 chung cuộc nhưng Thúy An vẫn chiếm trọn cảm tình từ người hâm mộ trong nước khi mang tinh thần chiến binh tới cuộc thi. Cô nhắn nhủ: "Trong hành trình vừa qua, An đã nỗ lực hết sức nhưng may mắn chưa mỉm cười với An. Không thể mang ngôi vị danh giá nhất về tặng mọi người nhưng sau những trải nghiệm quý giá có được, Thúy An đã trưởng thành hơn rất nhiều, An sẽ trở về và khởi động những hành trình đầy ý nghĩa phía trước. An mong rằng sẽ luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành và ủng hộ của tất cả mọi người”.

Đúng như Thúy An nói, cô vẫn đang tiếp tục thực hiện những hành trình đầy ý nghĩa. Cô gái ấy vẫn đang chứng minh quyết định của BGK cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là đúng đắn và xứng đáng!

14585923
×