“Điểm danh” 07 dấu ấn nổi bật của sinh viên HUTECH về văn hóa - nghệ thuật - thể thao năm 2020

“Điểm danh” 07 dấu ấn nổi bật của sinh viên HUTECH về văn hóa - nghệ thuật - thể thao năm 2020 5
 

Được biết đến là trường đại học năng động nên sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cũng được “cộp mác” là những sinh viên hoạt bát, luôn hết mình trong các hoạt động văn hóa - nghệ thuật - thể thao và đạt nhiều thành tích cao trong lĩnh vực này. 

 

Những ngày cuối năm, hãy cùng nhìn về một năm 2020 sôi nổi với 07 dấu ấn trên “mặt trận” văn hóa - nghệ thuật - thể thao của sinh viên HUTECH nhé!
 

 
“Điểm danh” 07 dấu ấn nổi bật của sinh viên HUTECH về văn hóa - nghệ thuật - thể thao năm 2020 15

 

Vượt qua những nhan sắc nổi bật, xuất sắc để đạt danh hiệu Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Nguyễn Lê Ngọc Thảo - sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã tiếp tục khẳng định vị thế của nhan sắc nữ sinh HUTECH tại cuộc thi quốc gia danh giá này. 

 

Dấu ấn rực rỡ của Ngọc Thảo để lại tại cuộc thi, không chỉ là việc lọt vào Top 5 Người đẹp thời trang và danh hiệu Á hậu 2, mà còn là một hành trình phấn đấu không ngừng nghỉ, nỗ lực hoàn thiện bản thân và luôn cố gắng “tỏa sáng hết mình cho dù vị trí mình đang ở đâu, vai trò của mình là gì” - như chính câu trả lời ấn tượng của cô bạn tại phần thi ứng xử. 

 

“Điểm danh” 07 dấu ấn nổi bật của sinh viên HUTECH về văn hóa - nghệ thuật - thể thao năm 2020 24

 

Bùi Minh Anh - Người đẹp tài năng Miss HUTECH 2019 cũng chẳng “thua chị kém em” khi có một hành trình chinh phục cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 đầy ngoạn mục.

 

Năm 2020, cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 đã công bố Á hậu 1 là vị trí cao nhất của cuộc thi với chiếc vương miện thuộc về Minh Anh. Như vậy, nàng “búp bê võ thuật” với hàng loạt tấm huy chương đã vinh dự viết tiếp câu chuyện về những nữ sinh tài sắc của HUTECH trên các đấu trường nhan sắc uy tín của quốc gia. 

 

“Điểm danh” 07 dấu ấn nổi bật của sinh viên HUTECH về văn hóa - nghệ thuật - thể thao năm 2020 33

 

Không chỉ là sân chơi phong trào, cuộc thi Ngôi sao Fitness Sinh viên tổ chức hằng năm còn là nơi tìm kiếm, đào tạo các thí sinh tiềm năng cho các cuộc thi tầm cỡ trong nước và quốc tế. Và năm 2020, cô sinh viên Minh Thu của HUTECH đã trở thành chủ nhân của giải Quán quân cuộc thi Ngôi sao Fitness Sinh viên. 

 

“Điểm danh” 07 dấu ấn nổi bật của sinh viên HUTECH về văn hóa - nghệ thuật - thể thao năm 2020 40

 

Mặc dù gặp phải những khó khăn nhất định trong quá trình tổ chức vì dịch bệnh Covid-19, song giải Futsal HUTECH mở rộng 2020 vẫn là một mùa giải thành công rực rỡ.

 

Trong đó, niềm vui lại càng nhân đôi khi các cô gái Futsal bảo vệ thành công ngôi Hậu, nâng cao chiếc Cúp vô địch của giải sau trận đấu quyết định đầy kịch tính với Futsal nữ của ĐH Công nghiệp TP.HCM. 

 

“Điểm danh” 07 dấu ấn nổi bật của sinh viên HUTECH về văn hóa - nghệ thuật - thể thao năm 2020 49

 

Giải Bóng bàn Học sinh - Sinh viên TP.HCM 2020 đã diễn ra đầy lôi cuốn, hấp dẫn với sự tham gia của gần 100 vận động viên đến từ 21 đơn vị Học viện, Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thành phố. 

 

Tại đây, Bóng bàn HUTECH đã có màn “thu hoạch” ngoài mong đợi với chiếc Huy chương Đồng - Đơn nữ của bạn Phạm Thị Hải Yến, Huy chương Bạc - Đôi nam nữ của cặp đôi Trung Hiếu - Trà Duyên. Đặc biệt là phần thi đấu xuất sắc của các vận động viên Tiến Thông, Trung Hiếu, Ngọc Hiếu, Ngọc Minh để vượt qua đội tuyển nam của ĐH Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM, giành chiếc Huy chương Vàng xứng đáng. 

 

“Điểm danh” 07 dấu ấn nổi bật của sinh viên HUTECH về văn hóa - nghệ thuật - thể thao năm 2020 58

 

Giải Bóng chuyền TDT Volleyball Cup 2020 quy tụ sự tham gia của đông đảo các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM. 

 

Đến với giải đấu này, Bóng chuyền HUTECH đã mang theo những vận động viên xuất sắc, “cứng cựa” nhất và mang về nhiều thành công rực rỡ. Đó là Huy chương Bạc cho các “đóa hoa” Bóng chuyền HUTECH cùng 02 giải cá nhân dành cho Thúy Huỳnh - Libero xuất sắc nhất và Phương Duyên - Chuyền hai xuất sắc nhất. Theo sau các cô bạn, những chàng trai HUTECH cũng có trận đấu kịch tính trong trận Tranh hạng 3 trước đội chủ nhà - ĐH Tôn Đức Thắng và xuất sắc giành Huy chương Đồng của Giải.
 

“Điểm danh” 07 dấu ấn nổi bật của sinh viên HUTECH về văn hóa - nghệ thuật - thể thao năm 2020 67

 

Chính thức phát động từ tháng 10/2020, cuộc thi Miss HUTECH 2021 đã trở lại trong sự mong chờ, hào hứng của toàn thể nữ sinh và các bạn sinh viên quan tâm của “Đại học sắc màu”. Cuộc thi nhằm tìm ra gương mặt đại diện cho những tố chất năng động, thanh lịch, trí tuệ của nữ sinh viên HUTECH.

 

Đến thời điểm cuối năm 2020, cuộc thi dần bước vào chặng cuối với Top 20 chính thức “lộ diện” sau các phần thi Khoảnh khắc đẹp và Tài năng tỏa sáng rực rỡ. Những đóa hoa đẹp nhất đã sẵn sàng cho chặng “về đích” trong cuộc đua đến với chiếc vương miện Hoa khôi Miss HUTECH 2021. Cùng đón xem và cổ vũ cho những phần thi hấp dẫn và kịch tính tiếp theo của các cô gái nhé!

 

Song song cùng “đấu trường” Nghiên cứu khoa học - học thuật, “mặt trận” văn hóa - nghệ thuật - thể thao của sinh viên HUTECH trong năm 2020 cũng sôi động và không kém phần rực rỡ. Tin rằng, đây sẽ là những động lực trực quan nhất, thúc đẩy và thêm niềm tin để các bạn sinh viên tiếp tục phấn đấu cho những chặng đường đầy thử thách phía trước.

Thực hiện: Phương Trinh - Trọng Khiêm
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
 

14589360
×