'Hot girl' bàn luận sao trước trận đấu đội tuyển Việt Nam - UAE diễn ra tối nay?

“Em dự đoán tỷ số của trận đấu tối nay giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và UAE sẽ là 2-1, nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Và đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng, tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ!”.
“Hot girl” Phạm Thị Ngọc Trang (19 tuổi, quê Quảng Ngãi, Đại sứ Áo dài Việt Nam,  /// NVCC
“Hot girl” Phạm Thị Ngọc Trang (19 tuổi, quê Quảng Ngãi, Đại sứ Áo dài Việt Nam,
NVCC
 
Đó là dự đoán của “hot girl” Mai Hiếu Ngân (20 tuổi), Miss HUTECH 2021, trước giờ trái bóng lăn trên sân cỏ vào lúc 23 giờ 45 phút đêm nay 15.6, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với đội chủ nhà Các Tiểu vương quốc Ả Rập (UAE) ở lượt trận cuối bảng G, vòng loại World Cup 2020, khu vực châu Á.
'Hot girl' bàn luận sao trước trận đấu đội tuyển Việt Nam - UAE diễn ra tối nay? - ảnh 1

“Hot girl” Mai Hiếu Ngân (20 tuổi), Miss HUTECH 2021, hiện là sinh viên của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM

NVCC

Hiếu Ngân, hiện là sinh viên của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, nói: “Em thấy các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam những ngày qua ra sân với một tinh thần rất cao và cống hiến cho khán giả những trận đấu cực kỳ hấp dẫn và vô cùng mãn nhãn”.
'Hot girl' bàn luận sao trước trận đấu đội tuyển Việt Nam - UAE diễn ra tối nay? - ảnh 2

“Hot girl” Mai Hiếu Ngân

NVCC

Vậy, bạn nghĩ sao trước trận cầu giữa đội tuyển Việt Nam gặp UAE vào lúc 23 giờ 45 phút tối nay? “Mặc dù em cảm thấy có một chút lo lắng vì chấn thương của Tuấn Anh và các cầu thủ của UAE đang có lợi thế đá bóng trên sân nhà nhưng em tin rằng với tinh thần quyết liệt và sự dẫn dắt tài tình của thầy Park thì các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam của chúng ta sẽ làm nên kỳ tích tại vòng loại World Cup 2022. Và em dự đoán tỷ số trận đấu tối nay sẽ là 2-1, nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng, tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ!”, Hiếu Ngân chia sẻ.
'Hot girl' bàn luận sao trước trận đấu đội tuyển Việt Nam - UAE diễn ra tối nay? - ảnh 3

“Hot girl” Phạm Thị Ngọc Trang (19 tuổi, quê Quảng Ngãi, Đại sứ Áo dài Việt Nam  NVCC

 
Còn “hot girl” Phạm Thị Ngọc Trang (19 tuổi, quê Quảng Ngãi, Đại sứ Áo dài Việt Nam) cho biết: “Trong hai trận đấu vừa qua giữa đội tuyển Việt Nam với Indonesia và Malaysia em thấy tất cả các cầu thủ đều không ngừng nỗ lực nên đá rất xuất sắc, với mong muốn cống hiến cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam và mang vinh quang về cho đất nước”.
'Hot girl' bàn luận sao trước trận đấu đội tuyển Việt Nam - UAE diễn ra tối nay? - ảnh 4
 
'Hot girl' bàn luận sao trước trận đấu đội tuyển Việt Nam - UAE diễn ra tối nay? - ảnh 5

“Hot girl” Phạm Thị Ngọc Trang

NVCC

Theo dự đoán của “hot girl” Ngọc Trang, trong trận cầu tối nay giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội chủ nhà UAE, Tiến Linh, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức là những người có khả năng ghi bàn cao để mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. “Trước giờ thi đấu, em xin chúc tất cả cầu thủ giữ gìn sức khoẻ, tập luyện thật tốt và giữ vững tinh thần để chiến đấu hết mình và giành tấm vé ở vị trí đầu bảng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á”, Ngọc Trang gửi gắm.
'Hot girl' bàn luận sao trước trận đấu đội tuyển Việt Nam - UAE diễn ra tối nay? - ảnh 6
'Hot girl' bàn luận sao trước trận đấu đội tuyển Việt Nam - UAE diễn ra tối nay? - ảnh 7

“Hot girl” Nguyễn Thị Minh Thu (21 tuổi, quê Lai Châu), quán quân Fitness Sinh viên TP.HCM 2020

NVCC

Bên cạnh đó, “hot girl” Nguyễn Thị Minh Thu (21 tuổi, quê Lai Châu), quán quân Fitness Sinh viên TP.HCM 2020, cho biết bản thân đánh giá sự trở lại của cầu thủ Quang Hải trong đội hình xuất phát giữa đội tuyển Việt Nam gặp UAE vào lúc 23 giờ 45 đêm nay 15.6.
“Bởi vì bản thân mình thấy Quang Hải là một cầu thủ vừa tấn công tốt vừa phòng thủ tốt. Chính vì vậy, sự trở lại của Quang Hải là điểm sáng để đội tuyển Việt Nam tăng thêm sức mạnh đối đầu đội tuyển UAE. Mình tin chắc rằng Quang Hải sẽ là trụ cột vững chắc để giúp đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng trước UAE trong trận cầu đêm nay”, Minh Thu chia sẻ.
 
14591904
×