Lý Kim Thảo tích cực quảng bá du lịch quê hương Bạc Liêu

 

Lý Kim Thảo cho thấy sự đầu tư về mặt hình ảnh khi xuất hiện tại lễ khai mạc Ngày hội văn hóa du lịch Bạc Liêuvà Lễ hội dạ cổ hoài lang 2022.

Lý Kim Thảo tích cực quảng bá du lịch quê hương Bạc Liêu - ảnh 1

Lý Kim Thảo chỉn chu về mặt hình ảnh khi xuất hiện tại sự kiện

NVCC

Trên thảm đỏ, mỹ nhân 26 tuổi diện đầm đính đá trên nền vải xuyên thấu của nhà thiết kế Song Toàn, đội vương miện kim cương tiền tỉ. Thiết kế với điểm nhấn là chi tiết cắt xẻ ở eo, tôn lên body thon gọn của Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021.

Trình diễn thời trang phụ họa cho tiết mục Đất trời Bạc Liêu của ca sĩ Quốc Đại, Lý Kim Thảo sau đó thay bộ áo dài khoét vai, cổ yếm nằm trong bộ sưu tập Cá chép hóa rồng của nhà thiết kế Phương Hồ. Thiết kế sử dụng kỹ thuật tạo hình rồng trên nhiều sợi hạt pha lê, với phần tà bay bổng tăng độ mềm mại cho trang phục.

Lý Kim Thảo tích cực quảng bá du lịch quê hương Bạc Liêu - ảnh 2

Lý Kim Thảo tự hào khi quảng bá du lịch quê hương Bạc Liêu

NVCC

Khi vào phần giao lưu, nhận hoa từ các cấp lãnh đạo địa phương, Lý Kim Thảo mặc đầm cổ yếm trắng của nhà thiết kế Lương Xuân Bình. Thiết kế tôn vai thon của người đẹp sinh năm 1996. Cô hãnh diện khi có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng các khách mời.

Lý Kim Thảo tích cực quảng bá du lịch quê hương Bạc Liêu - ảnh 3

Thời gian qua, Lý Kim Thảo đắt show diễn thời trang và đảm nhận vai trò giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc sinh viên. Ngoài tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, cô còn tập trung phát triển dự án Dọc miền di sản nhằm quảng bá du lịch các địa phương, góp phần đưa hình ảnh con người Việt Nam đến gần hơn với du khách quốc tế

NVCC

"Bạc Liêu được biết đến là một trong những cái nôi của nghệ thuật đờn ca tài tử Nam bộ, quê hương bản Dạ cổ hoài lang. Ngày hội là dịp để quê hương Bạc Liêu của Thảo giới thiệu, quảng bá những nét đặc sắc về văn hóa, du lịch và tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến với bạn bè trong nước và quốc tế, nhất là thu hút đầu tư, thu hút du khách đến với Bạc Liêu, đẩy mạnh phát triển du lịch và kinh tế xã hội của tỉnh phát triển. Thảo tự hào khi được đại diện cho các hoạt động quảng bá du lịch của ngày hội, góp một phần nhỏ trong việc quảng bá, truyền tải những giá trị văn hóa, du lịch của tỉnh đến với mọi du khách", cô nói.

Ngày hội văn hóa du lịch Bạc Liêu và Lễ hội dạ cổ hoài lang 2022 được tổ chức từ 27-29.11 với 14 hoạt động đa dạng. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 500 nghệ sĩ, nghệ nhân, diễn viên của 25 tỉnh, thành phố trên cả nước, dự kiến thu hút hơn 20.000 lượt du khách tham quan. Ngày hội cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Năm du lịch quốc gia 2022.

14607489
×